ประกาศ : 54225
Don't Give Up ผ่าน Tonewinner AD-1PA มาฟังแนวเสียงของ Ultra Hi End แอมป์ตัวนี้กันครับ (FL)
แก้ไขล่าสุด : 20:51 06/04/2024    
ในดินแดนที่ผมภาคภูมิใจแห่งนี้ ผมถูกเลี้ยงดูให้สู้และเอาชนะอุปสรรคทุกอย่าง คำว่าพ่ายแพ้ไม่เคยอยู่ในใจผมเลย แต่แล้ว.....ความพ่ายแพ้อย่างยับเยินก็มาเยือน ความฝันพังทลาย ผมเปลี่ยนหน้าตา ผมเปลี่ยนชื่อ ทำทุกอย่างเพื่อกลับมา แต่ไม่มีใครแยแสคนที่พ่ายแพ้อย่างผมเลย

จงอย่ายอมแพ้ เธอยังมีเพื่อน ๆ คอยช่วยเหลืออยู่ จงอย่ายอมแพ้ เธอยังไม่สิ้นหวังทั้งหมดหรอก จงอย่ายอมแพ้ เพราะฉันเชื่อว่าเธอจะฟื้นกลับมาได้อีกแน่นอน

ผมเห็นผู้คนรอบข้างพ่ายแพ้ ล้มลุกคลุกคลาน แต่...ไม่เคยคิดเลยว่าจะประสพกับตัวเอง ยังเชื่ออยู่เสมอว่าเราจะเป็นคนสุดท้ายที่จะล้ม แต่มันก็แปลกที่โชคชะตาได้แปรเปลี่ยนไป ..............

เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน จงสู้ต่อไปและประสพความสำเร็จครับ

อีกบทเพลงไพเราะจาก Peter Gabriel ในคลิปถูกมือถือบีบอัดไปกว่า 50% พอโหลดขึ้นยูทู๊ปถูกบีบหายไปอีก เหลือรายละเอียดไม่ถึง 30% มาฟังที่ร้านเสมือนคุณพีทกับคุณเคธ มายืนกอดกันและร้องเพลงให้คุณฟังตรงหน้าอย่างไร อย่างนั้นครับ

ลองฟังแนวเสียงผ่านชุด Ultra Hi End ของ Tonewinner ดูน่ะครับ เปิดฟังกับชุดใหญ่ก็ได้ครับ ฟังความเป็นดนตรี จังหวะ เวที และมิติ จุดเด่นของแอมป์ตัวนี้คือ เวทีเสียงกว้างและลึกมาก ๆ เบสดีที่สุดเท่าที่แอมป์ตัวหนึ่งจะให้ได้ พื้นเสียงสะอาดมาก ๆ จนชิ้นดนตรี เวทีเสียงและมิติชัดเจนที่สุด! หนึ่งใน Ultra Hi End Amp ที่ถูกที่สุดและหนึ่งในแอมป์ที่ดีที่สุดในตลาดครับ

ที่สำคัญราคาถูกเหลือเชื่อสำหรับคุณภาพนี้! เพียง 98,500 บาทเท่านั้น พร้อม Trade-In Program ให้คุณเป็นเจ้าของได้โดยง่ายครับ

ลิงค์ของคลิปครับ
https://youtu.be/M3SkGT93OlA

Enjoy the Music ครับ มีเวลาแวะมาฟังที่ร้านได้ครับ รับประกัน Tonewinner ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

รายละเอียดกรุณาติดต่อ
คุณอภิชัย 061 965 6424 Line ID teelek04
คุณเอก 080 982 2878 Tel & Line
ยินดีบริการทุกท่านครับ

รายละเอียดอุปกรณ์ที่ใช้ในคลิปครับ ตามโพสต์ด้านล่างครับ

ผู้โพสต์ :
อ่าน 23 | ตอบ 1
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 09:19 30/03/2024
รายละเอียดเพิ่มเติม ตามลิงค์นี้ครับ
https://www.facebook.com/MusicForYouThailand/posts/pfbid0SwbF5jQfoMVVD4R8sFXG5MSWQ7U2VWWU5xUnMofBsh9K1nGSMEJhcRitVgePb5QNl

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ