ประกาศ : 54902
เจ้าของกำลังจะเดินทางกลับประเทศแล้ว ตัดใจปล่อยชุดเครื่องเสียงรวมชิ้นเสียงเทพ ในราคาถูกเหลือเชื่อ เหลือไม่ถึง 1 ใน 3 ของราคาที่ซื้อมาเท่านั้น
แก้ไขล่าสุด : 16:08 07/04/2024    
1. BOSE Acoustic Wave Music System เครื่องใหญ่ใช้ในห้องทำงาน

ชุดเครื่องเสียงแบบรวมชิ้นรุ่นใหญ่สุด Top of The Line ที่ดีที่สุดของ BOSE จากการพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง เพื่อคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี่ลิขสิทธิ์เฉพาะ Waveguide ที่ยอมรับกันว่า สามารถให้เสียงที่เกินตัว เมื่อเทียบกับชุดเครื่องเสียงแยกชิ้นขนาดใหญ่ หรือราคาสูงกว่าก็ตาม วิศกร BOSE ได้ทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยี่นี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยม หาตัวจับได้ยาก ชนิดที่ชุดเครื่องเสียงในระดับราคาครึ่งแสนยี่ห้ออื่น ๆ ไม่อาจเทียบเคียงได้อีกด้วย เพราะนอกจากภายในจะติดตั้งวัสดุ ชิ้นส่วน อุปกรณ์ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ Audio Grade ระดับ Supreme Premium แล้ว ยังมีการติดตั้งลำโพง Full-range อันโด่งดังของ BOSE ทั้งด้านหน้า 2 ดอก พร้อมด้วยลำโพง Sub Bass อีก 1 ดอก เพื่อยกระดับให้เพลงที่ฟังมีความครบเครื่อง ด้วยอรรถรสความไพเราะมากยิ่งขึ้นอีกระดับหนึ่ง ช่วยให้เสียงมี Bass ที่หนักแน่นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถถ่ายทอดสัญญาณเสียง Stereo ระดับ High Fidelity ได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งสดใส ชัดเจน นุ่มนวล หนักแน่น ให้รายละเอียดเสียงที่ครบถ้วนทั้งเสียงร้อง ดนตรีบรรเลง และบรรยากาศเสียงที่เสมือนจริงใกล้เคียงกับการรับฟังการแสดงดนตรีสด ที่มีพลัง และอารมณ์ร่วมไปกับเพลง ซึ่งปกติแล้ว ผู้ฟังมิอาจจะคาดหวังว่า จะได้ยินจากเครื่องเสียงในแบบรวมชิ้นเช่นนี้ ไม่ว่าจะเบาหรือดัง ก็ ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่เต็มอิ่มได้ในห้องขนาดใหญ่ หรือแม้แต่การใช้งานภายนอกอาคารก็ตาม ตัวเครื่องมีขนาดกว้าง 46 สูง 28 ลึก 19 ซม. น้ำหนักประมาณ 8 กก. ด้านข้างตัวเครื่องทั้งสองมีช่องขนาดใหญ่ลึกเข้าไป สำหรับใช้มือสอดเข้าไปยก จึงสะดวกกับการนำพาไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสบาย

BOSE Acoustic Wave Music System ใช้งานง่าย ไม่ว่าจะผ่านปุ่มควบคุมการทำงานบนตัวเครื่อง สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมภาค Tuner ที่รับคลื่นวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานีอย่างเหลือเชื่อ (เหนือกว่าเครื่องเสียงทุกยี่ห้อที่เคยเล่นมา) ด้วยเสาอากาศติดตั้งอยู่บนตัวเครื่อง ที่ยืดออก และเก็บเข้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว สามารถบันทึกสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้ถึง 5 สถานี พร้อมใช้งานร่วมกับหูฟังต่าง ๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว ไม่รบกวนผู้อื่น นอกจากนี้ยังสามารถต่อเชื่อมกับเครื่องเสียงร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone ได้อีกด้วย

BOSE Acoustic Wave Music System รูปแบบการดีไซน์สวยงาม ล้ำสมัย โดดเด่น แปลกตา ระดับ State of The Art ตัวเครื่องสีขาวงาช้าง Ivory White สดใสสว่างตา เซาะเป็นร่องเส้น คาดกลางเครื่องด้านหน้าด้วยแผ่นโลหะปลอดสนิม Stainless Steel สีเงิน ทำให้ดูมีความโดดเด่น ทันสมัย ล้ำยุคขึ้นเป็นอย่างมาก เป็นผลงาน Made in USA ไม่ใช่ Mexico หรือ China เหมือนเช่นในปัจจุบัน ใช้ไฟ 220V ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ทุกอย่างยังใช้งานไดเป็นปกติ มี Remote Control ขนาดเล็กเท่าบัตรเครดิต ให้พร้อม

จากราคาที่ซื้อจากตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 60,000 บาท ต้องการส่งมอบ BOSE Acoustic Wave Music System ให้นักฟังเพลงที่ต้องการเครื่องเสียงรวมชิ้นพลังเสียงเกินขนาดที่สะดวกพกพาไปได้ทุกที่ นำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อ

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปร่วม 40,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าราคาขายทั้งในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว หากได้มีโอกาสสัมผัสกับเสียงสักครั้งหนึ่ง แล้วจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเหมือนกับนักฟังเพลงทั่วโลก เพราะแม้แต่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ยังไม่อาจให้สุดยอดคุณภาพเสียงที่เสมอเหมือนได้เลยทีเดียว ไม่สมควรพลาดอย่างยิ่ง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 133 | ตอบ 20
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:05 07/04/2024
ภายในอลังการงานสร้าง นอกจากจะติดตั้งวัสดุ ชิ้นส่วน อุปกรณ์ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ Audio Grade ระดับ Supreme Premium แล้ว

ยังมีการติดตั้งลำโพง Full-range อันโด่งดังของ BOSE ทั้งด้านหน้า 2 ดอก พร้อมด้วยลำโพง Sub Bass อีก 1 ดอก เพื่อยกระดับให้เพลงที่ฟังมีความครบเครื่อง ด้วยอรรถรสความไพเราะมากยิ่งขึ้นอีกระดับหนึ่ง ช่วยให้เสียงมี Bass ที่หนักแน่นสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
แก้ไขล่าสุด : 16:11 07/04/2024
ช่องวางแผ่น CD เป็น Top Load แบบกดให้ฝาเปิด จึงหมดปัญหาเรื่องฝาเปิด-ปิดติดขัด หรือติดค้างได้ตลอดไปขึ้น

สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:10 07/04/2024
พร้อมภาค Tuner ที่รับคลื่นวิทยุ AM/FM บ้านเรา 87-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานี เหนือกว่าเครื่องเสียงทุกยี่ห้อที่เคยเล่นมา ด้วยเสาอากาศติดตั้งอยู่บนด้านหลังตัวเครื่อง

สามารถบันทึกสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้ถึง 5 สถานี พร้อมใช้งานร่วมกับเครื่องเสียงร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone, Streaming, HD Player, Hi-Res ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:11 07/04/2024
สามารถถ่ายทอดเนื้อหาของดนตรีที่สมบูรณ์ พร้อมด้วยจังหวะลีลาที่แม่นยำ (Timbral accuracy) มี Macro dynamics ที่ยอดเยี่ยม และแจกจ่ายรายละเอียดได้ถี่ยิบ สามารถเปลี่ยนบรรยากาศของห้องฟังธรรมดาให้เหมือนโถงแสดงคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยปราศจากอาการเสแสร้งแกล้งทำ ด้วยสารัตถะที่แม่นยำและสมบูรณ์ด้วยเนื้อหา ในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาอย่างเป็นกันเองในทุกอิริยาบถ ไม่เพียงเท่านั้น ยังให้น้ำเสียงที่อิ่มอุ่น มีน้ำหนัก สัมผัสได้ถึงมวลสารที่เคลื่อนไหวรอบๆ ตัวโน้ต เสียงทุ้มเปี่ยมพลัง โดย เฉพาะเสียงทุ้มตอนล่างหรือที่เรียกว่าทุ้มลึก ฟังดูเปล่งประกาย มีเนื้อเสียงที่สามารถจับต้องได้ ชนิดที่ไม่เคยพบเห็นจากเครื่องเสียงรวมชิ้นในระดับเดียวกัน เป็นมวลเสียงที่มากในรายละเอียด สามารถถ่ายทอดวรรณะของเสียงต่างระดับความถี่ได้อย่างชัดแจ้ง ทั้งยังเป็นเครื่องเล่นซีดีที่บิดเร่งเสียงได้ดังๆ ในระดับแสดงสดได้ โดยปราศเสียงหยาบพร่า หรือเกิดเสียงอึกทึกให้เป็นที่น่ารำคาญ ได้เลย น้ำเสียงย่าน Bottom end เป็นเสียงในแบบอนาล็อกอย่างแท้จริง มีเสียงกลาง และเสียงสูงที่มีประกายสดใสในระดับที่สุดของยอดเยี่ยม องค์รวมของน้ำเสียง มีความสมจริง เป็นความสมจริงที่สามารถมองเห็นการสวิงของ Macro dynamics ของชิ้นดนตรีได้อย่างแจ่มชัด ไม่ว่าจะช่วงเร็ว-ช้า หรือ ท่ามกลางการบรรเลงที่สลับซับซ้อน ก็ยังให้ผลลัพธ์ทางดนตรีที่สละสลวย สดับได้ด้วยความเพลิดเพลินตลอดการรับฟัง รายละเอียดมีความแจ่มชัด ให้ธรรมชาติของแต่ละชิ้นดนตรีได้อย่างแม่นยำในทุกระดับเสียง และในทุกบรรยากาศ รายละเอียดของเสียงร้อง มีความกระจ่างแจ้งที่เปิดโล่ง (Transparent sound) นุ่มนวล ชวนฟัง ไม่ออกอาการแห้ง เหือดหาย หรือกระด้างให้น่ารำคาญ สมควรเป็นเครื่องเสียงรวมชิ้นดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:13 07/04/2024
ผลงานชิ้น State of The Art ที่มีความสวยงามตลอดกาลไม่มีตกยุคระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่อง 6 เหลี่ยม ด้านหน้าตรงกลางโค้งเว้าเข้าไปด้านใน ด้านข้างเฉียงเข้าด้านหลัง

BOSE Acoustic Wave Music System รูปแบบการดีไซน์สวยงาม ล้ำสมัย โดดเด่น แปลกตา ตัวเครื่องสีขาวงาช้าง Ivory White สดใสสว่างตา เข้าได้กับทุกบรรยากาศห้อง

เพิ่มความโดดเด่นเซาะเป็นร่องเส้น พร้อมคาดกลางเครื่องด้านหน้าด้วยแผ่นโลหะปลอดสนิม Stainless Steel สีเงิน ทำให้ดูมีความทันสมัย ล้ำยุคขึ้นเป็นอย่างมาก

ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องเสียงรวมชิ้นทั่วไป กว้าง 46 สูง 28 ลึก 19 ซม. น้ำหนักประมาณ 8 กก.

ด้านข้างตัวเครื่องทั้งสองมีช่องขนาดใหญ่ลึกเข้าไป สำหรับใช้มือสอดเข้าไปยก สามารถนำพาไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:14 07/04/2024
ราคาขายในต่างประเทศ US $2,000 หรือประมาณ 72,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีก 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:15 07/04/2024
ราคาขายของตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 60,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:16 07/04/2024
เจ้าของหมดเทอมทำงานในไทยแล้ว ปล่อยเครื่องเสียงรวมชิ้นขายดีที่สุดในโลก ราคาถูกเหลือเชื่อ ถูกกว่าต่างประเทศกว่าครึ่ง 100,000 บาท ถูกกว่ามือสองบ้านเรากว่า 10,000 บาท

BOSE Acoustic Wave Music System เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในอเมริกา Designed & Made in USA ไม่ใช่ Mexico หรือ China เหมือนเช่นในปัจจุบัน ใช้ไฟ 220V

จากราคากว่า 72,000 บาท ต้องการส่งมอบBOSE Acoustic Wave Music System ให้นักฟังเพลงที่ต้องการเครื่องเสียงรวมชิ้นพลังเสียงเกินขนาดที่สะดวกพกพาไปได้ทุกที่ นำไปดูแลต่อในราคาถูกเหลือเชื่อ

เหลือเพียง 19,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 50,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่าราคาขายทั้งในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว หากได้มีโอกาสสัมผัสกับเสียงสักครั้งหนึ่ง แล้วจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเหมือนกับนักฟังเพลงทั่วโลก เพราะแม้แต่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ยังไม่อาจให้สุดยอดคุณภาพเสียงที่เสมอเหมือนได้เลยทีเดียว ไม่สมควรพลาดอย่างยิ่ง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:17 07/04/2024
หากไม่ชอบตัวเครื่องสีขาวงาช้าง Ivory White ยังมีสีดำ Chacoal Black อีกหนึ่งเครื่อง สภาพสวยระดับเดียวกัน ขายในราคาถูกเท่ากัน ให้เป็นอีกทางเลือก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:22 07/04/2024
2. BOSE Wave Music System เครื่องเล็กใช้ในห้องทำงาน

BOSE Wave Music System เป็นเครื่องเสียงรวมชิ้นขนาดเล็กที่สร้างกระแสความตื่นตะลึงให้กับวงการเครื่องเสียงโลก ที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า จะสามารถถ่ายทอดเสียงออกมาได้ใหญ่เกินตัวอย่างเหลือเชื่อ จากเครื่องเสียงขนาดเล็กเพียงเท่านี้ จนทำให้ได้รับความนิยมสูงสุด และมียอดขายมากที่สุดในโลกมาจนถึงทุกวันนี้

BOSE Wave Music System III รุ่นสุดท้ายระบบสัมผัส Soft Touch ก่อนย้ายไป Made in China ได้สร้างมาตรฐานใหม่ ด้วยการผสมผสานคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ความหรูหราทันสมัย และการใช้งานที่สะดวกง่ายดายรวมเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว ทั้งยังได้พัฒนาเทคโนโลยี่ Acoustic Dual Tapered Waveguide Speaker Technology ช่วยให้ได้เสียงที่ต่ำลึก เต็มอิ่ม ชัดจริง สมจริง และแผ่กระจายได้มากกว่าแต่ก่อน ไม่ว่าจะเปิดเสียงที่ดัง หรือเบาในระดับไหนก็ตาม(ยิ่งถ้าใช้แผ่น CD ที่มีคุณภาพสูงประเภท Audiophile หรือพวก HDCD ก็จะยิ่งให้มิติเสียงที่สุดยอดมาก) เสมือนหนึ่งกับการรับฟังการแสดงดนตรีสด จากลำโพง Full-range ขนาดเล็กอันเลื่องชื่อ ที่ติดตั้งอยู่ภายในเครื่องเป็นแบบป้องกันสนามแม่เหล็ก Magnetically Shielded ทำให้สามารถวางเครื่องใกล้ TV หรือ Computer ได้โดยปราศจากการรบกวนต่อภาพ ช่องใส่แผ่น CD เป็นแบบ Slot Load ดูดเข้า และคลายออกอย่างรวดเร็วด้วยความนุ่มนวล นอกจากจะเล่นแผ่น CD, CD-R/RW ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write และแผ่น MP3 (ให้คุณภาพเสียงดีอย่างเหลือเชื่อ เทียบเท่ากับที่ได้จากแผ่น CD) ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำแล้ว และแผ่น MP3 (ให้คุณภาพเสียงดีอย่างเหลือเชื่อ เทียบเท่ากับที่ได้จากแผ่น CD) แล้ว ยังรับวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี โดยใช้ Digital Tuner ที่สามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบในหน่วยความจำได้อย่างละ 6 สถานีอีกด้วย ที่สำคัญยังทำหน้าที่เป็นทั้งนาฬิกาบอกเวลาด้วยตัวอักษร/ตัวเลขขนาดใหญ่สีเขียวเย็นตา มองเห็นได้อย่างชัดเจน และนาฬิกาปลุก Alarm ที่ตั้งให้ปลุกได้ 2 เวลา เผื่อกันพลาดทั้งเสียงเพลงจาก CD, RADIO หรือเสียงสัญญาณได้ตามความชื่นชอบ พร้อมทั้งยังตั้งเวลาหลับ หรือให้เครื่องปิด Sleep ได้โดยอัตโนมัติตามเวลาที่ต้องการอีกด้วย ด้านหลังของเครื่องมีช่องต่อ BoseLink ที่ต่อไปยังตัว Wave Music System Multi-CD Changer รวมทั้ง Headphone, Aux In และเครื่องเสียงร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone ได้อีกด้วย ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด กว้าง 37 สูง 11 ลึก 23 ซม. น้ำหนักประมาณ 7 กก. ทำให้สามารถพกติดตัวไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้โดยสะดวก

BOSE Wave Music System III ตัวเครื่องเทาดำ Titanium ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เป็นผลงาน Made in USA ไม่ใช่ Mexico หรือ China เหมือนเช่นในปัจจุบัน จึงมีมาตรฐานคุณภาพเหนือกว่าที่ส่งมาขายในเอเซีย รวมทั้งบ้านเรา เจ้าของซื้อใช้ตอนทำงานที่ประเทศญี่ปุ่น และนำกลับมาด้วยตนเอง มี Adaptor ที่เสียบเข้ารางไฟบ้านเราได้เลย พร้อม Remote Control ขนาดเล็กเท่าบัตรเครดิต ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก เหมาะอย่างยิ่งที่จะมีไว้วางในห้องนอน ห้องทำงาน ห้องนั่งเล่นภายในบ้าน สำนักงาน หรือร้านค้าขนาดเล็กได้อย่างสวยงาม

จากราคาประมาณ 30,000 บาท ต้องการส่งมอบ BOSE Wave Music System III รุ่นสุดท้ายก่อนปรับโฉม และย้ายไป Made in China ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบเครื่องเสียงรวมชิ้นที่มีทุกอย่างเบ็ดเสร็จภายในเครื่องเดียวกัน ผลิต USA ในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

หากได้มีโอกาสสัมผัสกับเสียงสักครั้งหนึ่ง แล้วจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืมเหมือนกับนักฟังเพลงทั่วโลก เพราะแม้แต่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ยังไม่อาจให้สุดยอดคุณภาพเสียงที่เสมอเหมือนได้

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:23 07/04/2024
BOSE Wave Music System ได้สร้างมาตรฐานใหม่ ด้วยการผสมผสานคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ความหรูหราทันสมัย และการใช้งานที่สะดวกง่ายดายรวมเข้าไว้เป็นหนึ่งเดียว ทั้งยังได้พัฒนาเทคโนโลยี่ Acoustic Dual Tapered Waveguide Speaker Technology ช่วยให้ได้เสียงที่ต่ำลึก เต็มอิ่ม ชัดจริง สมจริง และแผ่กระจายได้มากกว่าแต่ก่อน ไม่ว่าจะเปิดเสียงที่ดัง หรือเบาในระดับไหนก็ตาม(ยิ่งถ้าใช้แผ่น CD ที่มีคุณภาพสูงประเภท Audiophile หรือพวก HDCD ก็จะยิ่งให้มิติเสียงที่สุดยอดมาก

BOSE Wave Music System ให้ SoundStage ยิ่งใหญ่อลังการเกินตัวอย่างเหลือเชื่อ แม้แต่เครื่องขนาดใหญ่กว่าไม่อาจให้ได้เสมอเหมือน จากลำโพง Full-range ขนาดเล็กอันเลื่องชื่อ ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้วงการเครื่องเสียงโลกมาแล้ว ที่ติดตั้งอยู่ภายในเครื่องด้านหน้าทั้งสองข้าง แบบป้องกันสนามแม่เหล็ก Magnetically Shielded ทำให้สามารถวางเครื่องใกล้ TV หรือ Computer ได้โดยปราศจากการรบกวนต่อภาพ

ให้คุณภาพ และมิติเสียงอันยอดเยี่ยมเสมือนหนึ่งการรับฟังการแสดงดนตรีสดเลยทีเดียว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
แก้ไขล่าสุด : 16:25 07/04/2024
ช่องใส่แผ่น CD เป็นแบบ Front Slot Load ดูดเข้า และคลายออกด้านหน้าเครื่องได้อย่างรวดเร็วด้วยความนุ่มนวล แม่นยำ

สามารุเล่นแผ่น CD ทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write และแผ่น MP3 (ให้คุณภาพเสียงดีอย่างเหลือเชื่อ เทียบเท่ากับที่ได้จากแผ่น CD) ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:26 07/04/2024
ยังรับวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี สามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบในหน่วยความจำได้อย่างละ 6 สถานีอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:28 07/04/2024
ที่สำคัญยังเป็น Music System เพียงหนึ่งเดียวในโลก ที่เป็นทั้งนาฬิกาบอกเวลาด้วยตัวอักษร/ตัวเลขขนาดใหญ่สีเขียวเย็นตา มองเห็นได้อย่างชัดเจน

พร้อมทั้งยังตั้งเวลาเข้าสู่นิทรา หรือให้เครื่องปิด Sleep ได้โดยอัตโนมัติตามเวลาที่ต้องการ 15 นาที / 30 นาที / 45 นาที / 60 นาที

ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็นนาฬิกาปลุก Alarm ที่ตั้งให้ปลุกได้ 2 เวลา เผื่อกันพลาดหลับต่อจนเพลิน ทั้งเสียงเพลงจาก CD, RADIO หรือเสียงสัญญาณ Beef ได้ตามความชื่นชอบอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
แก้ไขล่าสุด : 16:32 07/04/2024
ตัวเครื่องด้านหน้าโค้ง ช่วยให้ได้มาซึ่งมิติเสียงที่เหนือกว่า Music System ทั่วไป โอบล้อมกระจายไปทั่วทุกมุมห้อง

สามารถถ่ายทอดเนื้อหาของดนตรีที่สมบูรณ์ พร้อมด้วยจังหวะลีลาที่แม่นยำ (Timbral accuracy) มี Macro dynamics ที่ยอดเยี่ยม และแจกจ่ายรายละเอียดได้ถี่ยิบ สามารถเปลี่ยนบรรยากาศของห้องฟังธรรมดาให้เหมือนโถงแสดงคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยปราศจากอาการเสแสร้งแกล้งทำ ด้วยสารัตถะที่แม่นยำและสมบูรณ์ด้วยเนื้อหา ในบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาอย่างเป็นกันเองในทุกอิริยาบถ ไม่เพียงเท่านั้น ยังให้น้ำเสียงที่อิ่มอุ่น มีน้ำหนัก สัมผัสได้ถึงมวลสารที่เคลื่อนไหวรอบๆ ตัวโน้ต เสียงทุ้มเปี่ยมพลัง โดย เฉพาะเสียงทุ้มตอนล่างหรือที่เรียกว่าทุ้มลึก ฟังดูเปล่งประกาย มีเนื้อเสียงที่สามารถจับต้องได้ ชนิดที่ไม่เคยพบเห็นจากเครื่องเสียงรวมชิ้นในระดับเดียวกัน เป็นมวลเสียงที่มากในรายละเอียด สามารถถ่ายทอดวรรณะของเสียงต่างระดับความถี่ได้อย่างชัดแจ้ง ทั้งยังเป็นเครื่องเล่นซีดีที่บิดเร่งเสียงได้ดังๆ ในระดับแสดงสดได้ โดยปราศเสียงหยาบพร่า หรือเกิดเสียงอึกทึกให้เป็นที่น่ารำคาญ ได้เลย น้ำเสียงย่าน Bottom end เป็นเสียงในแบบอนาล็อกอย่างแท้จริง มีเสียงกลาง และเสียงสูงที่มีประกายสดใสในระดับที่สุดของยอดเยี่ยม องค์รวมของน้ำเสียง มีความสมจริง เป็นความสมจริงที่สามารถมองเห็นการสวิงของ Macro dynamics ของชิ้นดนตรีได้อย่างแจ่มชัด ไม่ว่าจะช่วงเร็ว-ช้า หรือ ท่ามกลางการบรรเลงที่สลับซับซ้อน ก็ยังให้ผลลัพธ์ทางดนตรีที่สละสลวย สดับได้ด้วยความเพลิดเพลินตลอดการรับฟัง รายละเอียดมีความแจ่มชัด ให้ธรรมชาติของแต่ละชิ้นดนตรีได้อย่างแม่นยำในทุกระดับเสียง และในทุกบรรยากาศ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:33 07/04/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ด้วยรูปแบบดีไซน์สวยงามระดับ State of The Art โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์อมตะนิรันดร์กาล เมื่อเห็นจะทราบทันทีว่า เป็น BOSE Wave Music System
แม้จะผ่านกาลเวลาตั้งแต่รุ่นแรกจึงถึงรุ่นปัจจุบันมานานแล้ว แต่ก็ยังทันสมัยไม่ตกยุคแต่อย่างไร

ตัวเครื่องขนาดกระทัดรัด กว้าง 37 สูง 11 ลึก 23 ซม. น้ำหนักประมาณ 7 กก. ทำให้สามารถตั้งวางได้ทุกที่ ทั้งยังพกติดตัวไปใช้งานตามสถานที่ต่าง ๆ ได้โดยสะดวกอีกด้วย

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ไฟหน้าจอ Display ยังติดสว่างไสว ฟังค์ชั่นต่าง ๆ ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:34 07/04/2024
ราคาขายของตัวแทนจำหน่ายในบ้านเราร่วม 30,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:35 07/04/2024
แม้แต่ราคาของผู้ขายรายอื่นในบ้านเราที่นำเข้ามาจากต่างประเทศเช่นกันยังขายที่ 25,000 บาท หรือแพงกว่า 10,000 บาทเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:40 07/04/2024
BOSE Wave Music System III เครื่องเสียงรวมชิ้นเสียงเทพผลิต USA รุ่นสุดท้าย ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และมียอดขายมากที่สุดในโลกตลอดกาล

BOSE Wave Music System III ตัวเครื่องสีเทาดำ Titanium Grey ที่ได้รับความนิยมสูงสุด เป็นผลงาน Made in USA ไม่ใช่ China เหมือนเช่นในปัจจุบัน จึงมีมาตรฐานคุณภาพเหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในเอเซีย(ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) รวมทั้งบ้านเรา เจ้าของซื้อ ใช้ และนำกลับมาด้วยตนเอง มีสายไฟแบบ Adaptor ที่เสียบเข้ารางไฟบ้านเราได้เลย

ด้านหลังของเครื่องมีช่องต่อ BoseLink ที่ต่อไปยังตัว Wave Music System Multi-CD Changer รวมทั้ง Headphone และ Aux In สำหรับต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงอื่นได้ทั้ง Tape, MiniDisc, และเครื่องเสียงร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone, Streaming, HD Player, Hi-Res ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ช่องต่อสายไฟเป็นแบบ IEC สามารถเลือกใช้สายไฟ A/C Power Cord ระดับสูง ที่ช่วยให้ได้มาซึ่งคุณภาพเสียงเหนือกว่าได้ตามความชื่นชอบ

จากราคาร่วม 30,000 บาท ต้องการส่งมอบ BOSE Wave Music System III รุ่นสุดท้ายผลิต USA ก่อนย้ายไป Made in China ให้นักฟังเพลงที่ต้องการเครื่องเสียงรวมชิ้นขนาดเล็กที่ให้สุดยอดสรรพเสียงอันยิ่งใหญ่อลังการเกินตัวที่แม้แต่เครื่องเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่า ยังไม่สามารถให้ได้เสมอเหมือน นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดโดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น

BOSE Wave Music System III ตัวเครื่องสีเทาดำ Titanium Grey ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และมียอดจำหน่ายมากที่สุดในโลก หากได้มีโอกาสสัมผัสกับความสุดยอดของสรรพเสียง และฟังค์ชั่นการใช้งานอันหลากหลายสักครั้งหนึ่ง แล้วจะประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 16:42 07/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ