ประกาศ : 54303
สุดยอดผลงานสร้างชื่อเสียงให้ปรมาจารย์ Bob Carver มากที่สุด
โพสต์ : 11:03 31/03/2024    
1.สุดยอด Sonic Holography Stereo Integrated Amplifier จอ VU Meter สวยโดดเด่นที่สุดในโลก ผลิต USA รุ่นใหญ่พลังเสียงมากถึง 200 วัตต์ต่อข้าง

CARVER CM-1090 เป็นสุดยอด Sonic Holography Stereo Integrated Amplifier รุ่นใหญ่สุดในตระกูล CM Series จากผลงานของ Bob Carver อีกหนึ่งปรมาจารย์ทางด้านการออกแบบเครื่องเสียงขั้นนำของโลก ที่สร้างผลงานการออกแบบให้กับเครื่องเสียงทั้งยี่ห้อของตนเอง และเครื่องเสียงชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย จนได้รับการยอมรับ และความชื่นชอบจากนักฟังเพลงทั่วโลก มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามคลาสสิคเป็นอย่างมาก ด้วยตัวเครื่องสีดำอันแข็งแกร่ง บึกบึน ดุดัน ตัวเครื่องด้านหน้าทั้งสองข้างมีมือจับ Rack Mouting สำหรับใช้ดัน หรือดึงเข้าไปวางใน Rack เพื่อใช้งานใน Studio แต่ที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็นการติดตั้งจอเข็ม VU Meter ขนาดใหญ่ 2 ช่องบนด้านหน้าตัวเครื่อง(ปัจจุบันมีเครื่องเสียงน้อยยี่ห้อมาก ที่กล้าติดตั้ง VU Meter แบบนี้ เนื่องจากต้นทุนการผลิตสูงมากถึงช่องละหมื่นกว่าบาท) เพื่อแสดงระดับความดังของเสียงลำโพงทั้งสองข้าง แทนที่จะเป็นช่องสี่เหลี่ยมเหมือน Power Amplifier ทั่วไป แต่กลับออกแบบให้เป็นช่องวงกลม สวยงาม โดดเด่น แปลกตา แสดงความดังของเสียงลำโพงทั้งสองข้างด้วยไฟสีเหลืองส้มนวล Warm White เย็นสบายตา และสวยงามอลังการ ช่วยเพิ่มบรรยากาศการฟังเพลงในยามค่ำคืน หรือในสถานที่ ๆ มีแสงน้อยได้เป็นอย่างมาก ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ วงจร ที่คัดสรรมาแต่ระดับ Audio Grade ทั้งสิ้น เพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยมเกินกว่าที่จะบรรยายออกมาเป็นตัวอักษรได้ ไม่เสียชื่อ Bob Carver อย่างแน่นอนที่สุด สามารถขับลำโพงยาก ๆ โหด ๆ ได้อย่างสบายมาก ด้วยพลังเสียงที่มากถึง 200 วัตต์ต่อข้าง สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ และแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง Tuner, CD, Tape, Phono, Aux โดยเฉพาะภาค Phono ให้สรรพเสียงที่สุดยอดเกินกว่าที่จะบรรยายออกมาได้ ที่สำคัญยังมีช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมปุ่ม Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่งให้เลือกใช้อีกด้วย ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมาก กว้าง 49 สูง 12 ลึก 37 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

CARVER CM-1090 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจาก Bob Carver เปลี่ยนนโยบายไปออกแบบให้เครื่องเสียงยี่ห้ออื่นชั้นนำของโลกเพียงอย่างเดียว ไม่มีการผลิตเครื่องเสียงยี่ห้อของตนเองมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว คงเหลือแต่ผลงานที่เป็นตำนานให้คนรุ่นหลังที่ยังลุ่มหลงในมนต์เสน่ห์สุ้มเสียงของ CARVER ได้ดั้นด้นค้นหามาครอบครองเท่านั้น ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Remote Control ให้พร้อม
ต้องการส่งมอบให้กับผู้ที่ชื่นชอบคุณภาพเสียงอันครบเครื่องของเครื่องเสียง American Style ระดับตำนานอันยิ่งใหญ่ของโลกในราคาถูกมาก

เพียง 16,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าราคามือสองที่ขายกันในต่างประเทศเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว จึงไม่สมควรพลาด เพราะหาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 117 | ตอบ 17
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:07 31/03/2024
CARVER CM-1090 เป็นสุดยอด Sonic Holography Stereo Integrated Amplifier รุ่นใหญ่สุดในตระกูล CM Series จากผลงานของ Bob Carver อีกหนึ่งปรมาจารย์ทางด้านการออกแบบเครื่องเสียงขั้นนำของโลก ที่สร้างผลงานการออกแบบให้กับเครื่องเสียงทั้งยี่ห้อของตนเอง และเครื่องเสียงชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย จนได้รับการยอมรับ และความชื่นชอบจากนักฟังเพลงทั่วโลก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:08 31/03/2024
โดดเด่นที่สุด ก็เห็นจะเป็นการติดตั้งจอเข็ม VU Meter ที่มีดีไซน์สวยงามที่สุดในโลก ขนาดใหญ่ 2 ช่องบนด้านหน้าตัวเครื่อง เพื่อแสดงระดับความดังของเสียงลำโพงทั้งสองข้าง (ปัจจุบันมีเครื่องเสียงน้อยยี่ห้อมาก ที่กล้าติดตั้ง VU Meter แบบนี้ เนื่องจากต้นทุนการผลิตสูงมากถึงช่องละหมื่นกว่าบาท)

ด้วยการออกแบบช่อง VU Meter ได้อย่างโดดเด่น เป็นช่องวงกลมขนาดใหญ่ แทนที่จะเป็นช่องสี่เหลี่ยมเหมือน Power Amplifier ทั่วไป สวยงาม โดดเด่น แปลกตา

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:09 31/03/2024
อีกหนึ่งความโดดเด่น ที่ทำให้วงการเครื่องเสียงโลกในยุคปี 80 ต้องตะลึงกับการออกแบบวงจร ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ CARVER ด้วยทางเดินสัญญาณที่สั้นที่สุด โดยไม่ใช้สายไฟในทางเดินสัญญาณ และใช้ระบบไฟแบบ Magnetic Field แทน ทำให้ได้มาซึ่งพลังเสียงมากถึง 200 วัตต์ต่อข้าง สามารถขับลำโพงยาก ๆ โหด ๆ ได้อย่างสบายมาก

สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ และแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้ทั้ง Tuner, CD, Tape, Phono, Aux โดยเฉพาะภาค Phono ให้สรรพเสียงที่สุดยอดเกินกว่าที่จะบรรยายออกมาได้

ที่สำคัญยังมีช่อง Pre Out สำหรับต่อเชื่อมกับ Power Amplifier เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมปุ่ม Loudness เพื่อมิติเสียงที่ดีกว่าอีกระดับหนึ่ง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:10 31/03/2024
นอกจากจะให้พลังเสียงเกินตัวถึง 200 วัตต์ต่อข้างแล้ว ยังให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดกว่าที่คาดคิดมาก แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่ม ละมุน กลมกล่อม สดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เทียงตรงครบถ้วน โดยเฉพาะรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย พริ้วไหว เป็นประกาย ระยิบระยับเป็นอย่างมาก เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:10 31/03/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงามเป็นอย่างมาก ด้วยตัวเครื่องสีดำอันเข้มขลังทรงพลัง ด้านหน้าทั้งสองข้างมีมือจับ Rack Mouting สำหรับใช้ดันเข้าไปวางใน Rack เพื่อใช้งานใน Studio

พร้อมด้วยจอช่อง VU Meter วงกลมขนาดใหญ่ สวยงาม โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ CARVER แสดงความดังของเสียงลำโพงทั้งสองข้างด้วยไฟสีเหลืองส้มนวล Warm White เย็นสบายตา และสวยงามอลังการ ช่วยสร้างสีสัน และเพิ่มบรรยากาศการฟังเพลงได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในยามค่ำคืน หรือในสถานที่ ๆ มีแสงน้อย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:11 31/03/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักพอสมควร กว้าง 49 สูง 12 ลึก 37 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:11 31/03/2024
CARVER CM-1090 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจาก Bob Carver เปลี่ยนนโยบายไปออกแบบให้เครื่องเสียงยี่ห้ออื่นชั้นนำของโลกเพียงอย่างเดียว ไม่มีการผลิตเครื่องเสียงยี่ห้อของตนเองมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว คงเหลือแต่ผลงานที่เป็นตำนานให้คนรุ่นหลังที่ยังลุ่มหลงในมนต์เสน่ห์สุ้มเสียงของ CARVER ได้ดั้นด้นค้นหามาครอบครองเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:13 31/03/2024
ราคามือสองในต่างประเทศ USD $700.00 หรือประมาณ 25,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:14 31/03/2024
CARVER CM-1090 สุดยอด Sonic Holography Stereo Integrated Amplifier รุ่นใหญ่ผลิต USA ที่มีจอเข็ม VU Meter ดีไซน์สวย โดดเด่นที่สุดในโลก

จากราคากว่า 25,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับผู้ที่ชื่นชอบคุณภาพเสียงอันครบเครื่องของเครื่องเสียง American Style ระดับตำนานอันยิ่งใหญ่ของโลกในราคาถูกมาก

เพียง 16,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าราคามือสองที่ขายกันในต่างประเทศร่วม 10,000 บาท จึงไม่สมควรพลาด เพราะหาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
แก้ไขล่าสุด : 11:18 31/03/2024
2.สุดยอด Magnetic Field Power Amplifier ผลิต USA พลังเสียงที่มากเกินตัวถึง 465 วัตต์ต่อข้าง ขับลำโพงยาก ๆ โหด ๆ ทุกคู่ในโลกนี้ได้อย่างสบายมาก

CARVER PM-2.0t เป็นสุดยอด Stereo Power Amplifier อีกหนึ่งผลงานการสร้างสรรค์โดย Bob Carver ปรมาจารย์ทางด้านการออกแบบเครื่องเสียงชื่อก้องโลกที่ได้รับสมญานาม The Three Musketeer หรือสามทหารเสือแห่งวงการเครื่องเสียงโลก นอกเหนือจาก David Hafler และ Mark Levinson ที่ต่างก็สร้างผลงานการออกแบบให้กับเครื่องเสียงทั้งยี่ห้อของตนเอง และเครื่องเสียงชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย จนได้รับการยอมรับ และความชื่นชอบจากนักฟังเพลงทั่วโลก

CARVER PM-2.0t เป็นสุดยอด Magnetic Field Power Amplifier ที่มีรูปแบบการดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่สวยล้ำนำสมัย ที่ทำให้วงการเครื่องเสียงโลกต้องตะลึงกับการออกแบบวงจร ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ CARVER ด้วยทางเดินสัญญาณที่สั้นที่สุด โดยไม่ใช้สายไฟในทางเดินสัญญาณ และใช้ระบบไฟแบบ Magnetic Field แทน ทำให้ได้มาซึ่งพลังเสียงที่สูงกว่าเครื่องเสียงที่ขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องมีขนาดตัวเครื่องใหญ่โตมโหฬารแต่อย่างใด แต่ก็ให้พลังเสียงที่มากเกินตัวถึง 465 วัตต์ต่อข้าง 8Ω (stereo) และเพิ่มเป็น 1,000 วัตต์ต่อข้าง 4Ω (mono) เลยทีเดียวในกรณีที่ใช้เป็น Bridged mono power อย่างน่าพิศวง สามารถขับลำโพงยาก ๆ โหด ๆ ได้อย่างสบายมาก ตัวเครื่อง กว้าง 49 สูง 9 ลึก 28 ซม. ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 5 กก.เท่านั้น

CARVER PM-2.0t ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดกว่าที่คาดคิดมาก แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่ม ละมุน กลมกล่อม สดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เทียงตรงครบถ้วน โดยเฉพาะรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย พริ้วไหว เป็นประกาย ระยิบระยับเป็นอย่างมาก เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ

CARVER PM-2.0t ผลิตออกมา เพื่อร่วมฉลอง Millennium Year ด้วยตัวเครื่องสี Titanium เป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA สำหรับส่งไปจำหน่ายในกลุ่มประเทศยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้า 220V เดียวกันบ้านเรา ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

จากราคากว่า 20,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสรรพเสียงอันครบเครื่องทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่นแบบฉบับ American Style ในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่มือสองที่ขายในต่างประเทศร่วมเท่าตัว ที่สำคัญเป็น CARVER Magnetic Field Power Amplifier รุ่นที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่มควรพลาดด้วยประการทั้งปวงทั้งสองเครื่องแบบนี้ ก็แทบจะไม่ต้องไปหาเลย

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:18 31/03/2024
สุดยอด Magnetic Field Power Amplifier ที่ทำให้วงการเครื่องเสียงโลกต้องตะลึงกับการออกแบบวงจร ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ CARVER ด้วยทางเดินสัญญาณที่สั้นที่สุด โดยไม่ใช้สายไฟในทางเดินสัญญาณ และใช้ระบบไฟแบบ Magnetic Field แทน ทำให้ได้มาซึ่งพลังเสียงที่สูงกว่าเครื่องเสียงที่ขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกัน โดยไม่ต้องมีขนาดตัวเครื่องใหญ่โตมโหฬารแต่อย่างใด แต่ก็ให้พลังเสียงที่มากเกินตัวถึง 465 วัตต์ต่อข้าง 8Ω (stereo) และเพิ่มเป็น 1,000 วัตต์ต่อข้าง 4Ω (mono) เลยทีเดียวในกรณีที่ใช้เป็น Bridged mono power อย่างน่าพิศวง

สามารถขับลำโพงยาก ๆ โหด ๆ ได้อย่างสบายมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:19 31/03/2024
CARVER PM-2.0t ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดกว่าที่คาดคิดมาก แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่ม ละมุน กลมกล่อม สดใส เป็นประกาย ชัดเจน บริสุทธิ์ เทียงตรงครบถ้วน โดยเฉพาะรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย พริ้วไหว เป็นประกาย ระยิบระยับเป็นอย่างมาก เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกล ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า เป็นธรรมชาติคล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดพรั่งพรูออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:20 31/03/2024
แม้ตัวเครื่องจะเป็นขนาดบางเบา กว้าง 49 สูง 9 ลึก 28 ซม. ด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 5 กก.เท่านั้น แต่กลับให้พลังเสียงเกินตัวมากที่สุด มากกว่าเครื่องเสียงที่ขนาดตัวเครื่องใกล้เคียงกัน
โดยไม่ต้องมีขนาดตัวเครื่องใหญ่โตมโหฬารตามสไตล์ Power Amplifier ผลิต USA แต่อย่างใด

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
แก้ไขล่าสุด : 11:25 31/03/2024
CARVER PM-2.0t ผลิตออกมา เพื่อร่วมฉลอง Millennium Year ด้วยตัวเครื่องสี Titanium เป็นอีกหนึ่งผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา Designed & Made in USA สำหรับส่งไปจำหน่ายในกลุ่มประเทศยุโรป จึงใช้ระบบไฟฟ้า 220V เดียวกันบ้านเรา ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:26 31/03/2024
ราคาขายมือสองในต่างประเทศ US $617.50 หรือประมาณ 22,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:27 31/03/2024
Magnetic Field Power Amplifier ผลิต USA พลังเสียงที่มากเกินตัวถึง 465 วัตต์ต่อข้าง ขับลำโพงยาก ๆ โหด ๆ ทุกคู่ในโลกนี้ได้อย่างสบายมาก ราคาถูกที่สุดในโลก

จากราคากว่า 20,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสรรพเสียงอันครบเครื่องทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่นแบบฉบับ American Style ในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่มือสองที่ขายในต่างประเทศร่วมเท่าตัว ที่สำคัญเป็น CARVER Magnetic Field Power Amplifier รุ่นที่หาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่มควรพลาดด้วยประการทั้งปวงทั้งสองเครื่องแบบนี้ ก็แทบจะไม่ต้องไปหาเลย

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:28 31/03/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ