ประกาศ : 55394
มารู้จักแบรนด์ Tonewinner กันครับ หนึ่งในยักษ์ใหญ่ไฮเอนด์จากประเทศจีน พร้อมรุ่นต่าง ๆ ทั้งสองและมัลติแชนแนล และ Trade-In Program ครับ
โพสต์ : 19:19 15/04/2024    
ผ่านทางยูทู๊ปครับ เพจตามลิงค์นี้ครับผม
https://www.youtube.com/watch?v=WO0o9TiQLLQ

ขอให้เพลิดเพลินกับการชมวีดีโอต่าง ๆ ของโรงงานครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณอภิชัย 061 965 6424 Line teelek04
คุณเอก 080 982 2878 Tel & Line
ยินดีบริการทุกท่านครับ

ผู้โพสต์ :
อ่าน 44 | ตอบ 5
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 19:19 15/04/2024
รุ่นต่าง ๆ ของ Tonewinner ครับ The Ultimate in Home Entertainment @ Affordable Price:
https://www.facebook.com/MusicForYouThailand/posts/pfbid02kKwWxwb6fowr9PT1mmQkxRidheuzYnQ2Mz8SamNkNVTad3KzxjV1bfmUCEW99xeUl

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 19:19 15/04/2024
Tonewinner Trade-In Program
ยินดีรับเทรดเครื่องเสียงต่าง ๆ อุปกรณ์เสริม สายสัญญาณ กับชุด Tonewinner สนใจรุ่นไหน ต้องการนำอะไรมาเทรด ยินดีบริการตอบทุกคำถามครับ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 19:20 15/04/2024
มาชมประสิทธิภาพของหนึ่งในชุดโฮมเอนด์เตอร์เทนเม้นต์ที่ดีที่สุดในตลาดได้ครับ แต่.....ราคาไม่แพง สามารถเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ในตลาดที่แพงกว่า 10 เท่าตัวได้สบาย ๆ ครับ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 19:20 15/04/2024
สินค้า Tonewinner ที่ซื้อจากทางร้าน Music For You จะได้รับการประกันเรื่อง คุณภาพและบริการหลังการขาย ตลอดอายุกการใช้งานจากทางโรงงาน โดยแบ่งเป็น

• หนึ่งปีแรก: เรารับประกันอะไหล่และบริการฟรี

• หลังจากหนึ่งปีเป็นต้นไป: เรามีบริการซ่อมบำรุงให้ลูกค้าทุกท่านที่ซื้อสินค้าจากเราตลอดอายุการใช้งาน โดยจะมีค่าอะไหล่ ซึ่งทางร้านจะคิดตามราคาที่ทางโรงงานแจ้งมาโดยไม่มีบวกกำไรใด ๆ และจะมีค่าบริการอีกเพียงเล็กน้อยในการซ่อมบำรุง

• ทางโรงงาน Tonewinner จะไม่รับบริการใด ๆ ทั้งสิ้นต่อสินค้าที่ไม่ได้ซื้อผ่านตัวแทนแต่งตั้งอย่างเป็นทางการในประเทศนั้น ๆ "รวมถึงสินค้ามือสอง"

• การบริการรับประกันนี้ รวมถึงสินค้ามือสองที่ซื้อจากทาง Music For You สินค้ามือสองที่ไม่ได้ซื้อผ่านตัวแทนแต่งตั้งจะไม่ได้รับการบริการจากทางโรงงานครับ หากคุณลูกค้าท่านใดซื้อสินค้ามือสองของ Tonewinner ในตลาดให้ตรวจเช็คให้ดีว่ามีใบรับประกันจากทางร้านหรือไม่ ใบรับประกันจำเป็นที่จะต้องแสดงเพื่อขอรับบริการตลอดอายุการใช้งานครับ

• เนื่องจากปัจจุบันมีผู้ที่นำเข้าสินค้า Tonewinner ผ่านออนไลน์และร้านค้าในเมืองจีนเข้ามาจำหน่าย ซึ่งทางโรงงาน Tonewinner ไม่มีนโยบายสนับสนุนการกระทำดังกล่าว ส่วนทางร้าน Music For You ก็จะพยายามจำหน่ายสินค้าในราคายุติธรรม ในราคาที่ไม่แตกต่างจากสินค้าที่นำเข้ามาจำหน่ายโดยไม่ถูกต้อง ซึ่งข้อดีของสินค้าที่ซื้อจากตัวแทนแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ คือทางคุณลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้ตลอดอายุการใช้งาน และเมื่อต้องการขายเป็นมือสองก็จะได้ราคาที่ดีเพราะสินค้ามือสองจะได้ความคุ้มครองเรื่องการบริการตลอดอายุการใช้งานเช่นกันครับ

• ทางโรงงาน Tonewinner ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุดในการผลิตแผงวงจร Circuit Board ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของ Tonewinner ทุกตัว (ปรี แอมป์ ทั้งแบบฟังเพลงและชมภาพยนตร์) แผงวงจรดังกล่าวเป็นแบบ Surface Mount Circuit Board ซึ่งไม่สามารถใช้การซ่อมแซมแบบแมนนวลได้ ต้องเปลี่ยนแบบยกแผง ดังนั้นสินค้าที่นำเข้ามาขายไม่ถูกต้องจะมีความเสี่ยงค่อนข้างสูงในระยะยาว ตัวอย่าง AT-300 Pre-Pro ยอดฮิต หากชิ้นส่วนบนแผงวงจรตัวใดตัวหนึ่งชำรุดเสียหาย เครื่องทั้งเครื่องก็จะไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติอีกต่อไป การลงทุนของคุณลูกค้าก็จะสูญเปล่าในทันที

จึงเรียนมาเพื่อให้คุณลูกค้าทั้งหลายพิจารณาก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าที่ไม่มีการรับประกันหรือรับประกันแบบลอย ๆ น่ะครับ - ไม่คุ้มค่ากับการลงทุนครับ

ขอให้สนุกสนานกับการใช้ผลิตภัณฑ์ของ Tonewinner จากทางร้านครับ สินค้าดี ราคาไม่แพง มีรับประกันและบริการจากโรงงานต้องที่ Music For You ครับ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณอภิชัย 061 965 6424 Line teelek04
คุณเอก 080 982 2878 Tel & Line
ยินดีบริการทุกท่านครับ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 19:20 15/04/2024
คุณภาพห้าดาว ในราคาที่ทุกท่านเป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ ครับ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ