ประกาศ : 55307
ทั้งลดเพิ่ม และแถมให้อีกแบบนี้ ติดต่อก่อน ได้ก่อน
แก้ไขล่าสุด : 10:34 03/05/2024    
NAKAMICHI SoundSpace 3 อีกหนึ่งสุดยอดชุดเครื่องเสียง Stereo Music System รุ่นที่ 3 โดดเด่นสุด ๆ ด้วยการออกแบบแยกให้เป็น 3 เครื่องอิสระจากกัน โดยแบ่งเป็น

- เครื่อง Main Unit ที่นอกจากจะเป็น Stereo Preamplifier ที่มีเครื่องเล่น CD Player อยู่ภายในตัวเครื่อง โดยติดตั้งช่องใส่แผ่น CD อยู่ด้านบนตัวเครื่อง Top-Load สามารถตอบสนองความต้องการของนักฟังเพลงจากการเล่นแผ่น CD Audiophile ด้วยสุดยอดระบบ 1-bit Dual D/A Converter with 8 times digital converter ที่โด่งดังสุดในยุคนั้น สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมทอย่างรวดเร็วทั้ง Master, Copy, Write แล้ว ยังมีการติดตั้ง Tuner อยู่ภายในตัวเครื่องเดียวกัน เพื่อให้ฟังเพลง/ข้อมูลข่าวสารจากสถานีวิทยุ FM/AM ได้อย่างคมชัดทุกสถานี โดยสามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากถึง 30 สถานี รวมทั้งยังสามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงอื่น ๆ ได้ทั้ง Mini Disc, Tape เครื่องเสียงร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone และหูฟัง Headphone เพื่อความเป็นส่วนตัวไม่รบกวนคนข้างเคียง ไม่เพียงเท่านั้นยังทำหน้าที่เป็นนาฬิกาบอกเวลา ตั้งเวลาหลับ Sleep ให้เครื่องปิดเองโดยอัตโนมัติ และตั้งเวลาปลุก Alarm เป็นเสียงสัญญาณ หรือเสียงเพลงได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ที่โดดเด่นสุด ๆ ก็คือการติดตั้งดอกลำโพง Full-range อยู่ภายในเครื่องด้านข้าง ที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงสุดยอดเกินขนาดเป็นอย่างมาก จากลำโพง 2-ways bass reflex ของดอกลำโพงเสียงแหลมขนาด 1 นิ้ว ผนึกพลังกับดอกลำโพงเสียงทุ้ม/กลางขนาด 4 นิ้ว ตัวเครื่องรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัต แบ่งเป็น Media Center และลำโพงซ้าย ขวา ขนาดเท่ากันหมด กว้าง 17 สูง 17 ลึก 7 ซม. สามารถใช้ได้ทั้งวางตั้งบนตู้ หรือติดบนผนังเสมือนของตกแต่งสถานที่ได้อย่างหรูหราลงตัว

- Companion Unit ทำหน้าที่เป็น Stereo Power Amplifier ที่มีการติดตั้งดอกลำโพง Full-range อยู่ภายในเครื่องด้านข้าง ที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงสุดยอดเกินขนาดเป็นอย่างมาก จากลำโพง 2-ways bass reflex ของดอกลำโพงเสียงแหลมขนาด 1 นิ้ว ผนึกพลังกับดอกลำโพงเสียงทุ้ม/กลางขนาด 4 นิ้ว

- Subwoofer Unit เป็น Subwoofer ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ด้วยการติดตั้งดอกลำโพงเสียงทุ้มขนาดเพียง 80 mm 1 ดอกอยู่ข้างใต้ แบบยิงลงพื้น ที่ให้สมรรถะในการรองรับกำลังขับได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการเกินขนาด และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดมาก

NAKAMICHI SoundSpace 3 เป็นผลงานระดับ Masterpiece ที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan สำหรับวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จึงใช้ไฟ 100V แต่เนื่องจากบริโภคไฟน้อยมาก จึงมี Adaptor ขนาดเล็กให้ด้วย สามารถนำไปเสียบปลั๊กไฟบ้านเราได้เลย ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายไป Made in China ก่อนที่จะเลิกกิจการไปในเวลาต่อมา ตัวเครื่องทั้ง 3 ยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ มี Remote Control ตรงรุ่น พร้อม AC Adaptor ตรงรุ่นของแท้ให้ด้วย

จากราคากว่า 60,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ไม่ชื่นชอบเพียงสุดยอดสรรพเสียงเท่านั้น แต่ยังต้องการดีไซน์อันสวย โดดเด่นระดับของตกแต่งสถานที่ชิ้นหรูด้วย นำไปดูแลต่ในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 19,990 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด ลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 16,990 บาท ลดไปมากกว่า 70% หรือกว่า 46,000 บาทเลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ คุ้มค่า คุ้มราคา และน่าเก็บสะสมเป็นอย่างมาก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 210 | ตอบ 13
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:57 13/04/2024
- เครื่องแรก Main Unit
นอกจากจะเป็น Stereo Preamplifier ที่มีเครื่องเล่น CD Player อยู่ภายในตัวเครื่อง โดยติดตั้งช่องใส่แผ่น CD อยู่ด้านบนตัวเครื่อง Top-Load สามารถตอบสนองความต้องการของนักฟังเพลงจากการเล่นแผ่น CD Audiophile ด้วยสุดยอดระบบ 1-bit Dual D/A Converter with 8 times digital converter ที่โด่งดังสุด ๆ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:58 13/04/2024
สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ได้ทุกฟอร์แมทอย่างรวดเร็วทั้ง Master, Copy, Write ด้วยสรรพเสียงอันยอดเยี่ยมมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 12:00 13/04/2024
- เครื่องที่ 2 Companion Unit
ทำหน้าที่เป็น Stereo Amplifier ที่มีการติดตั้งดอกลำโพง Full-range อยู่ภายในเครื่องด้านข้าง ที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงสุดยอดเกินขนาดเป็นอย่างมาก จากลำโพง 2-ways bass reflex ของดอกลำโพงเสียงแหลมขนาด 1 นิ้ว ผนึกพลังกับดอกลำโพงเสียงทุ้ม/กลางขนาด 4 นิ้ว

ที่สำคัญยังมีการติดตั้ง Tuner อยู่ภายในตัวเครื่องเดียวกัน เพื่อให้ฟังเพลง/ข้อมูลข่าวสารจากสถานีวิทยุ AM/FM คลื่นบ้านเราตั้งแต่ 87-108 MHz ได้อย่างคมชัดทุกสถานี โดยสามารถตั้งสถานีวิทยุที่ชื่นชอบได้มากถึง 30 สถานี รวมทั้งยังสามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงอื่น ๆ ได้ทั้ง CD, Mini Disc, Tape เครื่องเสียงร่วมสมัยอย่าง iPod/iPhone และหูฟัง Headphone เพื่อความเป็นส่วนตัวไม่รบกวนคนข้างเคียง

ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีฟังก์ชั่นควบคุมเสียงทุ้ม/แหลม ระบบ Analog ตั้งเวลาหลับ Sleep ให้เครื่องปิดเองโดยอัตโนมัติ พร้อมนาฬิกาปลุกในตัว ที่สามารถตั้งปลุกได้ 3 แบบ คือตั้งเสียงปลุกจากตัวเครื่องเอง ตั้งเสียงปลุกจากรายการวิทยุที่คุณชื่นชอบ และตั้งเสียงปลุกจากแผ่นซีดีที่คุณกำหนดเพลงได้เองได้อีกด้วย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:04 13/04/2024
- เครื่องที่ 3 Power Active Subwoofer Unit
เป็น Power Active Subwoofer ที่มีการติดตั้ง Power Amplifier พร้อมลำโพง Subwoofer ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก ด้วยการติดตั้งดอกลำโพงเสียงทุ้มขนาดเพียง 80 mm 1 ดอกอยู่ข้างใต้ แบบยิงลงพื้น ที่ให้สมรรถะในการรองรับกำลังขับได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการเกินขนาด และยังช่วยขยายแนวการกระจายเสียงให้แผ่กว้างขึ้นทั้งในแนวดิ่ง และแนวระนาบอีกด้วย ฉะนั้นมิติด้านเสียงต่ำ จึงเต็มไปด้วยความหนักแน่น กระหึ่ม กึกก้อง รองรับการกระแทกกระทั้นได้อย่างสุดยอดเหลือเชื่อมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:05 13/04/2024
เมื่อนำทั้ง 3 เครื่องมาเล่นร่วมกัน ปรากฏว่า ต้องทึ่งในคุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยมเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก ที่แม้แต่เครื่องเสียงชุดใหญ่กว่าในราคาระดับหลายแสนบาท ยังไม่อาจให้ได้เสมอเหมือน นอกเหนือจากความสดใส ชัดเจน เป็นประกายที่เต็มไปด้วยความบริสุทธิ์ เที่ยงตรง แม่นยำ ของมวลเสียงแล้ว ยังเต็มอิ่มไปด้วยมวลเสียงที่หวาน เนียน นุ่มนวล ไม่เพียงเท่านั้น ยังถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงได้อย่างครบถ้วน สมบูรณ์แบบ สมจริงเป็นธรรมชาติตรงตามแหล่งเสียงที่บันทึกมาก ไม่ว่าจะเป็นความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง หรือดนตรีบรรเลง รวมทั้งบรรยากาศรอบข้างเวทีเสียงกว้าง ขวาง โอ่อ่า ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง จนมีความรู้สึกว่า กำลังเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศของเสียงเพลงที่กำลังขับขานบรรเลงอยู่ในขณะนั้น เป็นเครื่องเสียงที่เหมาะสำหรับใช้ฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ทั้งภายในห้องนอน ห้องทำงาน สำนักงาน หรือร้านค้าขนาดเล็ก อีกทั้งยังใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งสถานที่ได้อย่างหรูหราราคาแพงได้อย่างสวยงาม โดดเด่นอีกด้วย

คลิ๊กเข้าไปดูการใช้งาน และลองฟังเสียงได้ที่
https://www.youtube.com/watch?v=q7q8bg99h1A

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:06 13/04/2024
ที่สุดเครื่องเสียง World's Beat Quality & Concept ผลงานระดับ Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงาม โดดเด่น ล้ำสมัยตลอดกาล ไม่มีตกยุคล้าสมัยในระดับ State of The Art

ทั้ง 3 เครื่อง จะมีการติดตั้งลำโพงอยู่ภายในด้านข้าง และใต้ตัวเครื่อง ที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยิ่งใหญ่อลังการเกินขนาดเป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:07 13/04/2024
ตัวเครื่องทั้ง 3 มีรูปทรงสี่เหลี่ยมจตุรัต มีขนาดเท่ากันหมด กว้าง 17 สูง 17 ลึก 7 ซม.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:08 13/04/2024
ตัวเครื่องทั้ง 3 ยังอยู่ในสภาพที่ดีมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:09 13/04/2024
NAKAMICHI SoundSpace 3 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan สำหรับวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จึงใช้ไฟ 100V แต่เนื่องจากบริโภคไฟน้อยมาก จึงมี Adaptor ขนาดเล็กให้ด้วย สามารถนำไปเสียบปลั๊กไฟบ้านเราได้เลย ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายไป Made in China ก่อนที่จะเลิกกิจการไปในเวลาต่อมา

มีสายต่อเชื่อมทั้งสามเครื่องของแท้จากโรงงานผู้ผลิตให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:09 13/04/2024
ราคาขายในอเมริกา US $1,799.00 หรือประมาณ 65,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:10 13/04/2024
ราคาขายในยุโรป EUR €1,250.00 ยูโร หรือประมาณ 50,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
แก้ไขล่าสุด : 10:34 03/05/2024
ปรับลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท ราคาสุดท้าย งดต่อรอง! เครื่องเสียงแยกชิ้น Mini Hi-End ที่สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการเครื่องเสียงโลกมาแล้ว สภาพสวย ราคาถูกที่สุดในโลก

จากราคากว่า 60,000 บาท ต้องการส่งมอบ NAKAMICHI SoundSpace 3 ให้นักฟังเพลงที่ไม่ชื่นชอบเพียงสุดยอดสรรพเสียงเท่านั้น แต่ยังต้องการดีไซน์อันสวย โดดเด่นระดับของตกแต่งสถานที่ชิ้นหรูด้วย นำไปดูแลต่ในราคาถูกที่สุด โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เพียง 19,990 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด ลดเพิ่มให้อีก 3,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 16,990 บาท ลดไปมากกว่า 70% หรือกว่า 46,000 บาทเลยทีเดียว

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และในต่างประเทศเกือบเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ คุ้มค่า คุ้มราคา และน่าเก็บสะสมเป็นอย่างมาก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:12 13/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ