ประกาศ : 54889
ลำโพงชื่อก้องโลกที่ให้สุดยอด Soundstage สไตล์ผู้ดีอังกฤษทุกกระเบียดนิ้วที่ B&W กลัวที่สุด
แก้ไขล่าสุด : 17:14 07/04/2024    
1.สุดยอดลำโพง Enclosure Type Ported ชื่อก้องโลกที่ให้สุดยอด Soundstage สไตล์ผู้ดีอังกฤษทุกกระเบียดนิ้ว ใหม่แกะกล่อง ตัดใจขายราคาสุดถูกเหลือไม่ถึงครึ่งจากราคาที่ซื้อมา

WHARFEDALE Reva 1 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดลำโพง Enclosure Type Ported ขนาดวางหิ้ง หรือวางบนขาตั้งแบบ 2 ทางจากดินแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ ที่มีรูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม หรูหรา โดยพัฒนาต่อยอดจากรุ่น “Entry Level” อย่าง “Diamond” มีการเปลี่ยนแปลงใหม่หลายจุดไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างตัวตู้แบบแซนด์วิช Port Design และตัวไดรฟ์เวอร์ทั้ง Mid-range กับ Bass ที่หันมาใช้ glass-fibre weave ด้านทวีตเตอร์ขนาด 25 มม. ก็ปรับเปลี่ยนเป็น “new fine-weave textile dome” นอกจากนี้ ในส่วนของรูปทรงโค้งรอบไดรฟ์เวอร์ก็เป็นงาน “Handmade” อีกด้วย แต่ที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็นการติดตั้งดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Woven textile dome tweeter ขนาด 1 นิ้ว ที่คล้ายกันกับลำโพง B&W เป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น ยังติดตั้งดอกลำโพงเสียงทุ้มแบบ Kevlar Woven glass fiber wooferขนาด 5 นิ้วครึ่งแบบสะดือจุ่น อันเลื่องชื่อระบือนาม จึงมั่นใจได้ว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยม ทั้งหวาน สดใส บริสุทธิ์ นุ่ม เนียน หนักแน่น รายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลง เพื่อการผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 100 วัตต์ต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง Sensitivity 86dB จึงสามารถใช้ร่วมกับเครื่องเสียงได้ทุกประเภท รวมทั้งเครื่องเสียงหลอดได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวตู้สีขาวเคลือบเงา Gloss Piano White ชนิดเดียวกัน และกรรมวิธีเดียวกันกับที่พ่นบนตัวถัง Aston Martin รถสปอร์ตพันธุ์แกร่งหรูหราแพงระยับของโลก สวยงาม หรูหรา มากคุณค่า ตัวตู้มีขนาดกว้าง 18 สูง 33 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 8 กก.

WHARFEDALE Reva 1 เป็นสุดยอดลำโพงจากการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนจากประเทศอังกฤษ Designed & Made in England ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เพราะได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมด ยังอยู่ในสภาพเป็นของใหม่แกะกล่อง มีคู่มือการใช้งาน กล่องบรรจุ พร้อมโฟมกันกระแทกของแท้จากโรงานผู้ผลิตให้ครบ

จากราคาที่ซื้อของใหม่มาจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราตอนจัดรายการพิเศษร่วม 25,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบสรรพเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ผู้ดีอังกฤษนำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 11,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 50% เลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันทั้งในต่างประเทศ และบ้านเราเสียอีก เป็นลำโพงที่ให้สุดยอดคุณภาพ และมิติเสียงในระดับเดียวกันกับลำโพง B&W เป็นอย่างมาก แต่ราคาถูกกว่ากันหลายเท่า จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 151 | ตอบ 23
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:46 07/04/2024
สุดยอดลำโพง Enclosure Type Ported ขนาดวางหิ้ง หรือวางบนขาตั้งแบบ 2 ทางจากดินแดนผู้ดีประเทศอังกฤษ ที่มีรูปแบบการดีไซน์อันสวยงาม หรูหรา โดยพัฒนาต่อยอดจากรุ่น “Entry Level” อย่าง “Diamond” มีการเปลี่ยนแปลงใหม่หลายจุดไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างตัวตู้แบบแซนด์วิช Port Design และตัวไดรฟ์เวอร์ทั้ง Mid-range กับ Bass ที่หันมาใช้ glass-fibre weave ด้านทวีตเตอร์ขนาด 25 มม. ก็ปรับเปลี่ยนเป็น “new fine-weave textile dome” นอกจากนี้ ในส่วนของรูปทรงโค้งรอบ Driver ก็เป็นงาน“Handmade”อีกด้วย

ที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็นการติดตั้งดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Woven textile dome tweeter ขนาด 1 นิ้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:48 07/04/2024
ผสมผสานกับดอกลำโพงเสียงทุ้มแบบ Kevlar Woven glass fiber woofer สีดำขนาด 5 นิ้วครึ่งแบบสะดือจุ่น อันเลื่องชื่อระบือนาม เหมือนกันกับลำโพง B&W ที่เป็นสีเหลืองอย่างมาก

จึงมั่นใจได้ว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยม ทั้งหวาน สดใส บริสุทธิ์ นุ่ม เนียน หนักแน่น รายละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการฟังเพลง เพื่อการผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:48 07/04/2024
เมื่อดอกลำโพงทั้ง 4 ดอกประสานเสียงร่วมกัน ปรากฏว่า ให้สุดยอดสรรพเสียงในระดับ Studio Monitor ครบทั้งความ สดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ หนักแน่น ให้รายละเอียดที่สมจริงเป็นธรรมชาติทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ด้วยดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง มีอิสระในการถ่ายทอดเสียงที่สมบูรณ์จากต้นกำเนิดของแหล่งเสียงที่บันทึกมา ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

สามารถรองรับพลังเสียงได้มากถึง 100 วัตต์ต่อข้าง ด้วยความไวต่อเสียง Sensitivity 86dB

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:49 07/04/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ออกแบบให้ตู้ด้านข้างโค้งเว้าไปทางด้านหลัง ที่สำคัญตัวตู้ยังเป็นสีขาวเคลือบเงา Gloss Piano White ชนิดเดียวกัน และกรรมวิธีเดียวกันกับที่พ่นบนตัวถัง Aston Martin รถสปอร์ตพันธุ์แกร่งหรูหราแพงระยับของโลก สวยงาม หรูหรา มากคุณค่า

ตัวตู้มีขนาดใหญ่ และหนักกว่าลำโพงวางหิ้งทั่วไป กว้าง 18 สูง 33 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 8 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:49 07/04/2024
ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมด ยังอยู่ในสภาพเป็นของใหม่แกะกล่อง มีคู่มือการใช้งาน กล่องบรรจุ พร้อมโฟมกันกระแทกของแท้จากโรงานผู้ผลิตให้ครบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:50 07/04/2024
WHARFEDALE Reva 1 เป็นสุดยอดลำโพงจากการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนจากประเทศอังกฤษ Designed & Made in England ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เพราะได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ที่สำคัญขั้วต่อเชื่อมสายลำโพงยังเป็นแบบ Bi-wire Binding Post ที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงเหนือกว่า Single Wire มาก มี Jumper ของแท้ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:51 07/04/2024
ราคาของผู้ขายรายอื่นในบ้านเราร่วม 32,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 13:51 07/04/2024
ราคาที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราตอนจัดรายการลดราคาร่วม 25,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
แก้ไขล่าสุด : 13:55 07/04/2024
สุดยอดลำโพงผลิต England ชื่อก้องโลกที่ให้สุดยอด Soundstage สไตล์ผู้ดีอังกฤษทุกกระเบียดนิ้วที่ B&W กลัวที่สุด ราคาถูกเหลือเชื่อ ใหม่แกะกล่อง ราคาถูกกว่ามือสองเสียอีก

จากราคาที่ซื้อของใหม่มาจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราตอนจัดรายการพิเศษร่วม 25,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบสรรพเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม แฝงไว้ด้วยความหนักแน่น รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติในสไตล์ผู้ดีอังกฤษนำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 11,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 50% เลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันทั้งในต่างประเทศ และบ้านเราเสียอีก เป็นลำโพงที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงในระดับเดียวกันกับลำโพง B&W เป็นอย่างมาก แต่ราคาถูกกว่ากันหลายเท่า จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:00 07/04/2024
2.เข้าชุดด้วย QUAD เป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเสียงเพียงยี่ห้อเดียวของอังกฤษที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จไว้อย่างมากมายในการผลิตเครื่องเสียงหลอดระดับ Hi-End และได้รับความนิยมชมชมจากนักฟังเพลงกระเป๋าหนักทั่วโลก โดยยังคงเอกลักษณ์รูปแบบของเครื่องเสียงจากดินแดนผู้ดีประเทศอังกฤษไว้อย่างเหนียวแน่น ด้วยตัวเครื่องขนาดกลาง รูปแบบเรียบง่าย สวยคลาสสิคเช่นเดียวกันกับ NAIM, LINN, MERIDIAN, CYRUS, MUSICAL FIDELITY แต่คุณภาพ มิติและพลังเสียงเกินตัวมาก ทั้งหวาน เนียน นุ่มเหมือนแอมป์หลอด จนได้การยอมรับจากนักฟังเพลงทั่วโลก และกวาดรางวัลด้านคุณภาพเสียงจากสถาบันชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย

QUAD 77 เป็นสุดยอด Solid State Current Dumping Amplifier(Stereo Integrated Amplifier) ที่ยังคงไว้ซึ่งความสุดยอดของสรรพเสียง เพื่อต่อยอดความสำเร็จของแอมป์หลอด ได้รับการยกย่องว่า มีรูปแบบการดีไซน์สวย โดดเด่นที่สุดของ QUAD ด้วยตัวเครื่อง Two Tone สีเทาดำ ผสมผสานกับหน้ากากสีน้ำเงินเทาได้อย่างลงตัว ที่สำคัญสามารถถ่ายทอดคุณภาพ และมิติของเสียงจากแหล่งเสียงที่กำลังเล่นอยู่ได้อย่างละเอียด บริสุทธิ์ และเที่ยงตรงมากที่สุด ที่สำคัญยังให้พลังเสียงที่ต่อเนื่องไม่มีการตก แม้จะเล่นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานก็ตาม ด้วยพลังเสียงยิ่งใหญ่อลังการเกินตัวเหนือความคาดหมาย ชนิดที่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ต้องหลีกทางให้ ถึง 100 วัตต์ต่อข้าง โดยไม่ต้องมีช่อง หรือครีบระบายความร้อนบนตัวเครื่องแต่อย่างใด ไม่เพียงเท่านั้น ยังติดตั้งจานบินมากถึง 8 ตัว พร้อมด้วยวงจรป้องกันการใช้กำลังเกินถึง 5 ตัวด้วยกัน สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งสัญญาณเสียงหลักได้ทั้ง Tuner, CD, Tape, Aux ตัวเครื่องกว้าง 33 สูง 7 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก.

มาพร้อมกับ QUAD 77 สุดยอดเครื่องเล่น CD Player ออกแบบมาสำหรับเข้าคู่เล่นร่วมกับ QUAD 77 Stereo Integrated Amplifier โดยเฉพาะได้อย่างสุดยอดมาก ให้ด้วยคุณภาพ และมิติเสียงที่ไพเราะเพราะพริ้งเป็นอย่างมาก สมจริงเป็นธรรมชาติ บริสุทธิ์ ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ แบบหาตัวจับได้ยาก เครื่องกว้าง 33 สูง 7 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 6 กก.

เมื่อนำทั้ง 2 เครื่องมาเล่นร่วมกันปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ยิ่งใหญ่อลังการเกินตัวเหนือความคาดหมาย ชนิดที่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ต้องหลีกทางให้ ช่วงย่านความถี่เสียงต่ำ ให้เสียงเบสที่กระชับเก็บตัวเร็วมาก สามารถตอบสนองออกมาได้อย่างไร้ปัญหา ให้ความกลมกล่อม นวลเนียน ละเมียดละไมของสรรพเสียง ให้มุมกระจายเสียงที่กว้างขวางครอบคลุมพื้นที่ได้แผ่กว้าง จนมีความรู้สึกว่า เสียงออกจากด้านหลังทุกทิศทางในตำแหน่งที่อยู่ห่างไกลออกไปมาก เสมือนหลุดออกมาจากตู้เช่นเดียวกันกับลำโพงล่องหน รายละเอียดของมวลเสียง ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงเต็มอิ่มไปด้วยความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเหนืออื่นใด ก็คือ ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สมจริง อบอวลด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครื่องเสียง QUAD อย่างแท้จริง เหมาะสำหรับการฟังเพลง เพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Quad ที่สามารถถ่ายทอดคุณลักษณะของเสียงสมจริงตรงกับที่วิศวกรเสียงบันทึกในสตูดิโอทุกแนวดนตรี เพื่อให้ผู้ฟังสามารถเข้าถึงจิตวิญญาณในการฟังเพลงอย่างแท้จริงในแนวทาง ” the closest approach to the original sound”

QUAD 77 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศอังกฤษ Designed and Handcrafted in England จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่องทั้งสอง ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ ยากที่จะได้พบในสภาพสวยสมบูรณ์เช่นนี้ได้อีก มี Remote Control ตรงรุ่นขนาดใหญ่ สายไฟฟ้า สายต่อเชื่อมให้พร้อม

จากราคากว่า 60,000 บาท ต้องการส่งมอบ QUAD 77 ทั้งชุดให้กับนักฟังเพลงที่เคยประทับใจ ชื่นชอบหลงไหลในความหวาน เนียน นุ่ม ใสสะอาด บริสุทธิ์ รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติของแอมป์หลอด QUAD มาแล้ว นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้ โดยไม่คำนึงต้นทุนที่ได้มา

เพียง 29,990 บาท

ปรับลดราคาเพิ่มอีก 5,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 24,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นชุดเครื่องเสียงที่หาได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะที่สภาพที่สวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ น่าจะมีเพียงชุดเดียวในบ้านเรา จึงไม่สมควรพลาดอย่างยิ่ง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:01 07/04/2024
QUAD 77 สุดยอด Current Dumping Amplifier(Stereo Integrated Amplifier) สามารถถ่ายทอดคุณภาพ และมิติของเสียงจากแหล่งเสียงที่กำลังเล่นอยู่ได้อย่างละเอียด บริสุทธิ์ และเที่ยงตรงมากที่สุด ที่สำคัญยังให้พลังเสียงที่ต่อเนื่องไม่มีการตก แม้จะเล่นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานก็ตาม ด้วยพลังเสียงยิ่งใหญ่อลังการเกินตัวเหนือความคาดหมาย ชนิดที่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ต้องหลีกทางให้ ถึง 100 วัตต์ต่อข้าง โดยไม่ต้องมีช่อง หรือครีบระบายความร้อนบนตัวเครื่องแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:01 07/04/2024
ไม่เพียงเท่านั้น ภายในยังติดตั้งจานบินมากถึง 8 ตัว พร้อมด้วยวงจรป้องกันการใช้กำลังเกินถึง 5 ตัวด้วยกัน สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งสัญญาณเสียงได้ทั้ง Tuner, CD, Tape, Aux

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:02 07/04/2024
เข้าคู่ด้วย QUAD 77 สุดยอดเครื่องเล่น CD Player ออกแบบมาเข้าคู่ร่วมกับ QUAD 77 Stereo Integrated Amplifier โดยเฉพาะได้อย่างสุดยอดมาก

ถาดวางแผ่น CD ยังเลื่อนเข้าออกอย่างราบรื่น ไม่ติดขัด หรือติดค้างแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:03 07/04/2024
สามารถเล่นแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมทอย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยสรรพเสียงที่ไพเราะเพราะพริ้งเป็นอย่างมาก บริสุทธิ์ สมจริงเป็นธรรมชาติ ยากที่จะมีเครื่องใดมาเทียบเคียงได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:04 07/04/2024
เมื่อนำทั้ง 2 เครื่องมาเล่นร่วมกันปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ ยิ่งใหญ่อลังการเกินตัวเหนือความคาดหมาย ชนิดที่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ต้องหลีกทางให้ ช่วงย่านความถี่เสียงต่ำ ให้เสียงเบสที่กระชับเก็บตัวเร็วมาก สามารถตอบสนองออกมาได้อย่างไร้ปัญหา ให้ความกลมกล่อม นวลเนียน ละเมียดละไมของสรรพเสียง ให้มุมกระจายเสียงที่กว้างขวางครอบคลุมพื้นที่ได้แผ่กว้าง จนมีความรู้สึกว่า เสียงออกจากด้านหลังทุกทิศทางในตำแหน่งที่อยู่ห่างไกลออกไปมาก เสมือนหลุดออกมาจากตู้เช่นเดียวกันกับลำโพงล่องหน รายละเอียดของมวลเสียง ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงเต็มอิ่มไปด้วยความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดเหนืออื่นใด ก็คือ ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สมจริง อบอวลด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ ปราศจากการปรุงแต่งใด ๆ อันเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเครื่องเสียง QUAD อย่างแท้จริง เหมาะสำหรับการฟังเพลง เพื่อผ่อนคลายในยามพักผ่อนอย่างแท้จริง อันเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ของ Quad ที่สามารถถ่ายทอดคุณลักษณะของเสียงสมจริงตรงกับที่วิศวกรเสียงบันทึกในสตูดิโอทุกแนวดนตรี เพื่อให้ผู้ฟังสามารถเข้าถึงจิตวิญญาณในการฟังเพลงอย่างแท้จริงในแนวทาง ” the closest approach to the original sound”

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:05 07/04/2024
ตัวเครื่องกว้าง 33 สูง 7 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 10 กก. สำหรับ QUAD 77 Stereo Integrated Amplifier
ส่วน QUAD 77 CD Player กว้าง 33 สูง 7 ลึก 30 ซม. น้ำหนักประมาณ 6 กก.

ตัวเครื่องทั้งสอง ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:06 07/04/2024
QUAD 77 เป็นอีกหนึ่งเครื่องเสียงจากดินแดนผู้ดีประเทศอังกฤษที่ออกแบบตัวเครื่องด้านบนไว้เป็นลายสวยงามโดดเด่นมาก ไม่ได้เป็นผิวเรียบเหมือนเครื่องเสียงทั่วไป

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:07 07/04/2024
QUAD 77 เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศอังกฤษ Designed and Crafted in England จึงใช้ระบบไฟฟ้าเดียวกันกับบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:08 07/04/2024
มี Remote Control ตรงรุ่นขนาดใหญ่ สายไฟฟ้า สายต่อเชื่อมให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:09 07/04/2024
ราคามือสองในอังกฤษ £1,499.00 หรือประมาณ 60,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:10 07/04/2024
ราคามือสองในอเมริกา $1,600.00 หรือประมาณ 58,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:11 07/04/2024
ปรับลดราคาครั้งสุดท้าย คู่ Current Dumping Amplifier(Stereo Integrated Amplifier) Audiophile CD Player ที่หาได้ยากยิ่ง หากพลาด รับรองหาไม่ได้อีกอย่างแน่นอน

จากราคากว่า 60,000 บาท ต้องการส่งมอบ QUAD 77 ทั้งชุดให้กับนักฟังเพลงที่เคยประทับใจ ชื่นชอบหลงไหลในความหวาน เนียน นุ่ม ใสสะอาด บริสุทธิ์ รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติของแอมป์หลอด QUAD มาแล้ว นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้ โดยไม่คำนึงต้นทุนที่ได้มา

เพียง 29,990 บาท

ปรับลดราคาเพิ่มอีก 5,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 24,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่าที่ขายในต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญเป็นชุดเครื่องเสียงที่หาได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะที่สภาพที่สวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ น่าจะมีเพียงชุดเดียวในบ้านเรา หากเคยประทับใจในสุดยอดสรรพเสียงของแอมป์หลอด QUAD ราคาแพงสุดโต่งมาก่อน ต้องไม่พลาดสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมของ Solid State QUAD คู่นี้

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 23
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:41 07/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ