ประกาศ : 53756
มาช่วยกันตัดสินว่า สองสุดยอดเครื่องเสียง Design & Quality Concept ชื่อก้องโลก 2 ยี่ห้อผลิต Japan หรือ Denmark ใครจะเหนือกว่ากัน
แก้ไขล่าสุด : 13:24 24/03/2024    
1. NAKAMICHI SoundSpace 5

NAKAMICHI อีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเสียงคุณภาพจากค่ายเครื่องเสียงชั้นนำของโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีปรัชญาในการผลิตเครื่องเสียงว่า นอกจะต้องมีคุณภาพอันยอดเยี่ยมแล้ว จะต้องมีรูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม โดดเด่น ล้ำสมัยอีกด้วย ด้วยเหตุนี้ NAKAMICHI จึงได้รับการยกย่องให้เปรียบเสมือนเป็นเครื่องเสียง B&O แห่งโลกตะวันตก เช่นเดียวกันกับที่ยกย่องให้ ACCUPHASE เป็น McINTOSCH แห่งเอเซีย แต่น่าเสียดายที่บริษัทแม่แห่งประเทศญี่ปุ่น ประสบกับภาวะล้มละลาย ต้องปิดกิจการไปในที่สุดเมื่อหลายปีก่อน ปัจจุบันจึงคงเหลือเป็นตำนานที่ให้นักฟังเพลงทั่วโลกชื่นชม ยกย่อง และใฝ่หาที่จะได้ไว้ครอบครอง เพราะนอกจากจะหาได้ยากแล้ว นับวันมีแต่จะเพิ่มค่าขึ้นเรื่อย ๆ และสิ่งที่สร้างชื่อเสียงให้ NAKAMICHI ประสบความสำเร็จได้มากที่สุด นอกจากเครื่องเล่น Tape Cassette Player รุ่น Dragon และเครื่องเล่น CD Player ระบบ Music Bank แล้ว ก็ยังมีชุดเครื่องเสียงครบชุดแบบ Super Component ที่ใช้ชื่อว่า SoundSpace นั่นเอง ซึ่งได้สร้างความฮือฮาให้กับวงการเครื่องสียงโลก และได้รับการต้อนรับจากนักฟังเพลงทั่วโลกอย่างล้นหลาม ด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยมระดับ Hi-End ผนวกกับรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นระดับ State of The Art นี่เอง ทำให้ได้รับการยกย่องชมเชยจากนักวิจารณ์เครื่องเสียงทั่วโลก และกวาดรางวัลจากสถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย จนต้องผลิตชุดเครื่องเสียงตระกูล SoundSpace ออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่รุ่นเล็กสุด Sound Space 1 ไปจนถึงรุ่นใหญ่สุด SoundSpace 15 อันเป็นรุ่นสุดท้าย

NAKAMICHI SoundSpace 5 เป็นสุดยอดชุดเครื่องเสียงแบบ Stereo Music Center ที่มาพร้อมด้วยลำโพง Satellite เข้าชุดกันรวม 3 ชิ้น ที่มีรูปแบบสวยงาม โดดเด่น ล้ำสมัยกว่าเครื่องเสียงทั่วไป แม้เวลาจะล่วงเลยมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีทันสมัยไม่เสื่อมคลาย หรือตกยุคแต่อย่างใด ตัว Music Center ด้านหน้าผลิตจากโลหะปลอดสนิมอย่าง Stainless Steel ครอบปิดด้วยกระจกใส ขนาดกระทัดรัดกว้าง 22 สูง 27 ลึก 10 ซม. น้ำหนักประมาณ 5 กก. ที่ภายในติดตั้งแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจร Audio Grade ระดับ Premium ทั้งสิ้น นอกจากจะสามารถให้ความเพลิดเพลินจากการฟังเพลงจากสถานีวิทยุถึง 5 คลื่นทั้ง FM 1,2,3 และ AM 1,2 ได้อย่างคมชัดทุกสถานี อีกทั้งยังสามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้คลื่นละ 5 สถานีแล้ว ยังสามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมททั้งแผ่น Master, Copy, Write ด้วยระบบ Music Bank 3 แผ่นอีกด้วย โดยช่องใส่แผ่น CD จะติดตั้งอยู่ด้านบนตัวเครื่องแบบ Slot Load ขนาดเล็กที่สุดในโลก ที่จัดเก็บ CD ทั้ง 3 แผ่นไว้อยู่ภายในช่องเดียวกัน โดยไม่ต้องใช้เป็นตลับ Magazine ที่สำคัญยังสามารถต่อเชื่อมกับเครื่องเล่น Mini Disc และเครื่องเล่นร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกต่างหาก มีฟังก์ชั่นควบคุมเสียงทุ้ม/แหลม ระบบ Analog ตั้งเวลาหลับ Sleep ให้เครื่องปิดเองโดยอัตโนมัติ พร้อมนาฬิกาปลุกในตัว ที่สามารถตั้งปลุกได้ 3 แบบ คือตั้งเสียงปลุกจากตัวเครื่องเอง ตั้งเสียงปลุกจากรายการวิทยุที่คุณชื่นชอบ และตั้งเสียงปลุกจากแผ่นซีดีที่คุณกำหนดเพลงได้เอง ใช้ได้ทั้งวางบนตู้ หรือแขวนบนผนังห้องได้อย่างสวยงาม เข้าชุดกับลำโพง 2-way bass reflex satellite speaker แบบ 2 ทางรูปทรงสวยงาม โดดเด่น และทันสมัยกว่าเครื่องลำโพงทั่วไป ให้สุดยอดคุณภาพ และมิติเสียงจากดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Semi soft dome tweeter ขนาด 2.5 ซม. ผสมผสานกับลำโพงเสียงกลาง-ทุ้มแบบ Round cone bass/midrange driver ขนาด 12 ซม. ตัวตู้มีขนาดเท่ากันกับเครื่อง Music Center กว้าง 22 สูง 27 ลึก 10 ซม. น้ำหนักประมาณ 3 กก. สามารถใช้ได้ทั้งวางบนตู้ หรือแขวนบนผนังได้ตามความชื่นชอบเช่นกัน โดยด้านหลังทั้งเครื่อง Music Center และลำโพง Satellite มีขาตั้งที่สามารถพับเก็บ หรือกางออกมาใช้งานได้ตามความต้องการ

เมื่อนำ Music Center มาเล่นร่วมกับลำโพง Satellite ปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ที่แม้แต่เครื่องเสียงชุดใหญ่กว่า ยังไม่อาจเทียบเคียงได้ นอกเหนือจากความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำแล้ว ยังให้รายละเอียดของมวลเสียงที่ยอดเยี่ยม ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความเป็นธรรมชาติที่สูงมาก เป็นเครื่องเสียงที่เหมาะสำหรับใช้ฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ทั้งภายในห้องนอน ห้องทำงาน สำนักงาน ร้านค้าขนาดเล็ก หรือคอนโดมิเนียม อีกทั้งยังใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสถานที่ได้อย่างหรูหรา สวยงาม โดดเด่น และทันสมัยเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย

NAKAMICHI SoundSpace 5 เป็นผลงานระดับ Masterpiece ที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่ส่งไปจำหน่ายในยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกับบ้านเรา 220 V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน ตัวเครื่อง Music Center ลำโพง Satellite ยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ มี Remote Control พร้อม AC Adaptor ตรงรุ่นของแท้ให้ด้วย

จากราคาที่ซื้อมาร่วม 87,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งสถานที่ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

หรือลดไปร่วม 70% เลยทีเดียว ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ คุ้มค่า คุ้มราคา และน่าเก็บสะสมเป็นอย่างมาก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 114 | ตอบ 22
เพิ่มข้อความ : 1
แก้ไขล่าสุด : 12:56 24/03/2024
โดดเด่นสุด ๆ ด้วยระบบ Music Bank 3 แผ่น โดยช่องใส่แผ่น CD จะติดตั้งอยู่ด้านบนตัวเครื่องแบบ Slot Load ขนาดเล็กที่สุดในโลก
จัดเก็บ CD ทั้ง 3 แผ่นไว้อยู่ภายในช่องเดียวกัน โดยไม่ต้องใช้เป็นตลับ Magazine หรือถาดขนาดใหญ่เท่าเครื่องเล่นแผ่นเสียงเหมือนยี่ห้ออื่น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:47 24/03/2024
สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ
โดยจะเลือกเล่นแผ่นใดแผ่นหนึ่ง หรือปล่อยให้เล่นต่อเนื่องกันไปทั้ง 3 แผ่นได้ตามความชื่นชอบ ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวก และไม่ต้องยุ่งยากเสียเวลาเดินไปเปลี่ยนแผ่น CD บ่อย ๆ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:55 24/03/2024
ที่สำคัญยังให้ความเพลิดเพลินจากการฟังเพลงจากสถานีวิทยุบ้านเราตั้งแต่ 88-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานี อีกทั้งยังสามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้ 5 สถานี

รวมทั้งยังสามารถต่อเชื่อมกับเครื่องเล่น Mini Disc และเครื่องเล่นร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกต่างหาก

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีฟังก์ชั่นควบคุมเสียงทุ้ม/แหลม พร้อมทั้งฟังค์ชั้นตั้งเวลาหลับ Sleep ให้เครื่องปิดเองโดยอัตโนมัติ
มีนาฬิกาปลุกในตัว ที่สามารถตั้งปลุกได้ 3 แบบ คือตั้งเสียงปลุกจากตัวเครื่องเอง ตั้งเสียงปลุกจากรายการวิทยุที่คุณชื่นชอบ และตั้งเสียงปลุกจากแผ่นซีดีที่คุณกำหนดเพลงได้เอง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
แก้ไขล่าสุด : 12:57 24/03/2024
มาพร้อมเข้าชุดด้วยลำโพง 2-way bass reflex satellite speaker แยกอิสระจากกัน แบบ 2 ทางรูปทรงสวยงาม โดดเด่น และทันสมัยกว่าเครื่องลำโพงทั่วไป

ให้สุดยอดคุณภาพ และมิติเสียงจากดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Semi soft dome tweeter ขนาด 2.5 ซม.

ที่ให้เสียงสดใส ชัดเจน ปราศจากความเพี้ยน สะอาด บริสุทธิ์เป็นอย่างมาก

ผสมผสานกับลำโพงเสียงกลาง-ทุ้มแบบ Round cone bass/midrange driver ขนาด 12 ซม.

ที่โดดเด่นทางด้านรายละเอียดของเสียงที่เที่ยงตรง แม่นยำไม่ว่าจะเป็นเสียงร้อง ดนตรีบรรเลง และบรรยากาศโดยรอบสมจริงเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญยังให้ความหนักแน่น เบสเคลื่อนตัวอย่างมั่นคง สม่ำเสมอ กระชับ เก็บตัวเร็ว ไม่เบลอ หรือบวม สามารถรองรับการกระแทกกระทั้นของย่านความถึ่ต่ำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
แก้ไขล่าสุด : 12:59 24/03/2024
เมื่อนำ Media Center มาเล่นร่วมกับลำโพง Satellite ปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ที่แม้แต่เครื่องเสียงชุดใหญ่กว่า ยังไม่อาจเทียบเคียงได้ นอกเหนือจากความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำแล้ว ยังให้รายละเอียดของมวลเสียงที่ยอดเยี่ยม ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความเป็นธรรมชาติที่สูงมาก ยากที่จะมีเครื่องเสียงชุดใดให้สุดยอดสรรพเสียงได้เสมอเหมือน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:00 24/03/2024
ตัวตู้ลำโพงมีขนาดเท่ากันกับเครื่อง Music Center กว้าง 22 สูง 27 ลึก 10 ซม. น้ำหนักประมาณ 3 กก.

ทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปรกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:00 24/03/2024
ด้านหลังตู้ลำโพง และตัวเครื่อง Music Center มีการเจาะรู พร้อมขาตั้งที่พับเก็บ หรือกางออกได้ สามารถใช้ได้ทั้งวางบนตู้ หรือแขวนบนผนังได้ตามความชื่นชอบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:03 24/03/2024
Designed & Made in Japan ที่ส่งไปจำหน่ายในยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกับบ้านเรา 220 V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน ตัวเครื่อง Music Center ลำโพง Satellite ยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ มี Remote Control พร้อม AC Adaptor ตรงรุ่นของแท้ให้ด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
แก้ไขล่าสุด : 13:09 24/03/2024
NAKAMICHI SoundSpace 5 เป็นเครื่องเสียง Mini Super Hi-End ราคาแพงสุดโต่ง

จากราคาที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 89,000 บาท เข้าไปตรวจสอบดูได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
แก้ไขล่าสุด : 13:10 24/03/2024
ตัดใจขายแบบขาดทุนมโหฬารจากร่วม 90,000 บาทเหลือแค่ 10,000 กว่าบาทเท่านั้น อีกหนึ่งสุดยอดผลงานที่สร้างความสะเทือนให้กับวงการเครื่องเสียงระดับโลกมาแล้ว

จากราคาที่ซื้อมาร่วม 89,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่มีความคิดสร้างสรรค์ในการตกแต่งสถานที่ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้ โดยไม่คำนึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

หรือลดไปร่วม 70% เลยทีเดียว ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ คุ้มค่า คุ้มราคา และน่าเก็บสะสมเป็นอย่างมาก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:11 24/03/2024
2. B&O เป็นเครื่องเสียงเพียงหนึ่งเดียวในโลก ที่ราชวงศ์ประเทศเดนมาร์ก ให้การรับรองเรื่องคุณภาพ และให้ใช้สัญญลักษณ์นี้แสดงอยู่บนตัวเครื่องเสียง เพื่อยืนยันถึงความสุดยอด

B&O BeoSound Century เป็นเครื่องเสียงรวมชิ้น All in One Music center อีกหนึ่งผลงานในระดับ Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยล้ำนำสมัยระดับ State of The Art ที่สามารถให้ความเพลิดเพลินจากการฟังเพลงได้อย่างสมบูรณ์แบบจากเครื่องเล่น CD, Tape Cassette และ FM/AM Tuner สามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากถึง 30 สถานี ด้วยพลังเสียงที่มากถึง 50 วัตต์ ที่ติดตั้งอยู่ภายในเครื่องเดียวกัน พร้อมด้วยลำโพง Stereo แบบ 2 ทาง 4 ตัวขนาดใหญ่ ขนาบทั้ง 2 ข้าง ที่โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยี่ที่ฝังอยู่ในแผ่นกระจกปิดตัวเครื่อง ที่จะรับรู้อุณหภูมิความร้อนบนฝ่ามือมนุษย์ และจะเลื่อนออกทันทีที่ฝ่ามือเลื่อนเข้าไปใกล้ โดยจะเลื่อนปิดเมื่อสั่งงานแล้ว หรือประมาณ 1 นาที หากไม่มีการสั่งงานใด ๆ ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่มาก และหนักพอสมควร กว้าง 75 สูง 34 ลึก 10 ซม. น้ำหนักประมาณ 12 กก. เป็นเครื่องเสียงที่เป็นของตกแต่งสถานที่ชิ้นหรูสำหรับห้องนอน ห้องพักผ่อน ห้องทำงาน ร้านค้า สำนักงาน หรือคอนโดมิเนียม โดยสามารถตั้งวางบนตู้โชว์ หรือแขวนบนผนังได้ตามความชื่นชอบ

B&O BeoSound Century ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ที่แม้แต่เครื่องเสียงชุดใหญ่กว่า ยังไม่อาจเทียงเคียงได้ นอกเหนือจากความสดใส ชัดเจน ที่เต็มไปด้วยความเที่ยงตรงของเสียงร้อง และเครื่องดนตรีอันยอดเยี่ยม ด้วยรายละเอียดแห่งความเป็นธรรมชาติที่สูงมากแล้ว ยังเต็มอิ่มไปด้วยมวลเสียงที่หวาน เนียน นุ่มนวล เป็นเครื่องเสียงที่เหมาะสำหรับใช้ฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

B&O BeoSound Century เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศเดนมาร์ก Designed & Made in Denmark เพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ได้รับการสนับสนุนรับรองคุณภาพ และสนับสนุนจากราชวงศ์แห่งเดนมาร์ก ใช้ระบบไฟฟ้า 220V เดียวกันกับบ้านเรา ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่อง และลำโพง ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

B&O เป็นเครื่องเสียงระดับ Hi-End ที่มีราคาแพงสุดโต่งที่ซื้อของใหม่ไม่ไหว ต้องรอซื้อเป็นเครื่องมือสอง จากราคากว่า 120,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ไม่ได้ต้องการเพียงสุดยอดสรรพเสียงเท่านั้น แต่ยังต้องการรูปแบบการดีไซน์อันสวยโดดเด่นระดับของตกแต่งชิ้นหรูอีกด้วย นำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 70% เลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว ที่สำคัญเป็นเครื่องเสียงรวมชิ้นขนาดใหญ่ที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
แก้ไขล่าสุด : 13:13 24/03/2024
โดดเด่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยี่ที่ฝังอยู่ในแผ่นกระจก ที่จะรับรู้อุณหภูมิความร้อนบนฝ่ามือมนุษย์ และจะเลื่อนออกทันทีที่ฝ่ามือเลื่อนเข้าไปใกล้ เพื่อให้สามารถเล่น CD, Tape, Tuner
โดยจะเลื่อนปิดเมื่อสั่งงานแล้ว หรือประมาณ 1 นาที หากไม่มีการสั่งงานใด ๆ

ที่สำคัญยังออกแบบให้ฝาครอบปิดช่องวางแผ่น CD เป็นแบบยกเปิดขึ้นด้วยความนุ่มนวล

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:14 24/03/2024
สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:15 24/03/2024
รวมทั้งเล่นม้วน Tape Cassette ทุกฟอร์แมทได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยสรรพเสียงระดับเดียวกับ CD

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
แก้ไขล่าสุด : 13:17 24/03/2024
ไม่เพียงเท่านั้น ยังรับคลื่นวิทยุ AM/FM คลื่นบ้านเราได้ตั้งแต่ 87-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานี พร้อมทั้งสามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากถึง 30 สถานีอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:18 24/03/2024
B&O BeoSound Century ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ที่แม้แต่เครื่องเสียงชุดใหญ่กว่า ยังไม่อาจเทียงเคียงได้ สามารถถ่ายทอดเนื้อหาของดนตรีที่สมบูรณ์ พร้อมด้วยจังหวะลีลาที่แม่นยำ (Timbral accuracy) มี Macro dynamics ที่ยอดเยี่ยม และแจกจ่ายรายละเอียดได้ถี่ยิบ สามารถเปลี่ยนบรรยากาศของห้องฟังธรรมดาให้เหมือนโถงแสดงคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยปราศจากอาการเสแสร้งแกล้งทำ ด้วยสารัตถะที่แม่นยำและสมบูรณ์ด้วยเนื้อหา ในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาอย่างเป็นกันเองในทุกอิริยาบถ ไม่เพียงเท่านั้น ยังให้น้ำเสียงที่อิ่มอุ่น มีน้ำหนัก สัมผัสได้ถึงมวลสารที่เคลื่อนไหวรอบๆ ตัวโน้ต เสียงทุ้มเปี่ยมพลัง โดย เฉพาะเสียงทุ้มตอนล่างหรือที่เรียกว่าทุ้มลึก ฟังดูเปล่งประกาย มีเนื้อเสียงที่สามารถจับต้องได้ ชนิดที่ไม่เคยพบเห็นจากเครื่องเสียงรวมชิ้นในระดับเดียวกัน เป็นมวลเสียงที่มากในรายละเอียด สามารถถ่ายทอดวรรณะของเสียงต่างระดับความถี่ได้อย่างชัดแจ้ง ทั้งยังเป็นเครื่องเล่นซีดีที่บิดเร่งเสียงได้ดังๆ ในระดับแสดงสดได้ โดยปราศเสียงหยาบพร่า หรือเกิดเสียงอึกทึกให้เป็นที่น่ารำคาญ ได้เลย น้ำเสียงย่าน Bottom end เป็นเสียงในแบบอนาล็อกอย่างแท้จริง มีเสียงกลาง และเสียงสูงที่มีประกายสดใสในระดับที่สุดของยอดเยี่ยม องค์รวมของน้ำเสียง มีความสมจริง เป็นความสมจริงที่สามารถมองเห็นการสวิงของ Macro dynamics ของชิ้นดนตรีได้อย่างแจ่มชัด ไม่ว่าจะช่วงเร็ว-ช้า หรือ ท่ามกลางการบรรเลงที่สลับซับซ้อน ก็ยังให้ผลลัพธ์ทางดนตรีที่สละสลวย สดับได้ด้วยความเพลิดเพลินตลอดการรับฟัง รายละเอียดมีความแจ่มชัด ให้ธรรมชาติของแต่ละชิ้นดนตรีได้อย่างแม่นยำในทุกระดับเสียง และในทุกบรรยากาศ รายละเอียดของเสียงร้อง มีความกระจ่างแจ้งที่เปิดโล่ง (Transparent sound) นุ่มนวล ชวนฟัง ไม่ออกอาการแห้ง เหือดหาย หรือกระด้างให้น่ารำคาญ สมควรเป็นเครื่องเสียงรวมชิ้นดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ด้วยพลังเสียงที่มากถึง 50 วัตต์

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
แก้ไขล่าสุด : 13:20 24/03/2024
เครื่องเสียงรวมชิ้น All in One Music center อีกหนึ่งผลงานในระดับ Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยล้ำนำสมัยระดับ State of The Art เลยทีเดียว

ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่มาก และหนักพอสมควร กว้าง 75 สูง 34 ลึก 10 ซม. น้ำหนักประมาณ 12 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:19 24/03/2024
ตัวเครื่อง และลำโพง ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:20 24/03/2024
B&O BeoSound Century เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศเดนมาร์ก Designed & Made in Denmark เพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ได้รับการสนับสนุนรับรองคุณภาพ และสนับสนุนจากราชวงศ์แห่งเดนมาร์ก ใช้ระบบไฟฟ้า 220V เดียวกันกับบ้านเรา ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:21 24/03/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €3,196.00 ยูโร หรือประมาณ 120,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:23 24/03/2024
ที่สุดแห่งดีไซน์ และสุดยอดเทคโนโลยี่ของเครื่องเสียงรวมชิ้นเสียงมหาเทพ เพียงหนึ่งเดียวในโลกที่ราชวงศ์ฯ ให้การรับรองเรื่องคุณภาพ ราคาแพงสุดโต่ง ต้องรอซื้อมือสองเท่านั้น

B&O เป็นเครื่องเสียงระดับ Hi-End ที่มีราคาแพงสุดโต่งที่ซื้อของใหม่ไม่ไหว ต้องรอซื้อเป็นเครื่องมือสอง จากราคากว่า 120,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ไม่ได้ต้องการเพียงสุดยอดสรรพเสียงเท่านั้น แต่ยังต้องการรูปแบบการดีไซน์อันสวยโดดเด่นระดับของตกแต่งชิ้นหรูอีกด้วย นำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 70% เลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 3 เท่าตัว ที่สำคัญเป็นเครื่องเสียงรวมชิ้นขนาดใหญ่ที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:23 24/03/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ