ประกาศ : 55102
ปรับลดเพิ่มให้อีกเป็นครั้งสุดท้าย!
แก้ไขล่าสุด : 13:21 15/04/2024    
1. YAMAHA AX-1200 เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Natural Sound Integrated Amplifier รุ่นใหญ่ ที่มีรูปแบบการดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิค ด้วยตัวเครื่องสีเทาดำ Titanium หุ้มด้านข้างตัวเครื่องด้วยไม้โอ๊คธรรมชาติเคลือบเงา Gloss Medium Oak ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก ที่สำคัญตัวเครื่องด้านหน้าส่วนกลางตอนล่างยังเป็น 2 ชั้น ด้านล่างมีบานเปิด-ปิด เพื่อเก็บปุ่มควบคุมการทำงานไว้ด้านใน ทำให้เหลือปุ่มควบคุมการทำงานหลักเพียง 4 ปุ่มเท่านั้น ตัวเครื่องจึงเรียบง่าย ดูสะอาดตาขึ้นเป็นอย่างมาก ภายในตัวเครื่องยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ติดตั้งแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และอุปกรณ์ที่คัดสรรมาแต่ Audiophile grade ระดับ Super Premium ดีที่สุดที่พึงจะหาได้ในยุคนั้นทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรอย่าง 128 x oversampling 24-bit analog-to-digital converters and 8fx oversampling Burr-Brown 192-kHz/24-bit D/A converters และ ASICs สุดยอด IC chips ที่ออกแบบ และพัฒนาขึ้นใหม่โดยเฉพาะ พร้อมด้วยAnti-Vibration, Anti-Resonance Chassis and 1.6 mm ToP-ART Base, Anti-Resonance, Aluminium-Extruded, Anodized Heat Sinks, Two Direct Signal Path Speaker Relays ด้วยพลังเสียง 185 วัตต์ต่อข้าง และเพิ่มเป็น 290 วัตต์ต่อข้างในกรณีใช้เป็น Dynamic Power สามารถต่อเชื่อมแหล่งเสียงได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tuner, Tape, MD, Phono, Aux, ที่สำคัญยังมีช่องต่อ Pre Out เพื่อให้สามารถนำไปทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ๆ ยกคนเดียวแทบไม่ไหว กว้าง 48 สูง 18 ลึก 45 ซม. น้ำหนักประมาณ 20 กก.

YAMAHA AX-1200 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan เพื่อวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และส่งไปจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ที่มีมาตรฐานคุณภาพเหนือกว่า รุ่นที่ส่งมาขายในบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 100V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตมา Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่อง และข้างไม้ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

จากราคากว่า 100,000 บาท ต้องการส่งมอบ YAMAHA AX-1200 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติตามสมญานาม Natural Sound ในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 19,990 บาท หรือลดไปกว่า 80%

พิเศษสุด ปรับลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ แค่มีไว้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เกินคุ้มแล้ว เพราะให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดเกินกว่าที่เครื่องเสียงรุ่นใหม่ในระดับราคาครึ่งแสนบาทจะให้ได้เสมอเหมือน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 179 | ตอบ 11
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:17 10/04/2024
ภายในตัวเครื่องยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ติดตั้งแต่อุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และอุปกรณ์ที่คัดสรรมาแต่ Audiophile grade ระดับ Super Premium ดีที่สุดที่พึงจะหาได้ในยุคนั้นทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรอย่าง 128 x oversampling 24-bit analog-to-digital converters and 8fx oversampling Burr-Brown 192-kHz/24-bit D/A converters และ ASICs สุดยอด IC chips ที่ออกแบบ และพัฒนาขึ้นใหม่โดยเฉพาะ พร้อมด้วยAnti-Vibration, Anti-Resonance Chassis and 1.6 mm ToP-ART Base, Anti-Resonance, Aluminium-Extruded, Anodized Heat Sinks, Two Direct Signal Path Speaker Relays

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:19 10/04/2024
สุดยอด Natural Sound Integrated Amplifier รุ่นใหญ่ โดดเด่นด้วยการออกแบบให้ตัวเครื่องด้านหน้าส่วนกลางตอนล่างเป็นแบบ 2 ชั้น มีบานเปิด-ปิด เพื่อเก็บปุ่มควบคุมการทำงานไว้ด้านใน ทำให้เหลือปุ่มควบคุมการทำงานหลักเพียง 4 ปุ่มเท่านั้น ทำให้ตัวเครื่องดูเรียบง่าย สะอาดตาขึ้นเป็นอย่างมาก

ให้พลังเสียงมากถึง 185 วัตต์ต่อข้าง และเพิ่มเป็น 290 วัตต์ต่อข้างในกรณีใช้เป็น Dynamic Power

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:20 10/04/2024
สามารถต่อเชื่อมแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tuner, Tape, MD, Phono, Aux, ที่สำคัญยังมีช่องต่อ Pre Out เพื่อทำหน้าที่เป็น Preamplifier ได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
แก้ไขล่าสุด : 12:24 10/04/2024
YAMAHA AX-1200 เป็น Natural Sound Integrated Amplifier รุ่นใหญ่ ที่ให้สุดยอดคุณภาพ และมิติเสียงอันสุดยอดไร้เทียมทานสมศักดิ์ศรีความเป็น Natural Sound แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่มละมุน กลมกล่อม เสียงกลางจะโดดเด่นมาก ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของชิ้นดนตรี เบสสะอาดสุด ๆ แหลมนวลเนียนไม่บาดหู อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเพลงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย มีความสมจริงมากที่สุด เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า คล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ เสมือนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:23 10/04/2024
รูปแบบการดีไซน์สุดสวย แสนคลาสสิค ด้วยตัวเครื่องสีเทาดำ Titanium หุ้มด้านข้างตัวเครื่องด้วยไม้โอ๊คธรรมชาติเคลือบเงา Gloss Medium Oak ลวดลายสวยงามเป็นอย่างมาก

ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก ๆ ยกคนเดียวแทบไม่ไหว กว้าง 48 สูง 18 ลึก 45 ซม. น้ำหนักประมาณ 20 กก.

ตัวเครื่อง และข้างไม้โอ๊คธรรมชาติเคลือบเงา Gloss Medium Oak ยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:24 10/04/2024
YAMAHA AX-1200 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan เพื่อวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และส่งไปจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเท่านั้น ที่มีมาตรฐานคุณภาพเหนือกว่า รุ่นที่ส่งมาขายในบ้านเรา จึงใช้ระบบไฟฟ้า 100V ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตมา Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:25 10/04/2024
ราคามือสองในฟิลิปปินส์ PHP140,000.00 หรือประมาณ 98,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:25 10/04/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €1,799.00 หรือประมาณ 72,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:27 10/04/2024
อย่าพลาด! Natural Sound Integrated Amplifier เสียงมหาเทพ รุ่นใหญ่ ราคาเล็ก

จากราคากว่า 100,000 บาท ต้องการส่งมอบ YAMAHA AX-1200 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบในสุดยอดสรรพเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติตามสมญานาม Natural Sound ในราคาถูกเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 19,990 บาท หรือลดไปกว่า 80%

พิเศษสุด ปรับลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 16,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ แค่มีไว้ฟังเพลงอย่างเดียวก็เกินคุ้มแล้ว เพราะให้คุณภาพ และมิติเสียงที่สุดยอดเกินกว่าที่เครื่องเสียงรุ่นใหม่ในระดับราคาครึ่งแสนบาทจะให้ได้เสมอเหมือน

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
แก้ไขล่าสุด : 13:19 15/04/2024
2.หากต้องการสุดยอดลำโพง YAMAHA มาเข้าชุดด้วย เพื่อเพิ่มความสุดยอดให้สรรพเสียง ขอแนะนำ

YAMAHA NS-100Monitor เป็นสุดยอดลำโพงวางหิ้งขนาดใหญ่ หรือวางบนขาตั้งแบบ 3 ทาง สภาพสุดสวย ราคาสุดถูกคู่นี้

ขอความกรุณาคลิ๊กเข้าไปดูภาพ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้
https://www.noom-hifi.com/post/view/57362

ขอขอบคุณ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:29 10/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ