ประกาศ : 55393
สุดยอดลำโพงที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์เครื่องทั่วโลกให้เป็นผลงานแห่งปฏิมากรรมลำโพง ที่มีความสวย ปราณีตบรรจงที่สุด และมีขั้นตอน ตลอดจนระยะการผลิตด้วยมือมาก และนานที่สุดในโลก
โพสต์ : 17:52 15/04/2024    
SONUS FABER Concerto Grand Piano เป็นสุดยอดผลงานลำโพงระดับ Hi-End ที่นักวิจารณ์เครื่องเสียงทั่วโลกยกย่องให้เป็นปฏิมากรรมลำโพงจากประเทศแห่งศิลปกรรมอันดับหนึ่งของโลกอย่างอิตาลี อันเนื่องมาจากกว่าจะมาสำเร็จเป็นลำโพงแต่ละคู่ได้ ต้องผ่านขั้นตอนอันพิถึพิถันในการผลิตด้วยมือ หรือ Handicraft ถึง 35 ขั้นตอนด้วยกัน และต้องใช้เวลาถึง 16 สัปดาห์ในการผลิตลำโพงแต่ละคู่ โดยเฉพาะตู้ที่ผลิตจากไม้โอ๊คธรรมชาติแท้ที่คัดเลือกมาเฉพาะเนื้อไม้ที่ดีที่สุด แผ่นใหญ่ที่สุด นำมาตัดแบ่งเป็นชิ้นตามรูปทรงขนาดต่าง ๆ ถึง 15 ชิ้น อบแห้ง เข้าลิ้น ก่อนทา แล้วพ่นด้วยสีดำเคลือบเงา Piano Black คุณภาพเดียวกันกับที่ใช้พ่นบนตัวถังรถยนต์เฟอร์รารี่สปอร์ตพันธ์หรูราคาสุดโต่งหลายสิบล้านบาท แล้วนำมาผสมผสานกับหนังวัวแท้คุณภาพเยี่ยมได้อย่างลงตัวกลมกลืนที่สุด ส่วนลำโพงสามทางที่ติดตั้งอยู่ก็สุดยอดไม่ด้อยไปกว่ากัน เพราะคัดสรรกรวยลำโพงยี่ห้อ SEAS ของประเทศนอรเวย์ และ SCAN-SPEAK ของประเทศเดนมาร์ค ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นกรวยลำโพงให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และมีราคาแพงที่สุดของโลก ที่ลำโพงระดับ Hi-End ชั้นนำของโลกต่างนิยมนำมาติดตั้งอยู่ในลำโพงของตนเอง โดยคัดสรรมาแต่รุ่นที่ดีที่สุดอย่างลำโพงเสียงแหลมแบบ silk-dome tweeter ขนาด 1 นิ้ว พร้อมด้วยลำโพงเสียงกลางแบบ acrylic-treated paper-cone woofer ขนาด 7 นิ้ว และลำโพงเสียงทุ้มแบบ acrylate/"carbonium"-cone passive radiator ขนาด 7 นิ้ว ใช้ Crossover Frequency: 2.3kHz. ที่ให้การตอบสนองFrequency response: 40Hz-20kHz, ±3dB. Impedance: 8 ohms nominal. มีความไวต่อเสียง Sensitivity: 87dB/1W/1m. ด้วยความสามารถในการรองรับพลังเสียง Power requirements: 30-200W. ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดของคุณภาพ และมิติเสียงที่ลำโพงในระดับราคาสองแสนบาททุกยี่ห้อไม่อาจมาเทียบเคียงได้ ด้วยดุลเสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง เต็มอิ่มด้วยความเป็นธรรมชาติทั้งเสียงร้อง ดนตรีบรรเลง และบรรยากาศรอบข้าง อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง ตัวตู้มีขนาดใหญ่ และหนักมาก กว้าง 24 สูง 100 ลึก 29 ซม. น้ำหนักประมาณ 30 กก. ส่วนฐานหินอ่อนแท้หนา หนา 6 ซม. มีขนาดกว้าง 30 ยาว 40 ซม. น้ำหนักมากถึง 15 กก.

SONUS FABER Concerto Grand Piano เป็นสุดยอดผลงานลำโพง Designed and Hand Made in Italy ที่เพียงแค่รูปแบบการดีไซน์ และขั้นตอนการผลิตลำโพงเพียงอย่างเดียวก็กินขาดลำโพงทุกรุ่นแล้ว ตัวตู้ หน้ากาก ดอกลำโพงทุกดอก ยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก

จากราคากว่า 200,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ไม่ได้ต้องการสุดยอดลำโพงที่ไม่เพียงให้ Sound Stage อันยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังต้องการดีไซน์อันสวย คลาสสิค โดดเด่นของตกแต่งสถานที่ชิ้นหรูอีกด้วย นำไปดูแลต่อในราคาขายในราคาเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 88,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงเกือบ 2 เท่าตัวหรือกว่า 100,000 บาทเลยทีเดียว เป็นลำโพงรุ่นที่ค่อนข้างหาได้ยาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 148 | ตอบ 12
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:01 15/04/2024
โดดเด่นสุด ๆ ด้วยการคัดสรรดอกลำโพงชื่อก้องโลกยี่ห้อ SEAS ของประเทศนอรเวย์ และ SCAN-SPEAK ของประเทศเดนมาร์ค ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นกรวยลำโพงให้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และมีราคาแพงที่สุดของโลก ที่ลำโพงระดับ Hi-End ชั้นนำของโลกต่างนิยมนำมาติดตั้งอยู่ในลำโพงของตนเอง

โดยคัดสรรมาแต่รุ่นที่ดีที่สุดอย่างลำโพงเสียงแหลมแบบ silk-dome tweeter ขนาด 1 นิ้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
แก้ไขล่าสุด : 18:04 15/04/2024
ผสมผสานด้วยลำโพงเสียงกลางโดมทองแบบ Acrylic-treated paper-cone gold dome mid-range ขนาด 7 นิ้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:07 15/04/2024
ก่อนจะสำทับความหนักแน่นจริงจังด้วยลำโพงเสียงทุ้มแบบ Acrylate/"carbonium"-cone passive radiator กรวยขุยอันเลื่องชื่อ ขนาด 7 นิ้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:09 15/04/2024
ใช้ Crossover Frequency: 2.3kHz. ที่ให้การตอบสนองFrequency response: 40Hz-20kHz, ±3dB. Impedance: 8 ohms nominal. มีความไวต่อเสียง Sensitivity: 87dB/1W/1m. ด้วยความสามารถในการรองรับพลังเสียง Power requirements: 30-200W.

ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งสุดยอดของคุณภาพ และมิติเสียงที่ลำโพงในระดับราคาสองแสนบาททุกยี่ห้อไม่อาจมาเทียบเคียงได้ ด้วยดุลเสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ บรรยากาศโถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง เต็มอิ่มด้วยความเป็นธรรมชาติทั้งเสียงร้อง ดนตรีบรรเลง และบรรยากาศรอบข้าง อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อการผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
แก้ไขล่าสุด : 18:37 15/04/2024
เป็นสุดยอดผลงานลำโพงระดับ Hi-End ที่นักวิจารณ์เครื่องเสียงทั่วโลกยกย่องให้เป็นปฏิมากรรมลำโพงจากประเทศแห่งศิลปกรรมอันดับหนึ่งของโลกอย่างอิตาลี

อันเนื่องมาจากกว่าจะมาสำเร็จเป็นลำโพงแต่ละคู่ได้ ต้องผ่านขั้นตอนอันพิถึพิถันในการผลิตด้วยมือ หรือ Handicraft ถึง 35 ขั้นตอนด้วยกัน และต้องใช้เวลาถึง 16 สัปดาห์ในการผลิตลำโพงแต่ละคู่ โดยเฉพาะตู้ที่ผลิตจากไม้โอ๊คธรรมชาติแท้ที่คัดเลือกมาเฉพาะเนื้อไม้ที่ดีที่สุด แผ่นใหญ่ที่สุด นำมาตัดแบ่งเป็นชิ้นตามรูปทรงขนาดต่าง ๆ ถึง 15 ชิ้น อบแห้ง เข้าลิ้น ก่อนทา แล้วพ่นด้วยสีดำเคลือบเงา Gloss Piano Black คุณภาพเดียวกันกับที่ใช้พ่นบนตัวถังรถยนต์เฟอร์รารี่สปอร์ตพันธ์หรูราคาสุดโต่งหลายสิบล้านบาท แล้วนำมาผสมผสานกับหนังวัวแท้คุณภาพเยี่ยมได้อย่างลงตัวกลมกลืนที่สุด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
แก้ไขล่าสุด : 18:25 15/04/2024
ที่สำคัญยังออกแบบให้ลำโพงด้านหน้าเอียงลาดไปทางด้านหลัง โดยวิศวกรผู้ออกแบบค้นพบว่า ความเร็วในการเดินทางของดอกลำโพงไม่เท่ากัน โดยเสียงสูงจากดอกลำโพง Tweeter จะมีความเร็วกว่าดอกลำโพงเสียงกลาง Midrange ในขณะที่ดอกลำโพงเสียงกลางก็จะมีความเร็วกว่าดอกลำโพงเสียงทุ้ม Woofer เมื่อตัวตู้ลำโพงเอนไปทางด้านหลัง ก็จะทำให้ให้ระยะห่างของเสียงดอกลำโพงทั้งสามมีความสมดุลย์กัน และวิ่งเข้ากระทบถึงประสาทหูสัมผัสได้พร้อมกัน

ไม่เพียงเท่านั้น ขนาดลำโพงทั้ง 3 เสียงก็ยังมีส่วนลึกไม่เท่ากัน โดยดอกลำโพงเสียงทุ้มมีขนาดใหญ่ ลึกที่สุด ตามมาด้วยดอกลำโพงเสียงกลาง และดอกลำโพงเสียงสูง
การออกแบบให้ตู้ลำโพงตอนล่างมีขนาดลึกกว่าตอนกลาง และตอนบน ไล่ระดับขึ้นไป จึงทำให้ช่องว่างภายในตู้ มีความสมดุลย์สอดคล้องกับขนาดดอกลำโพงทั้งสาม

ทั้งหมดนี้จึงเป็นองค์ประกอบอันสำคัญที่จะทำให้ได้มาซึ่ง Soundstage อันยอดเยี่ยมไร้เทียมทานอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:26 15/04/2024
ตัวตู้มีขนาดใหญ่ และหนักมากยกคนเดียวไม่ไหว กว้าง 24 สูง 100 ลึก 29 ซม. น้ำหนักประมาณ 30 กก.ต่อตู้

ตัวตู้ หน้ากาก และดอกลำโพงทั้งหมด ยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:32 15/04/2024
SONUS FABER Concerto Grand Piano เป็นสุดยอดผลงานปฏิมากรรมการออกแบบ และผลิตอย่างพิถีพิถันทุกชั้นตอนด้วยมือของช่างผู้ชำนาญงานในประเทศอิตาลี
Designed and Crafted in Italy ที่หาไม่ได้อีกแล้ว เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

เพียงแค่รูปแบบการดีไซน์ และขั้นตอนการผลิตลำโพงเพียงอย่างเดียวก็กินขาดลำโพงทุกรุ่นแล้ว

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:33 15/04/2024
ราคามือสองในอเมริกา US $5,399.99 หรือประมาณ 194,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีก 30,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
แก้ไขล่าสุด : 18:36 15/04/2024
ราคามือสองที่ด้านข้างเป็นเนื้อไม้สี Walnut (ราคาถูกกว่ามาก) ไม่ใช่สีดำเคลือบเงา Gloss Piano Black ในยุโรป ₹ 120,000.00 หรือประมาณ 183,000 บาท
ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีก 30,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
แก้ไขล่าสุด : 18:42 15/04/2024
ที่สุดแห่งปฏิมากรรมลำโพงผลิต Italy เสียงมหาเทพ ที่มีความสวย ปราณีตบรรจงที่สุด มีขั้นตอน ตลอดจนระยะการผลิตด้วยมือมาก และนานที่สุดในโลก สภาพสุดสวย ราคาถูกสุด

จากราคากว่า 200,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ไม่ได้ต้องการสุดยอดลำโพงที่ไม่เพียงให้ Sound Stage อันยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังต้องการดีไซน์อันสวย คลาสสิค
โดดเด่นระดับของตกแต่งสถานที่ชิ้นหรูอีกด้วย นำไปดูแลต่อในราคาขายในราคาเหลือเชื่อ โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ได้มา

เหลือเพียง 88,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงเกือบ 2 เท่าตัวหรือกว่า 100,000 บาทเลยทีเดียว เป็นลำโพงรุ่นที่ค่อนข้างหาได้ยาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 18:43 15/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ