ประกาศ : 54191
สุดยอดคู่ High Definition Pre + Power Amplifier ผลิต USA สภาพสวย คุณภาพเสียงระดับ Hi-End ราคาถูกที่สุดในโลก ถูกกว่าแอมป์ผลิต China เสียอีก
โพสต์ : 18:17 29/03/2024    
1. Stereo Preamplifier ผลิต USA ผลงานสุดท้ายของปรมาจารย์ชื่อก้องโลก

HAFLER DH-101 สุดยอด Stereo Preamplifier ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงาม และสุดแสนคลาสสิค ด้วยการออกแบบให้ฟังค์ชั่นการใช้งานหลัก ๆ เป็นแบบปุ่มกดแทนที่จะเป็นแบบหมุน สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง Tuner, CD, Phono, Tape, Aux ที่สำคัญภายในตัวเครื่องคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรระดับ Audio Grade ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ทั้งสิ้น ฉะนั้นเรื่องคุณภาพ และมิติเสียงจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า จะต้องสุดยอดมากเพียงใด แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่ม ละมุน กลมกล่อม สดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เทียงตรงครบถ้วน โดยเฉพาะรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย พริ้วไหว เป็นประกาย ระยิบระยับเป็นอย่างมาก เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Preamplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจคุณภาพ และมิติเสียงนั้น สุดยอดมาก จนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรได้หมด สมกับชื่อเสียงของ David Hafler ที่ได้รับการยอมรับจากนักฟังเพลงทั่วโลก และนักวิจารณ์เครื่องเสียงชั้นนำของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ตัวเครื่องกว้าง 35 สูง 10 ลึก 25 ซม. น้ำหนักประมาณ 4 กก.

HAFLER DH-101 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA สำหรับวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีมาตรฐานคุณภาพ และการผลิตเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งไทย จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V แต่เนื่องจากบริโภคไฟน้อยมากเพียง 4W. เท่านั้น จึงมี Adaptor ขนาดเล็กแถมให้ไปด้วย สามารถนำไปเสียบเข้ารางไฟบ้านเราได้เลย ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากปิดไลน์การผลิตไปนานแล้ว คงเหลือไว้เพียงชื่อ และผลงานให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบ และประทับใจในความสุดยอดของคุณภาพได้ดั้นด้นค้นหานำมาครอบครองเท่านั้น ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังไช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

จากราคาร่วม 40,000 บาท ตัดใจส่งมอบ DH-101 ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดคุณภาพเสียงผลงานของปรมาจารย์ระดับตำนาน David Hafler นำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 11,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่าสองเท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น HAFLER Preamplifier รุ่นใหญ่ที่หาได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 90 | ตอบ 21
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:18 29/03/2024
HAFLER DH-101 สุดยอด Stereo Preamplifier ที่ภายในตัวเครื่องคัดสรรมาแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรระดับ Audio Grade ดีที่สุดที่พึงจะหามาได้ทั้งสิ้น
เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดคุณภาพ และมิติเสียงอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:18 29/03/2024
ที่สำคัญยังออกแบบให้ฟังค์ชั่นการใช้งานหลัก ๆ เป็นแบบปุ่มกดแทนที่จะเป็นแบบหมุน สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง Tuner, CD, Phono, Tape, Aux

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:20 29/03/2024
ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่ม ละมุน กลมกล่อม สดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เทียงตรงครบถ้วน โดยเฉพาะรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย พริ้วไหว เป็นประกาย ระยิบระยับเป็นอย่างมาก เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Preamplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจคุณภาพ และมิติเสียงนั้น สุดยอดมาก จนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรได้หมด สมกับชื่อเสียงของ David Hafler ที่ได้รับการยอมรับจากนักฟังเพลงทั่วโลก และนักวิจารณ์เครื่องเสียงชั้นนำของโลกอย่างไม่ต้องสงสัย

กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย รวมทั้งรางวัลใหญ่อย่าง HI-FI Grand Prix Award

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:20 29/03/2024
HAFLER DH-101 มีรูปแบบการดีไซน์สวยงาม และสุดแสนคลาสสิค ด้วยตัวเครื่องสีดำที่ดูเข้มขลังทรงพลัง

ตัวเครื่องกว้าง 35 สูง 10 ลึก 25 ซม. น้ำหนักประมาณ 4 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:21 29/03/2024
ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังไช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ ยากที่จะได้พบกับสภาพที่สวยสมบูรณ์ระดับนี้อีก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:22 29/03/2024
HAFLER DH-101 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA สำหรับวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีมาตรฐานคุณภาพ และการผลิตเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งไทย จึงใช้ระบบไฟฟ้า 110V

สายไฟที่ติดมากับตัวเครื่องมีขนาดใหญ่มาก ในระดับเดียวกันกับ AC Power Cord ระดับ Hi-End พร้อมหัวปลักขาทองแบบ 3 ขาอย่างดี จึงมั่นใจได้ว่า จะสามารถเป็นสื่อกลางในการนำพากระแสไฟฟ้าเข้าสู่ตัวเครื่องได้อย่างมีคุณภาพ ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากปิดไลน์การผลิตไปนานแล้ว คงเหลือไว้เพียงชื่อ และผลงานให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบ และประทับใจในความสุดยอดของคุณภาพได้ดั้นด้นค้นหานำมาครอบครองเท่านั้น ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังไช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:22 29/03/2024
ราคามือสองในอเมริกา US $999.00 หรือประมาณ 36,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:23 29/03/2024
สุดยอด Stereo Preamplifier รุ่นใหญ่ผลิต USA ราคาถูกกว่าเครื่องเสียงรุ่นใหม่ผลิต China เสียอีก สภาพสุดสวย ราคาสุดถูก หาได้ยากยิ่ง

จากราคาร่วม 40,000 บาท ตัดใจส่งมอบ DH-101 ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสุดยอดคุณภาพเสียงของปรมาจารย์ David Hafler นำไปดูแลต่อในราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ

เหลือเพียง 11,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่าสองเท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็น HAFLER Preamplifier รุ่นใหญ่ที่หาได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
แก้ไขล่าสุด : 18:31 29/03/2024
เข้าคู่ด้วย GAS (The Great American Sound) Ampzilla เป็นอีกหนึ่งสุดยอด VU Meter Stereo Power Amplifier ระดับ Studio Reference ที่ได้รับการยอมรับจากมืออาชีพ Professional ทั่วโลก นำไปใช้งานตรวสอบ และบันทึกเสียงใน Studio ชั้นนำทั่วโลก จากผลงานการออกแบบของปรมาจารย์นามกระเดื่อง James Bongiorno ผู้ฝากผลงานการออกแบบไว้อย่างมากมายทั้ง MARANTZ Model 15, DYNACO Stereo 400, HARMAN/KARDON Citation ที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้ง และสร้าง SAE รวมทั้ง SUMO จนโด่งดังเป็นตำนานเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างให้ เป็นเครื่องเสียง Hi-End ราคาแพงสุดโต่งในระดับเดียวกันกับ MARK LEVINSON และ KRELL โดยเฉพาะ Ampzilla II มีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยงามมาก นอกจากจะยังคงรักษาความคลาสสิคของความเป็น American Classic Power Amplifier ด้วยการติดตั้งจอเข็ม VU Meter ขนาดใหญ่ 2 ช่องบนด้านหน้าตัวเครื่อง(ปัจจุบันมีเครื่องเสียงน้อยยี่ห้อมาก ที่กล้าติดตั้ง VU Meter ใหญ่ขนาดนี้ เนื่องจากต้นทุนการผลิตสูงมากถึงช่องละกว่าหมื่นบาท) เพื่อแสดงระดับความดังของเสียงลำโพงทั้งสองข้าง โดยช่องเข็ม VU Meter มีขนาดใหญ่ที่สุด แสดงความดังของลำโพงทั้งสองข้างเป็นสีเหลืองนวล Warm White เย็นสบายตา สวยงาม อลังการ มองเห็นได้อย่างเด่นชัด ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือในสถานที่ ๆ มีแสงน้อย ให้พลังเสียงที่มากถึง 200 วัตต์ต่อข้าง ตัวเครื่องสีดำ หุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสีโอ๊คเข้ม Dark Oak ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก ที่สำคัญด้านหน้าทั้งสองข้างมีร่องสำหรับขันน็อตยึดติดกับ Rack เพื่อใช้งานใน Studio ได้ แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นตัวเครื่อง ที่มีการออกแบบให้พื้นที่ส่วนที่ติดตั้ง VU Meter ยื่นออกมา 5 ซม. ดูสวยงาม และโดดเด่นเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมากยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 52 สูง 24 ลึก 31 ซม. น้ำหนักประมาณ 30 กก.

ให้คุณภาพ และมิติเสียงสุดยอดกว่าที่คาดคิดมาก แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่ม ละมุน กลมกล่อม สดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เทียงตรงครบถ้วน โดยเฉพาะรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย พริ้วไหว เป็นประกาย ระยิบระยับเป็นอย่างมาก เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ

GAS (The Great American Sound) Ampzilla เป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA เพื่อวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น คุณภาพจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศเป็นอย่างมาก จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ปิดไลน์การผลิตไปนานแล้ว คงเหลือไว้เพียงตำนานที่ให้นักฟังเพลงระดับหูทองฝังเพชรใฝ่หาที่จะได้ไว้ครอบครองสักชุดหนึ่ง แต่ก็คงเป็นได้เพียงความฝัน เพราะในความจริงเกิดขึ้นได้ยากมาก อันเนื่องมาจากมีเพียงไม่กี่เครื่องทั่วโลก สายไฟที่ติดมากับตัวเครื่องเป็นเส้นแบนมีขนาดใหญ่กว่าทั่วไปมาก จึงมั่นใจได้ว่า จะให้ประสิทธิภาพในระดับเดียวกันกับสายไฟ AC Power cord ระดับราคาค่าตัวหมื่นบาท ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

จากราคาร่วม 120,000 บาท ต้องการส่งมอบ GAS (The Great American Sound) Ampzilla ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสรรพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่นแบบฉบับ American Style ในราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 44,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายในต่างประเทศถึงร่วม 2 เท่าตัวเลยทีเดียว เป็น Power Amplifier รุ่นที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:33 29/03/2024
โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วย VU Meter ขนาดใหญ่ที่สุด แสดงความดังของลำโพงทั้งสองข้างเป็นสีเหลืองนวล Warm White เย็นสบายตา สวยงาม อลังการ มองเห็นได้อย่างเด่นชัด
ช่วยเพิ่มสีสัน และสร้างบรรยากาศในการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือในสถานที่ ๆ มีแสงน้อย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:34 29/03/2024
ผลงานของปรมาจารย์นามกระเดื่อง James Bongiorno ผู้ฝากผลงานการออกแบบไว้อย่างมากมายทั้ง MARANTZ Model 15, DYNACO Stereo 400, HARMAN/KARDON Citation
ที่สำคัญยังเป็นหนึ่งผู้ร่วมก่อตั้ง และสร้าง SAE รวมทั้ง SUMO จนโด่งดังเป็นตำนานเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลก ด้วยความตั้งใจที่จะสร้างให้ GAS เป็นเครื่องเสียง Hi-End ราคาแพง
ในระดับเดียวกันกับ MARK LEVINSON และ KRELL

GAS (The Great American Sound) Ampzilla สุดยอด VU Meter Stereo Power Amplifier ระดับ Studio Reference รุ่นใหญ่สุดที่ให้พลังเสียงที่มากถึง 200 วัตต์ต่อข้าง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:35 29/03/2024
ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดมาก เต็มไปด้วยความปลอดโปร่ง โล่งสบาย รวมทั้งความนวลเนียน และละมุนละไม รายละเอียดเสียงในช่วงย่านกลาง-สูงยอดเยี่ยมมาก สรรพเสียงในช่วงย่านความถี่กลาง-สูงมีความละเมียด เพริศพริ้ง หางเสียงที่พละพลิ้ว และกังวานทอดยาวไกล ให้ความมีชีวิตชีวาอย่างสมจริง ราวกับเห็นตัวตนอย่างมีลมหายใจ เฉพาะอย่างยิ่งกับชิ้นดนตรีที่เป็น Acoustic และเสียงนักร้อง Image-Sound stage ให้การรับรู้ได้อย่างชัดเจน โดยไม่ต้องใช้จินตนาการลึกล้ำ เสียงชิ้นดนตรีที่ประโคม ประชันกันขึ้นมาในช่วงเวลาเดียวกัน ยังสามารถจำแนกแยกแยะได้อย่างชัดเจน และนิ่งสนิท ไม่มั่ว ฟุ้ง เบลอ หรือสับสนปนเปกัน ไร้ซึ่งการซ้อนทับ บดบังตำแหน่งแห่งที่ของแต่ละเสียงที่ประดังประเดขึ้นมาพร้อม ๆ ในเวลาเดียวกัน ทั้งเสียงร้องและชิ้นดนตรีทุกชิ้นจะไม่มีอาการเด่นล้ำ นำหน้า แนวตำแหน่งตั้งวางระบบลำโพงออกมา โดยจะไปแผ่กว้างอยู่หลังตำแหน่งตั้งวางระบบลำโพง พร้อมทั้งความลึก ที่ราวกับผนังด้านหลังระบบลำโพงนั้น เขยิบ ถอยห่างออกไปไกลขึ้น สิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้ฟังถึงกับต้อง ‘ทึ่ง’ ก็คือ ความสูงของมิติเสียง ที่สูงเลยจากแนวหลังตู้ลำโพงขึ้นไปอย่างสมจริง ใกล้ ๆ ระดับเพดานเลยทีเดียว

ในส่วนของความสะอาด สดใสของน้ำเสียง ก็ให้ความสอดประสาน ไหลลื่นที่ดี ช่วงย่านเสียงสูง สว่าง กระจ่าง หางเสียงทอดยาวไกล ช่วงย่านเสียงกลางให้ความหวานฉ่ำ มีเนื้อมีหนังไม่แห้งกร้าน กระด้าง สำหรับการตอบสนองความถี่เสียงต่ำนั้น น้ำหนักของเบสอิ่มใหญ่ กระชับ เก็บตัวเร็ว ไม่รุ่มร่าม ยานคราง รองรับการกระแทกกระทั้น สะท้านสะเทือน และแรงปะทะได้อย่างเด็ดขาด และแม่นยำในจังหวะจะโคน ในช่วงเสียงกลาง-ต่ำได้อย่างมีตัวมีตน มีเนื้อเสียงที่เข้มข้น เข้าขั้นระดับเทพ ในขณะที่ลดพลังความดุดันลงไป ดั่งเช่นที่ KRELL เคยเป็นมา แต่สิ่งที่ได้รับตอบแทนกลับมาอย่างอิ่มเอมใจ ก็คือความอบอุ่น มีน้ำมีนวลในน้ำเสียง อีกทั้งในความมีตัวมีตนมีเนื้อเสียงที่เข้มข้นนั้น ก็จะเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดที่สดใส โปร่งกระจ่าง รวมถึงความกังวานทอดยาวไกลในช่วงปลายหางเสียงสูงๆ ความฉับไวในไดนามิคเสียงยังคงทำได้เป็นอย่างดี สามารถจำแนก แยกแยะระดับความลึกตื้นของแถว/แนวเสียงที่รับฟังได้อย่างชัดแจ้ง สามารถจำแนก แยกแยะรายละะเอียดแทรกซ้อนเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้ดีน่าประทับใจมาก ทุกสรรพเสียงที่รับฟังล้วนมีทรวดมีทรง ไม่แบนบาง และปรากฏขึ้นอย่างลอยตัวเป็นอิสระ เสมือนลอยตัวออกมาจากทุกแห่งหนของห้อง สัมผัส-รับรู้ได้ถึงความอิ่มฉ่ำของสรรพเสียง เป็นเสียงที่นวลเนียน ไร้ซึ่งความสากกร้านคมแข็ง ทุกสรรพเสียงที่รับฟังล้วนกระปรี่กระเปร่า ฉับไว ไม่แช่มช้า สัมผัสได้ถึงอณูของมวลอากาศอันอบอวลของสภาพบรรยากาศรายรอบในสถานที่การแสดงหรือใช้บันทึกเสียง สามารถจำแนกแยกแยะรายละเอียดเสียงต่างๆ ได้อย่างไม่ซ้อนทับกัน แม้เสียงนั้นๆ จะแผ่วเบา หรือ ได้ยินแว่วๆ ก็ตาม ให้ความสมจริงอย่างมากกับความรู้สึกรับรู้ในเวทีเสียงเสมือน 3 มิติ เพราะครบถ้วนทั้งกว้าง-สูง-ลึก ความกว้างที่แผ่ตัวออกไปจนจรดผนังห้อง ส่วนความลึกนั้น-ทั่วไปจะไม่ถึงขนาดผนังหลังห้องล่องหนหายไป แต่ก็สัมผัสได้เสมือนว่าทะลุเลยผนังหลังห้องออกไป ในขณะที่ระดับความสูงนั้น รับรู้ได้ชัดเจนว่า สามารถไล่ระดับสูง-ต่ำของชิ้นดนตรีต่าง ๆ รวมถึงทิศทางที่มาของเสียงรายรอบ-สอดแทรกต่างๆ ได้อย่างสมจริง มีอาณาบริเวณของแต่ละเสียง ไม่เบียดบัง ซ้อนทับกัน ฟังแล้วให้ความระรื่นโสตประสาทเป็นอย่างมาก พร้อมด้วยความกลมกล่อม มีน้ำมีนวลชวนฟัง ให้ความผ่อนคลาย ชักจูงให้อยากรับฟังไปเรื่อย ๆ อย่างเพลิดเพลิน ด้วยความสบายใจอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:35 29/03/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีความสวยงามระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีดำ หุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสีโอ๊คเข้ม Dark Oak ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก

แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็เห็นจะเป็นตัวเครื่องด้านหน้าส่วนกลางที่ติดตั้ง VU Meter ที่มีการออกแบบให้ยื่นออกมา 5 ซม. ดูสวยงาม และโดดเด่นกว่าเครื่องเสียงทั่วไป

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:36 29/03/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมากยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 52 สูง 24 ลึก 31 ซม. น้ำหนักประมาณ 30 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงรวมทั้งช่อง VU Meter ยังติดสว่าง และกระดิกเท่ากัน ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:37 29/03/2024
GAS (The Great American Sound) Ampzilla เป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA เพื่อวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศสหรัฐอเมริกาเท่านั้น คุณภาพจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังต่างประเทศเป็นอย่างมาก จึงใช้ระบบไฟฟ้า 120V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ปิดไลน์การผลิตไปนานแล้ว คงเหลือไว้เพียงตำนานที่ให้นักฟังเพลงระดับหูทองฝังเพชรใฝ่หาที่จะได้ไว้ครอบครองสักชุดหนึ่ง แต่ก็คงเป็นได้เพียงความฝัน เพราะในความจริงเกิดขึ้นได้ยากมาก อันเนื่องมาจากมีเพียงไม่กี่เครื่องทั่วโลก สายไฟที่ติดมากับตัวเครื่องเป็นเส้นแบนมีขนาดใหญ่กว่าทั่วไปมาก จึงมั่นใจได้ว่า จะให้ประสิทธิภาพในระดับเดียวกันกับสายไฟ AC Power cord ระดับราคาค่าตัวหมื่นบาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:37 29/03/2024
ราคามือสองเฉพาะตัวเครื่องไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 18,000 บาท)ในต่างประเทศ USD $3,500.00 หรือ 126,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:39 29/03/2024
ราคามือสองเฉพาะตัวเครื่องไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 18,000 บาท)ใน e-bay USD $2,323.99 หรือ 84,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:40 29/03/2024
ราคามือสองเฉพาะตัวเครื่องไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 18,000 บาท)ในอเมริกา USD $2,000.00 หรือ 72,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:40 29/03/2024
หนึ่งในสุดยอด VU Meter Stereo Power Amplifier 100 Best Product of 40 Year Stereophile รุ่นใหญ่สุด เสียงมหาเทพ สวยงาม อลังการเป็นอย่างมาก ราคาถูกสุด

จากราคากว่า 120,000 บาท ต้องการส่งมอบ GAS (The Great American Sound) Ampzilla ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสรรพเสียงอันครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่นแบบฉบับ American Style ในราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 44,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าเครื่องมือสองที่ขายในต่างประเทศถึงร่วม 2 เท่าตัวเลยทีเดียว เป็น Power Amplifier รุ่นที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:48 29/03/2024
พิเศษสุด

หากรับไปทั้งสองเครื่อง GAS (The Great American Sound) Ampzilla VU Meter Stereo Power Amplifier และ HAFLER DH-101 Stereo Preamplifier

จากราคาที่ลดสุดถูกอยู่แล้ว 44,990 + 11,990 = 56,980 บาท

ปรับลดเพิ่มให้อีก 5,000 บาท

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 51,980 บาทเท่านั้น

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:49 29/03/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ผู้ขายยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ