ประกาศ : 54898
หากกำลังมองหาไปที่ชุดเครื่องเสียงแยกชิ้นขนาดเล็กระดับ Mini Hi-End สำหรับนำมาใช้ฟังเพลงภายในห้องนอน หรือห้องทำงาน คอนโดฯ สำนักงาน ร้านค้า และ Coffee & Bakery ห้ามพลาด 3 ชุดนี้เด็ดขาด
แก้ไขล่าสุด : 15:24 07/04/2024    
1. YAMAHA MCR-140 เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Micro Component System ที่สามารถตอบสนองความต้องการของนักฟังเพลงได้อย่างครบครัน ทั้งการเล่นแผ่น CD Audiophile ด้วยสุดยอดระบบ 1-bit Dual D/A Converter with 8 times digital converter สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมทอย่างรวดเร็วทั้ง Master, Copy, Write และการฟังเพลง/ข้อมูลข่าวสารจากสถานีวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี โดยสามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากถึง 10 สถานี รวมทั้งยังสามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงร่วมสมัยด้วยช่อง USB และ Portable ไม่เพียงเท่านั้นยังติดตั้งแท่นต่อเชื่อม iPod Dock ให้เลือกใช้ได้ตามความชื่นชอบอีกด้วย มาพร้อมกับลำโพง Fullrange ที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดอันยิ่งใหญ่อลังการเกินขนาดเป็นอย่างมาก ตัวเครื่อง และตู้ลำโพงสีส้มสดใส ผสมผสานกับสีดำได้อย่างลงตัว ขนาดกระทัดรัด สะดวกแก่การนำไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่อง Media Center กว้าง 18 สูง 12 ลึก 32 ซม. ส่วนลำโพงกว้าง 13 สูง 12 ลึก 29 ซม.

YAMAHA MCR-140 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานคุณภาพของค่ายเครื่องเสียงชั้นนำของโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีปรัชญาในการผลิตเครื่องเสียงว่า จะต้องให้คุณภาพเสียงที่สมจริงเป็นธรรมชาติไฟฟ้าบ้านเรา 220V มี Remote Control ขนาดเล็กใกล้เคียงกับบัตรเครดิต และแท่น iPod Dock ของแท้จากโรงงานผู้ผลิตให้อย่างพร้อมเพียง ทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก อย่างกับเป็นของใหม่แต่เก่าเก็บ

จากราคาประมาณ 16,000 บาท ต้องการส่งมอบ YAMAHA MCR-140 ในราคาถูกที่สุด

เหลือเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

นอกจากจะให้สุดยอดคุณภาพเสียงที่คุ้มค่าแล้ว ยังเหมาะอย่างยิ่งที่จะมีไว้เป็นของตกแต่งสถานที่ ๆ ให้เสียงเพลงอันสุดยอดได้ด้วย ภายในห้องนอน ห้องทำงาน สำนักงาน หรือร้านค้าขนาดเล็ก ได้อย่างหรูหรา สวยงาม โดดเด่น และทันสมัยเป็นอย่างยิ่ง อันจะสะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของผู้ครอบครองได้อย่างแท้จริง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 107 | ตอบ 26
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:25 07/04/2024
สามารถตอบสนองความต้องการของนักฟังเพลงได้อย่างครบครัน ทั้งเล่นแผ่น CD Audiophile ด้วยสุดยอดระบบ 1-bit Dual D/A Converter with 8 times digital converter

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:26 07/04/2024
สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:27 07/04/2024
และการฟังเพลง/ข้อมูลข่าวสารจากสถานีวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี โดยสามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากถึง 10 สถานี

รวมทั้งยังสามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงร่วมสมัยด้วยช่อง USB และ Portable ไม่เพียงเท่านั้นยังติดตั้งแท่นต่อเชื่อม iPod Dock ให้เลือกใช้ได้ตามความชื่นชอบอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:28 07/04/2024
ให้ Sound Stage อันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ทั้งความ สดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ หนักแน่น ให้รายละเอียดที่สมจริงเป็นธรรมชาติทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ด้วยดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง มีอิสระในการถ่ายทอดเสียงที่สมบูรณ์จากต้นกำเนิดของแหล่งเสียงที่บันทึกมา ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:29 07/04/2024
ตัวเครื่อง Media Center กว้าง 18 สูง 12 ลึก 32 ซม. ส่วนลำโพงกว้าง 13 สูง 12 ลึก 29 ซม.

ทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก อย่างกับเป็นของใหม่แต่เก่าเก็บ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:30 07/04/2024
ราคาของใหม่ที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 19,000 บาท
ส่วนราคามือสองของผู้ขายรายอื่นในบ้านเราร่วม 14,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:32 07/04/2024
หากกำลังมองหาชุดเครื่องเสียงแยกชิ้นขนาดเล็ก สำหรับใช้ฟังเพลงภายในห้องนอน ห้องทำงาน คอนโดมิเนียม สำนักงาน ร้านค้า และ Coffee & Bakery ต้องไม่พลาดชุดนี้

YAMAHA MCR-140 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดผลงานคุณภาพของค่ายเครื่องเสียงชั้นนำของโลกจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีปรัชญาในการผลิตเครื่องเสียงว่า จะต้องให้คุณภาพเสียงที่สมจริงเป็นธรรมชาติเท่านั้น ไฟฟ้าบ้านเรา 220V

จากราคาที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 19,000 บาท ต้องการส่งมอบ YAMAHA MCR-140 ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีก โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

นอกจากจะให้สุดยอดคุณภาพเสียงที่คุ้มค่าแล้ว ยังเหมาะอย่างยิ่งที่จะมีไว้เป็นของตกแต่งสถานที่ ๆ ให้เสียงเพลงอันสุดยอดได้ด้วย ภายในห้องนอน ห้องทำงาน สำนักงาน หรือร้านค้าขนาดเล็ก ได้อย่างหรูหรา สวยงาม โดดเด่น และทันสมัยเป็นอย่างยิ่ง อันจะสะท้อนให้เห็นถึงรสนิยมของผู้ครอบครองได้อย่างแท้จริง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:33 07/04/2024
หากไม่ชอบสีส้ม ยังมีสีฟ้าน้ำเงินสภาพสวยในระดับเดียวกัน ราคาเท่ากันให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:34 07/04/2024
2. Alpha/Delta 1-Bit Technology ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเครื่องเสียง และกวาดรางวัลด้านการออกแบบ และคุณภาพเสียงจากสถาบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย กับราคาสุดถูกที่ยากจะปฏิเสธได้

SHARP SD-CX8 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดชุดเครื่องเสียง Alpha/Delta 1-Bit Digital Super Component System ดีไซน์สวยโดดเด่นทันสมัย ที่กวาดรางวัลด้านการออกแบบ และคุณภาพเสียงจากสถาบันเครื่องเสียงชั้นนำของโลกมาแล้วอย่างมากมาย โดยเฉพาะเครื่อง Media Center สามารถเล่นได้ทั้งAM/FM Tuner, CD และ Mini Disc(MD) ถาดวางแผ่น CD ติดตั้งอยู่ข้างซ้ายบนด้านหน้าตัวเครื่องแบบฝาเปิดขึ้น-ปิดลงเหมือน Top Load จึงหมดกังวลเรื่องการติดขัด หรือติดค้างได้ตลอดไป ส่วนช่องใส่ตลับ Mini Disc(MD) ติดตั้งอยู่ข้างซ้ายล่างด้านหน้าตัวเครื่อง นอกจากจะรับคลื่นวิทยุ FM/AM คลื่นบ้านเรา 76-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานีแล้ว ยังสามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้งแผ่น Master, Write, Copy ได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ถูกต้อง ที่สำคัญยังสามารถเล่น และอ่าน Mini Disc(MD) ได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยสรรพเสียงในระดับเดียวกันกับแผ่น CD เลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถบันทึกเสียงจากแผ่น CD มาลง Mini Disc(MD) ได้อย่างรวดเร็ว อีกด้วย ด้วยพลังเสียง 30W ต่อข้าง วงจรออกแบบให้เรียบง่ายและมีทางเดินสัญญาณเสียงที่สั้นลัดตรงแยกอิสระออกจากวงจรส่วนอื่น (Triple Noise Reduction Design) เพื่อลด Noise ตัวเครื่องสีเงินกว้าง 32 สูง 21 ลึก 21 ซม. น้ำหนักประมาณ 5 กก.มาพร้อมกับลำโพง 2 ทางสีเงิน ที่โดดเด่นด้วยการติดตั้งดอกลำโพงเสียงเสียงทุ้ม-กลางแบบ Silver Cone ขนาด 4.5 นิ้ว พร้อมด้วยดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Titanium Dome Tweeter ขนาด 1 นิ้ว ตัวตู้ลำโพงกว้าง 14 สูง 27 ลึก 18 ซม. น้ำหนักประมาณ 5 กก.

Alpha/Delta 1-Bit Technology สุดยอดนวัตกรรมการคิดค้นเอกสิทธิ์เทคโนโลยี่ของ SHARP ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเครื่องเสียงเป็นอย่างมาก โดดเด่นเหนือชั้นด้วยสุดยอดสรรพเสียงที่ไม่มียี่ห้อใดเทียบเคียงได้ ส่งผลให้ SHARP SD-CX8 มี Sound Stage อันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ให้ครบทั้งความ สดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ หนักแน่น ให้รายละเอียดที่สมจริงเป็นธรรมชาติทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ด้วยดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง มีอิสระในการถ่ายทอดเสียงที่สมบูรณ์จากต้นกำเนิดของแหล่งเสียงที่บันทึกมา ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

SHARP SD-CX8 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Made in Japan สำหรับวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ที่มีมาตรฐานคุณภาพ และการผลิตเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งไทย จึงใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 100V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิต ยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ทั้งหมดยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ มีสายลำโพงให้พร้อม

ต้องการส่งมอบ SHARP SD-CX8 ให้กับนักฟังเพลงที่ให้ความสำคัญกับ Design นอกเหนือจากคุณภาพเสียง ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมาร่วม 20,000 บาท

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

เป็นชุด Alpha/Delta 1-Bit Digital Super Component System ที่ให้สุดยอดสรรพเสียงคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป ที่สำคัญยัง ใช้เป็นของตกแต่งสถานที่ ไม่ว่า จะเป็นห้องนอน ห้องทำงาน ร้านค้า ได้อย่างสวยงามโดดเด่น พร้อมสุดยอดเสียงเพลงได้ด้วย จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:35 07/04/2024
ชุดเครื่องเสียงที่สามารถให้ความเพลิดเพลินจากการฟังเพลงได้ทั้ง Tuner, CD และ Mini Disc(MD) ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมมาก

ถาดวางแผ่น CD ติดตั้งอยู่ข้างซ้ายบนด้านหน้าตัวเครื่องแบบฝาเปิดขึ้น-ปิดลงด้วยระบบไฟฟ้าเหมือน Top Load จึงหมดกังวลเรื่องการติดขัด หรือติดค้างได้ตลอดไป

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:35 07/04/2024
ที่สำคัญยังเล่น Mini Disc(MD) โดยช่องใส่ตลับ Mini Disc(MD) ติดตั้งอยู่ข้างซ้ายล่างด้านหน้าเครื่อง

นอกจากจะสามารถเล่นแล้ว ยังบันทึกเสียงจากแผ่น CD มาลง Mini Disc(MD) ได้อย่างรวดเร็วด้วยการกด REC สีแดงเพียงปุ่มเดียวได้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:36 07/04/2024
ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถฟังเพลง และข้อมูลข่าวสารจาก Tuner ด้วยการรับคลื่นวิทยุ FM/AM บ้านเรา 76-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานี

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:37 07/04/2024
มาพร้อมกับลำโพง 2 ทาง ที่ติดตั้งดอกลำโพงเสียงเสียงทุ้ม-กลางแบบ Silver Cone ขนาด 4.5 นิ้ว พร้อมด้วยดอกลำโพงเสียงสูงแบบ Titanium Dome Tweeter ขนาด 1 นิ้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
แก้ไขล่าสุด : 15:39 07/04/2024
Alpha/Delta 1-Bit Technology สุดยอดนวัตกรรมการคิดค้นเอกสิทธิ์เทคโนโลยี่ของ SHARP ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเครื่องเสียงเป็นอย่างมาก โดดเด่นเหนือชั้นด้วยสุดยอดสรรพเสียงที่ไม่มียี่ห้อใดเทียบเคียงได้ ส่งผลให้ SHARP SD-CX8 มี Sound Stage อันยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก ให้ครบทั้งความ สดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ หนักแน่น ให้รายละเอียดที่สมจริงเป็นธรรมชาติทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง ด้วยดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง มีอิสระในการถ่ายทอดเสียงที่สมบูรณ์จากต้นกำเนิดของแหล่งเสียงที่บันทึกมา ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง ที่เป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ด้วยพลังเสียง 30W. เต็มต่อข้าง มากเพียงพอสำหรับห้องขนาดเล็กอย่างห้องทำงาน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น/พักผ่อน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเม้นท์ ฺBakery/Coffe Shop

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:39 07/04/2024
ตัวเครื่อง Media Center สีเงินกว้าง 32 สูง 21 ลึก 21 ซม. น้ำหนักประมาณ 5 กก. ส่วนลำโพงกว้าง 14 สูง 27 ลึก 18 ซม. น้ำหนักประมาณ 5 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนลำโพงก็ยังมีสภาพสวยสมบูรณ์เช่น มีสายลำโพงอย่างดีให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:40 07/04/2024
ราคามือสองในญี่ปุ่น JPY ¥34,000 เยน หรือประมาณ 11,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีก 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
แก้ไขล่าสุด : 15:43 07/04/2024
ชุดเครื่องเสียง Alpha/Delta 1-Bit Technology ที่ให้สุดยอด Sound Stage เหนือกว่า Super Component System ทุกยี่ห้อ สภาพสุดสวย ราคาสุดถูก
เป็นของตกแต่งสถานที่ชิ้นหรู ที่ให้สรรพเสียงอันยอดเยี่ยม ภายในห้องนอน ห้องทำงาน คอนโดมิเนียม หรือ Coffee Shop

SHARP SD-CX8 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Made in Japan สำหรับวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ที่มีมาตรฐานคุณภาพ และการผลิตเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในกลุ่มประเทศเอเซีย รวมทั้งไทย จึงใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 100V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิต ยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

จากราคากว่าครึ่ง 100,000 บาท ต้องการส่งมอบ SHARP SD-CX8 ให้กับนักฟังเพลงที่ให้ความสำคัญกับ Design นอกเหนือจากคุณภาพเสียง ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายในต่างประเทสถึงกว่าเท่าตัว เป็นชุดเครื่องเสียง Alpha/Delta 1-Bit Digital Super Component System ที่ให้สุดยอดสรรพเสียงคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป ที่สำคัญยัง ใช้เป็นของตกแต่งสถานที่ ไม่ว่า จะเป็นห้องทำงาน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น/พักผ่อน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเม้นท์ ฺBakery/Coffe Shop ได้อย่างสวยงามโดดเด่น พร้อมสุดยอดเสียงเพลงได้ด้วย จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:44 07/04/2024
3.ชุดเครื่องเสียง Oval Style ที่มีลำโพงสวย โดดเด่นที่สุดในโลก

SONY DHC-MD333 เป็นสุดยอดชุดเครื่องเสียง Mini Hi-End Component ที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงอันยิ่งใหญ่อลังการเกินขนาดเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังมีรูปแบบการดีไซน์ที่สวยล้ำ นำสมัย และโดดเด่น แตกต่างจากทั่วไปเป็นอย่างมาก จนกวาดรางวัลทั้งด้านคุณภาพเสียง และการออกแบบจากสถานบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย โดดเด่นด้วย Media Center ที่รวม Tuner, CD Player และ Mini Disc อยู่ภายในเครื่องเดียวกัน ที่ให้พลังเสียง 30 วัตต์ต่อข้าง นอกจากจะรับคลื่นวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานีพร้อมทั้งตั้งสถานีที่ชื่นชอบได้ 10 สถานีแล้ว ยังสามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้งแผ่น Master, Write, Copy ได้อย่างแม่นยำ รวดเร็ว ไม่เพียงเท่านั้น ในส่วนของ Mini Disc มาครบทุกฟังค์ชั่นการใช้งานทั้งการเล่น Player และบันทึก Recorder อีกด้วย มีฟังค์ชั่น SLEEP ที่ช่วยให้ตั้งเวลาให้เครื่องปิดเองก่อนเข้าสู่นิทราโดยอัตโนมัติตามเวลาที่ต้องการ ตัวเครื่องกว้าง 22 สูง 15 ลึก 32 ซม. น้ำหนักประมาณ 7 กก.

มาพร้อมลำโพงดีไซน์สุดสวย และโดดเด่น รูปทรงไข่ Oval Style Speaker System ขนาด 2 ทางดีไซน์สวยโดดเด่นเป็นอย่างมาก ติดตั้งดอกลำโพงเสียงสูง Soft Dome Tweeter ขนาด 1 นิ้ว พร้อมด้วยดอกลำโพงเสียงกลางทุ้ม Poly Cone Mid-Bass ขนาด 4 นิ้ว ตู้ลำโพงสีขาวมุกกว้าง 14 สูง 28 ลึก 23 ซม.

เมื่อนำเครื่องเสียง และลำโพงมาเล่นร่วมกันปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ชนิดที่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ราคาแพงกว่าไม่สามารถให้ได้เสมอเหมือน เพราะนอกจากจะให้ทั้งความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำแล้ว ยังให้รายละเอียดของมวลเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง แฝงไว้ด้วยความหนักแน่นจริงจัง บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ เป็นเครื่องเสียงที่เหมาะสำหรับใช้ฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

SONY DHC-MD333 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Made in Japan ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิต ยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนตู้ลำโพง หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมด ก็ยังอยู่ในสภาพที่ดีมากเช่นกัน

จากราคา 176,000 เยน หรือประมาณ 56,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่ให้ความสำคัญกับ Design นอกเหนือจากคุณภาพเสียง ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

เป็นชุด Super Component ดีไซน์สวยที่ให้ความคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป ที่สำคัญยังหาได้ยากมากอีกด้วย เหมาะสำหรับใช้เป็นของตกแต่งสถานที่ ๆ ให้เสียงเพลงได้ด้วยทั้งในห้องทำงาน ห้องนอน ร้านค้าขนาดเล็ก อพาร์ตเม้นท์ คอนโดมิเนียมได้อย่างสวยงาม จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:44 07/04/2024
Media Center ที่สามารถให้ความเพลิดเพลินในการฟังเพลงจาก Tuner, CD Player และ Mini Disc ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมมาก

ถาดวางแผ่น CD ยังเลื่อนเข้าออกได้อย่างราบรื่น ไม่มีการติดขัด หรือติดค้างแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:45 07/04/2024
ที่สำคัญยังสามารถเล่น Mini Disc(MD) และยังบันทึกเสียงจากแผ่น CD มาลง Mini Disc(MD) ได้อย่างรวดเร็วด้วยการกด REC สีแดงเพียงปุ่มเดียวได้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
แก้ไขล่าสุด : 15:47 07/04/2024
ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถฟังเพลง และข้อมูลข่าวสารจาก Tuner ด้วยการรับคลื่นวิทยุ FM/AM บ้านเรา 76-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานี

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:51 07/04/2024
มาพร้อมลำโพงขนาด 2 ทาง ที่มีรูปแบบการดีไซน์สุดสวย และโดดเด่นที่สุดในโลก ด้วยรูปทรงไข่ Oval Style Speaker System สีขาวมุก

ให้สุดยอดสรรพเสียงจากดอกลำโพงเสียงสูง Soft Dome Tweeter ขนาด 1 นิ้ว พร้อมด้วยดอกลำโพงเสียงกลางทุ้ม Poly Cone Mid-Bass ขนาด 4 นิ้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 23
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:51 07/04/2024
เมื่อนำเครื่องเสียง และลำโพงมาเล่นร่วมกันปรากฏว่า ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ชนิดที่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ราคาแพงกว่าไม่สามารถให้ได้เสมอเหมือน เพราะนอกจากจะให้ทั้งความสดใส ชัดเจน บริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำแล้ว ยังให้รายละเอียดของมวลเสียงที่ยอดเยี่ยมมาก ทั้งเสียงร้อง และดนตรีบรรเลง แฝงไว้ด้วยความหนักแน่นจริงจัง บรรยากาศอบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ เป็นเครื่องเสียงที่เหมาะสำหรับใช้ฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ด้วยพลังเสียง 30W. เต็มต่อข้าง มากเพียงพอสำหรับห้องขนาดเล็กอย่างห้องทำงาน ห้องนอน ห้องนั่งเล่น/พักผ่อน คอนโดมิเนียม อพาร์ตเม้นท์ ฺBakery/Coffe Shop

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 24
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:52 07/04/2024
ตัวเครื่อง Media Center กว้าง 22 สูง 15 ลึก 32 ซม. น้ำหนักประมาณ 7 กก.
ส่วนลำโพงกว้าง 14 สูง 28 ลึก 23 ซม.น้ำหนักประมาณ 5 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ ส่วนลำโพงก็ยังมีสภาพสวยสมบูรณ์เช่น มีสายลำโพงอย่างดีให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 25
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:55 07/04/2024
หากกำลังดั้นด้นมองหาชุดเครื่องเสียงสำหรับใช้ฟังเพลงภายในห้องนอน ห้องทำงาน คอนโดมิเนียม สำนักงาน ร้านค้า และ Coffee & Bakery ห้ามมองข้ามชุดนี้อย่างเด็ดขาด

SONY DHC-MD333 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Made in Japan ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพ และมาตรฐานการผลิต ยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

จากราคา 176,000 เยน หรือประมาณ 56,000 บาท ต้องการส่งมอบให้กับนักฟังเพลงที่ให้ความสำคัญกับ Design นอกเหนือจากคุณภาพเสียง ในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 6,990 บาทเท่านั้น

เป็นชุด Super Component ดีไซน์สวยที่ให้ความคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับเงินที่จ่ายไป ที่สำคัญยังหาได้ยากมากอีกด้วย เหมาะสำหรับใช้เป็นของตกแต่งสถานที่ ๆ ให้เสียงเพลงได้ด้วยทั้งในห้องทำงาน ห้องนอน ร้านค้าขนาดเล็ก อพาร์ตเม้นท์ คอนโดมิเนียมได้อย่างสวยงาม จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 26
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:56 07/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ