ประกาศ : 52709
มาเล่นของใหญ่สุด หนักสุด ราคาเบาสุด แล้วจบไม่ต้องไปหาใหม่กันอีก
โพสต์ : 10:59 11/03/2024    
1.สำหรับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบแต่รุ่นใหญ่สุด หายากสุด พลังเสียงมากสุด 500 วัตต์ต่อข้าง ขนาดใหญ่สุด น้ำหนักมากสุดถึง 60 กก. ราคาถูกที่สุดเครื่องนี้

McINTOSH MC-2500 เป็นอีกหนึ่งสุดยอด VU Meter Stereo Power Amplifier ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ระดับเรือธง Flagship ยุค 1980s ก่อนช่วงเปลี่ยนถ่าย McINTOSH ขายไปให้ CLARION ญี่ปุ่น เป็นสุดยอด Power Amplifier อย่างแท้จริง เพราะได้รับการคัดเลือกให้นำไปใช้ในเรือดำน้ำของสหรัฐ ช่วงสงครามเย็น จึงมีความโดดเด่นเรื่องความทนทาน แข็งแรงเป็นพิเศษ นอกจากคุณภาพ และมิติเสียงอันสุดยอดไร้เทียมทานที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Stereo Power Amplifier ดีที่สุดตลอดกาลของโลกมาแล้ว

McINTOSH MC-2500 เครื่องนี้เป็นรุ่นที่ได้ผ่านการพัฒนาปรับปรุงมาจากรุ่นแรกที่ตัวเครื่องด้านหน้าเป็นสีดำล้วน จนมาได้คุณภาพเสียงดีที่สุด สำหรับใช้ฟังเพลงภายในบ้านเฉพาะ พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนตัวเครื่องด้านหน้าเป็นโลหะขัดด้านสีเงินสลับดำได้อย่างลงตัวสวยงาม และดูสว่างนุ่มนวลขึ้น แต่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความเป็น Classic Power Amplifier ไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วยการติดตั้งจอเข็ม VU Meter ขนาดใหญ่ 2 ช่อง(ปัจจุบันเครื่องเสียงรุ่นใหม่ ๆ ไม่กล้าติดตั้งช่องเข็ม VU Meter อีกแล้ว เนื่องจากมีต้นทุนสูงมากถึงคู่ละกว่า 20,000 บาท) แสดงความดังของลำโพงทั้งสองข้างเป็นไฟสีฟ้าไว้อย่างสวยงามงามอลังการ มองเห็นได้อย่างชัดเจน โดยเฉพาะเวลากลางคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย เพิ่มบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก พร้อมทั้งติดตั้งมือจับ Rack Mouting ทั้งบนตัวเครื่องด้านหน้าทั้งสองข้าง และด้านหลังทั้งสองข้าง สำหรับใช้ดัน หรือดึงเข้าไปวางใน Rack เพื่อใช้ใน Studio และใช้ในการยกเคลื่อนย้าย อันเนื่องมาจากมีน้ำหนักมากถึง 60 กก.

ภายในตัวเครื่องยังติดตั้งแต่ชิ้นส่วน วัสดุ อุปกรณ์ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ดีที่สุดที่พึงจะหาได้เท่านั้น เพื่อให้ได้มาซึ่งความเป็นสุดยอดอย่างแท้จริง ด้วยคุณภาพ และมิติเสียงที่มีตัวตน สดใส เป็นประกาย ระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์ และมีความเที่ยงตรง แม่นยำ สมจริงมากที่สุด ทั้งทางด้านเสียงร้อง ดนตรีบรรเลง เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ เสมือนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของเพลงที่กำลังขับขานบรรเลงอยู่ในขณะนั้น อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยมวลเสียงที่หวาน นุ่มนวล อย่างกับเสียงเครื่องหลอด แต่กลับเต็มไปด้วยความหนักแน่นจริงจังแบบที่เครื่องหลอดไม่มีให้ ด้วยพลังเสียงที่มากถึง 500 วัตต์ต่อข้าง และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 1,000 วัตต์ต่อข้างในกรณีที่เป็น Mono Bridged ชนิดที่ยากจะหาเครื่องเสียงยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้เสมอเหมือน ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ๆ กว้าง 49 สูง 27 ลึก 44 ซม. น้ำหนักประมาณ 60 กก.

McINTOSH MC-2500 เป็นสุดยอดผลงานดีที่สุดเท่าที่ McINTOSH เคยมีมา ออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed and Handcrafted in USA เพื่อวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น มาตรฐานคุณภาพจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศ รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V แต่ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศสหรัฐอเมริกาช่วย Tap ระบบไฟฟ้าให้มาใช้เป็น 220V บ้านเราได้ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหาได้ยากมากในสภาพสมบูรณ์เช่นนี้ มีสายไฟฟ้า AC Power Cord ตรงรุ่นของแท้(ใช้สายไฟฟ้าทั่วไปไม่ได้)ให้พร้อม

จากราคากว่า 230,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงผู้ชื่นชอบแต่รุ่นใหญ่ที่สุด พลังเสียงอลังการมากที่สุดเท่านั้น นำไปดูแลต่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 119,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปเกือบ 50%

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 118 | ตอบ 24
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:00 11/03/2024
เป็นรุ่นที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องมาจากรุ่นที่ใช้อยู่ในเรือดำน้ำกองทัพเรือสหรัฐอเมริกาที่มีความแข็งแรงทนทานมาก เพื่อให้สามารถนำมาใช้ฟังเพลงภายในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม

ภายในตัวเครื่องจึงอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ด้วยการติดตั้งชิ้นส่วน วัสดุ อุปกรณ์ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ Audiophile Grade ระดับ Supreme Premium ดีที่สุดที่พึงจะหาได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:01 11/03/2024
โดดเด่นด้วยการที่ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความเป็น Classic Power Amplifier ไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วยการติดตั้งจอเข็ม VU Meter ขนาดใหญ่ 2 ช่อง(ปัจจุบันเครื่องเสียงรุ่นใหม่ ๆ ไม่กล้าติดตั้งช่องเข็ม VU Meter อีกแล้ว เนื่องจากมีต้นทุนสูงมากถึงคู่ละกว่า 20,000 บาท) แสดงความดังลำโพงทั้งสองข้างเป็นไฟสีฟ้าน้ำทะเลไว้อย่างสวยงาม ยิ่งใหญ่ อลังการ มองเห็นได้อย่างชัดเจน

ไม่เพียงเท่านั้น ยังเป็น Power Amplifier ที่มีการติดตั้งปุ่มปรับระดับความดังเสียงลำโพงซ้าย-ขวา Left Gain-Right Gain อยู่บนหน้าเครื่องด้านขวา ทำให้สามารถนำ CD Player และเครื่องเสียงร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone, Streaming, HD Player, Hi-Res อย่างใดอย่างหนึ่งมาต่อตรงได้เลย โดยไม่ต้องผ่าน Preamplifier

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:02 11/03/2024
McINTOSH MC-2500 เป็นอีกหนึ่งสุดยอด VU Meter Stereo Power Amplifier ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ที่ให้พลังเสียงมากที่สุดถึง 500 วัตต์ต่อข้าง และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 1,000 วัตต์ต่อข้างในกรณีที่เป็น Mono Bridged ชนิดที่ยากจะหาเครื่องเสียงยี่ห้อใดมาเทียบเคียงได้เสมอเหมือน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:03 11/03/2024
McINTOSH MC-2500 VU Meter Stereo Power Amplifier ที่ให้ Soundstage อันสุดยอดไร้เทียมทาน จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน Power Amplifier ดีที่สุดในโลกมาแล้ว

ด้วยคุณภาพ และมิติเสียงที่มีตัวตน สดใส เป็นประกาย ระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์ และมีความเที่ยงตรง แม่นยำ สมจริงมากที่สุด ทั้งทางด้านเสียงร้อง ดนตรีบรรเลง เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ เสมือนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของเพลงที่กำลังขับขานบรรเลงอยู่ในขณะนั้น อีกทั้งยังอบอวลไปด้วยมวลเสียงที่หวาน นุ่มนวล อย่างกับเสียงเครื่องหลอด แต่กลับเต็มไปด้วยความหนักแน่นจริงจังแบบที่เครื่องหลอดไม่มีให้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
แก้ไขล่าสุด : 11:08 11/03/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิคในระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องด้านหน้าตอนบนเป็นโลหะปลอดสนิมตลอดชีพ Stainless Steel สีเงินขัดด้าน ผสมผสานกับตอนล่างที่เป็นสีดำได้อย่างลงตัว สวยงาม

พร้อมทั้งติดตั้งมือจับ Rack Mouting บนตัวเครื่องด้านหน้าทั้งสองข้าง สำหรับใช้ดึงออก หรือดันเข้าไปวางใน Rack เพื่อใช้ในงาน Studio พร้อมรางด้านข้างต่อเนื่องไปถึงด้านหลังทั้งสองข้าง เพื่อใช้ในการหิ้วยกเคลื่อนย้าย

ที่สำคัญยังติดตั้งจอเข็ม VU Meter ขนาดใหญ่ 2 ช่องแสดงความดังของลำโพงทั้งสองข้างเป็นไฟสีฟ้าน้ำทะเลไว้อย่างสวยงามงามอลังการ มองเห็นได้อย่างชัดเจน ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือสถานที่ ๆ มีแสงน้อย

ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ยก 2 คนยังเหนื่อย กว้าง 49 สูง 27 ลึก 44 ซม. น้ำหนักประมาณ 60 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
แก้ไขล่าสุด : 11:09 11/03/2024
McINTOSH MC-2500 เป็นสุดยอดผลงานดีที่สุดเท่าที่ McINTOSH เคยทำออกมา ด้วยการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือช่างผู้ชำนาญงานในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed and Handcrafted in USA เพื่อวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น มาตรฐานคุณภาพจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศ รวมทั้งบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V แต่ได้ให้ผู้เชี่ยวชาญที่ประเทศสหรัฐอเมริกาช่วย Tap ระบบไฟฟ้าให้มาใช้เป็น 220V บ้านเราได้แล้ว โดยไม่ต้องไปพันหม้อแปลงใหม่ หรือต่อผ่านหม้อแปลงไฟฟ้าแต่อย่างใด

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหาได้ยากมากในสภาพสมบูรณ์เช่นนี้ มีสายไฟฟ้า AC Power Cord ตรงรุ่นของแท้(ใช้สายไฟฟ้าทั่วไปไม่ได้)ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:10 11/03/2024
ราคาขายมือสองในอเมริกา US $6,389.99 หรือประมาณ 230,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 20,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
แก้ไขล่าสุด : 11:13 11/03/2024
ราคาขายมือสองในอเมริกา US $6,198.00 หรือประมาณ 223,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 20,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:14 11/03/2024
ราคาขายมือสองในยุโรป EUR €5,500.00 ยูโร หรือประมาณ 220,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 20,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:15 11/03/2024
ราคามือสองของผู้ขายรายอื่นในบ้านเราร่วม 140,000 บาท หรีอแพงกว่า 20,000 บาท
นำเงินส่วนต่างนี้ไปซื้อสายลำโพงระดับ Hi-End ได้อย่างเหลือเฟือ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:16 11/03/2024
นักฟังเพลงที่ชื่นชอบของใหญ่สุด หนักสุด หายากสุด ต้องไม่พลาด McINTOSH VU Meter Power Amplifier รุ่นสูงสุด พลังเสียง 500 วัตต์ หนัก 60 กก. ราคาถูกสุดในโลกเครื่องนี้

จากราคากว่า 230,000 บาท ต้องการส่งมอบ McINTOSH MC-2500 ให้นักฟังเพลงผู้ที่ชื่นชอบแต่รุ่นใหญ่ที่สุด ตัวเครื่องใหญ่ หนักที่สุด และให้พลังเสียงมากที่สุดเท่านั้น นำไปดูแลต่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 119,990 บาทเท่านั้น ไปร่วม 50% หรือกว่า 110,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงร่วมเท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น McINTOSH VU Meter Stereo Power Amplifier ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ระดับเรือธง Flagship ที่หาได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเหลือเชื่อระดับนี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:19 11/03/2024
2.เข้าคู่ด้วยที่สุด Top Load Integrated CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line เครื่องแรกของโลกที่เป็นทั้ง DSP CD Player; DSP Based; DAC ภายในเครื่องเดียวกัน

KRELL CD-DSP เป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเล่น Top Loading Class A Audiophile CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line เครื่องแรกของโลกที่เป็นทั้ง DSP CD Player; DSP Based; DAC อยู่ภายในเครื่องเดียวกัน โดยแยกภาค Analog และ Digital อิสระจากกัน ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นถาดวางแผ่น CD ออกแบบให้อยู่ส่วนกลางด้านบนตัวเครื่องแบบ Top Loading ที่ต้องใช้มือยกฝาครอบเปิด-ปิด Acrylic ใสขนาดหนาเป็นพิเศษขึ้นรูปอย่างสวยงาม พร้อมร่องสำหรับสอดนิ้วเข้าไปยก เพื่อป้องกันปัญหาถาดติดค้างไม่เลื่อนเข้าออกแบบสายพาน หรือมอเตอร์ขับเคลื่อนทั่วไปได้ตลอดไปแล้ว ยังมีก้อน Stabilizer โลหะทรงกลมแบบแม่เหล็ก สำหรับวางทับลงบนช่องวงกลมกลางแผ่น CD เพื่อยึดติดกับแกนกลางของถาดให้มีความนิ่ง และเสถียรภาพมากยิ่งขึ้นในขณะแผ่น CD หมุนด้วยความเร็วอีกด้วย พร้อมทั้งวางฐานโลหะ Alloy หนาพิเศษหนักถึง 4 กก. ป้องกันการสั่นสะเทือน Multi anti-vibration construction assembled อันเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังติดตั้งภาคจ่ายไฟแบบ Double mono secondary supplies อันทรงพลังด้วยหม้อแปลงแบบ Toroidal 750 VA และ Capacitor ค่าเก็บประจุรวมสูงถึง 38,000 ไมโครฟารัด เป็นซีรี่ส์ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท Amplifier ของ KRELL ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สามารถกวาดรางวัลจากสถาบันชั้นนำต่าง ๆ ของโลกมาแล้วอย่างมากมาย ล้ำหน้าด้วย KRELL Current Mode ควบคู่กับ Discrete Balanced Class A Input Stages พร้อมรองรับสัญญาณขาเข้าได้ทั้งแบบ XLR Balance จำนวน 1 ชุด และ Single-ended (RCA) ไม่เพียงเท่านั้น KRELL ยังใช้ surface mount technology ในการออกแบบแผงวงจร เพื่อที่จะได้มาซึ่งเส้นทางเดินสัญญาณที่ตรงที่สุด-สั้นที่สุดบนแผงวงจรหลัก มีการควบคุม DC offset สำหรับการรองรับสัญญาณขาเข้า เฉพาะอย่างยิ่งทางช่องเสียบต่อรับสัญญาณขาเข้าแบบ XLR Balance ซึ่งจะมี Burr Brown OP177 op-amps ทำหน้าที่ควบคุม Sampling Frequency: 16 times over / DAC : 18Bit นอกจากนี้ในส่วนของการปรับตั้งคุณภาพเสียง KRELL ก็ได้ออกแบบไว้เป็นแบบอะนาลอกขนานแท้ ด้วยใช้ FET-switched แบบ surface mount precision resistor ขนาดเล็กจิ๋ว ที่ส่งผ่านสัญญาณตรงจาก microprocessor สำหรับการประมวลผล หลังจากที่รับสัญญาณกำหนดค่าระดับความดังเสียงตรงจาก Amplifier ทำหน้าที่เป็น ladder controlled (ทำหน้าที่เสมือนหนึ่งการเข้ารหัสก่อนส่งต่อไปยังระบบประมวลผล) รูปแบบการดีไซน์สวยล้ำนำสมัย ด้วยตัวเครื่องสอลูมิเนียมขนาดหนาเป็นพิเศษสีเทาดำ ตัวเครื่องกว้าง 49 สูง 11 ลึก 33 ซม. น้ำหนักประมาณ 11 กก.

KRELL CD-DSP ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังจากเครื่องเล่น Audiophile CD Player ทุกยี่ห้อ ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยมวลเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมาย ให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มากกว่าเครื่องเล่นราคาสูง ๆ ที่มีค่าตัวแพงกว่าเท่าตัวเสียอีก มีความสดใส เป็นประกาย ระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์มาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียง ให้ความใกล้เคียงกับเสียงแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้องไม่ขาดตกบกพร่อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม เสริมเติมแต่ง หรือเจือปนลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้องได้อย่างกระจ่างแจ้ง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว และถูกต้อง อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ KRELL มาอย่างยาวนานนั่นเอง

KRELL CD-DSP เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตจากสหรัฐอเมริกา ประเทศมหาอำนาจโลกทางด้านเครื่องเสียง สำหรับส่งไปจำหน่ายในประเทศอังกฤษ จึงใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V เดียวกันกับบ้านเรา ช่องต่อเชื่อมสายไฟเป็นแบบ IEC ที่ช่วยให้สามารถเลือกสายไฟฟ้า AC Power cord คุณภาพสูงได้ตามความชื่นชอบ
ที่สำคัญด้านหลังเครื่องมีช่องต่อเชื่อมสัญญานให้เลือกใช้อย่างครบครันทั้ง Digital, Optical, RCA และ XLR Balance อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า RCA ทั่วไป ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะมีติดตั้งอยู่แต่ในเครื่องเสียงตัวเครื่องระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น มี Remote Control ให้พร้อม

จากราคากว่า 200,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบ Class A CD Player แบบ Top Loading ที่ให้คุณภาพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์แบบฉบับ American style นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 59,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว หรือร่วม 200,000 บาทเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น Top Loading Class A CD Player ที่หาได้ยากยิ่งของ KRELL ไม่ค่อยปรากฏผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ พร้อมมี Remote Control จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:20 11/03/2024
ภายในตัวเครื่องอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังติดตั้งภาคจ่ายไฟแบบ Double mono secondary supplies อันทรงพลังด้วยหม้อแปลงแบบ Toroidal 750 VA และ Capacitor ค่าเก็บประจุรวมสูงถึง 38,000 ไมโครฟารัด เป็นซีรี่ส์ล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท Amplifier ของ KRELL ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม สามารถกวาดรางวัลจากสถาบันชั้นนำต่าง ๆ ของโลกมาแล้วอย่างมากมาย ล้ำหน้าด้วย KRELL Current Mode ควบคู่กับ Discrete Balanced Class A Input Stages พร้อมรองรับสัญญาณขาเข้าได้ทั้งแบบ XLR Balance จำนวน 1 ชุด และ Single-ended (RCA)

ไม่เพียงเท่านั้น KRELL ยังใช้ surface mount technology ในการออกแบบแผงวงจร เพื่อที่จะได้มาซึ่งเส้นทางเดินสัญญาณที่ตรงที่สุด-สั้นที่สุดบนแผงวงจรหลัก มีการควบคุม DC offset สำหรับการรองรับสัญญาณขาเข้า เฉพาะอย่างยิ่งทางช่องเสียบต่อรับสัญญาณขาเข้าแบบ XLR Balance ซึ่งจะมี Burr Brown OP177 op-amps ทำหน้าที่ควบคุม Sampling Frequency: 16 times over / DAC : 18Bit อีกด้วย

นอกจากนี้ในส่วนของการปรับตั้งคุณภาพเสียง KRELL ก็ได้ออกแบบไว้เป็นแบบอะนาลอกขนานแท้ ด้วยใช้ FET-switched แบบ surface mount precision resistor ขนาดเล็กจิ๋ว ที่ส่งผ่านสัญญาณตรงจาก microprocessor สำหรับการประมวลผล หลังจากที่รับสัญญาณกำหนดค่าระดับความดังเสียงตรงจาก Amplifier ทำหน้าที่เป็น ladder controlled (ทำหน้าที่เสมือนหนึ่งการเข้ารหัสก่อนส่งต่อไปยังระบบประมวลผล)

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:25 11/03/2024
สุดยอดเครื่องเล่น Top Loading Class A Audiophile CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line เครื่องแรกของโลกที่เป็นทั้ง DSP CD Player; DSP Based; DAC อยู่ภายในเครื่องเดียวกัน โดยแยกภาค Analog และ Digital อิสระจากกัน

ถาดวางแผ่น CD ออกแบบให้อยู่ส่วนกลางด้านบนตัวเครื่องแบบ Top Loading ที่ต้องใช้มือยกฝาครอบเปิด-ปิด Acrylic ใสขนาดหนาเป็นพิเศษขึ้นรูปอย่างสวยงาม พร้อมร่องสำหรับสอดนิ้วเข้าไปยก เพื่อป้องกันปัญหาถาดติดค้างไม่เลื่อนเข้าออกแบบสายพาน หรือมอเตอร์ขับเคลื่อนทั่วไปได้ตลอดไป

ที่สำคัญยังมีก้อน KDI Stabilizer โลหะทรงกลมแบบแม่เหล็กสำหรับวางทับลงบนช่องวงกลมกลางแผ่น CD เพื่อยึดติดกับแกนกลางของถาดให้มีความนิ่ง และเสถียรภาพมากยิ่งขึ้นในขณะแผ่น CD หมุนด้วยความเร็วอีกด้วย
ซึ่งก้อน Stabilizer นี้จะมีอยู่แต่ใน World Class Brand Name Top Load CD Player ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:26 11/03/2024
KRELL CD-DSP สามารถเล่น และอ่านแผ่น Audiophile CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยสุดยอด SoundStage ยากที่จะมี Hi-End CD Player เครื่องใดมาเทียบเคียงได้

ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังจากเครื่องเล่น Audiophile CD Player ทุกยี่ห้อ ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยมวลเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมาย ให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มากกว่าเครื่องเล่นราคาสูง ๆ ที่มีค่าตัวแพงกว่าเท่าตัวเสียอีก มีความสดใส เป็นประกาย ระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์มาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียง ให้ความใกล้เคียงกับเสียงแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้องไม่ขาดตกบกพร่อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม เสริมเติมแต่ง หรือเจือปนลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้องได้อย่างกระจ่างแจ้ง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว และถูกต้อง อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ KRELL มาอย่างยาวนานนั่นเอง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
แก้ไขล่าสุด : 11:30 11/03/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีความสวยงาม โดดเด่นระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีเทา Titanium ผลิตจากอลูมิเนียมขนาดหนาเป็นพิเศษ โดยใช้แผ่นฐานหนาพิเศษหนักถึง 4 กก. ป้องกันการสั่นสะเทือน Multi anti-vibration construction assembled อันเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยให้ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น

โดดเด่นสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นถาดวางแผ่น CD ออกแบบให้อยู่ส่วนกลางด้านบนตัวเครื่องแบบ Top Loading ที่ต้องใช้มือยกฝาครอบเปิด-ปิด Acrylic ใสขนาดหนาเป็นพิเศษขึ้นรูปอย่างสวยงาม พร้อมร่องสำหรับสอดนิ้วเข้าไปยก เพื่อป้องกันปัญหาถาดติดค้างไม่เลื่อนเข้าออกแบบสายพาน

เป็นสุดยอดเครื่องเล่น Top Load Audiophile CD Player ดีที่สุดในโลก ที่กวาดรางวัลระดับโลกทั้งการออกแบบ และคุณภาพเสียงมาแล้วอย่างมากมาย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:31 11/03/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่กว่า Audiophile CD Player ทั่วไป และหนักพอสมควร กว้าง 49 สูง 11 ลึก 33 ซม. น้ำหนักประมาณ 11 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก แม้แต่ Sticker ด้านบนทั้งสองข้างก็ยังไม่ได้แกะออก ไฟหน้าจอ Display ยังติดสว่าง ปุ่มควบคุมการทำงานยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:33 11/03/2024
KRELL CD-DSP เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตจากสหรัฐอเมริกา ประเทศมหาอำนาจโลกทางด้านเครื่องเสียง สำหรับส่งไปจำหน่ายในประเทศอังกฤษ จึงใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V เดียวกันกับบ้านเรา

ที่สำคัญช่องต่อเชื่อมสายไฟเป็นแบบ IEC ที่ช่วยให้สามารถเลือกสายไฟฟ้า AC Power cord คุณภาพสูงได้ตามความชื่นชอบ

ไม่เพียงเท่านั้น ด้านหลังเครื่องมีช่องต่อเชื่อมสัญญานให้เลือกใช้อย่างครบครันทั้ง RCA, Digital, Coaxial, Optical และ Special
รวมทั้ง XLR Balance อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า RCA ทั่วไปเป็นอย่างมาก

ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะมีติดตั้งอยู่แต่ในเครื่องเสียงตัวเครื่องระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:33 11/03/2024
ราคาขายในอเมริกา USD $6,900,000 หรือประมาณ 248,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:34 11/03/2024
ราคาขายในญี่ปุ่น JPY ¥850,000 หรือประมาณ 213,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:35 11/03/2024
ราคามือสองในรัสเซีย RUB 158,700 หรือประมาณ 150,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:35 11/03/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €2,500.00 หรือประมาณ 100,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 23
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:36 11/03/2024
สุดยอด Top Load Integrated CD Player เครื่องแรกของโลกที่เป็นทั้ง DSP CD Player; DSP Based; DAC ในเครื่องเดียวกันที่ให้เสียงมหาเทพ จนนักวิจารณ์ระดับโลกต่างกล่าวว่า
ที่สุดของเครื่องเล่น Audiophile CD Player ต้องเป็น Top Load และที่สุดของ Top Load ก็คือ KRELL CD-DSP ที่กวาดรางวัลระดับโลกมากมาย ราคาถูกที่สุดในโลกเครื่องนี้

จากราคากว่า 200,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบ Class A CD Player แบบ Top Loading ที่ให้คุณภาพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์แบบฉบับ American style นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 59,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว หรือร่วม 200,000 บาทเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น Top Loading Class A CD Player ที่หาได้ยากยิ่งของ KRELL ไม่ค่อยปรากฏผู้ครอบครองรายใดยอมปล่อยออกมาขายกัน โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ พร้อมมี Remote Control จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 24
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:37 11/03/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ