ประกาศ : 55482
สองสุดยอด SACD / Audiophile CD Player เสียงเทพ ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ในราคาคุ้มค่าเงินมากที่สุด พร้อมของแถมพิเศษ
แก้ไขล่าสุด : 11:43 17/04/2024    
1.สุดยอดเครื่องเล่น SACD / DAC / CD Player รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ราคาถูกที่สุด

DENON DCD-S10 เป็นอีกหนึ่งสุดยอดเครื่องเล่น SACD / Audiophile DAC / CD Player ระดับ Hi-End รุ่นสูงสุด Top of The Line ภายในคัวเครื่องเครื่องมีการติดตั้ง D-A Converter ตัว Top 20Bit ในการถอดรหัสถึง 4 ตัวที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จอย่างมากมายให้กับ Series นี้ จนต้องมีรุ่น 2 และ 3 ออกติดตามมา และผลักดันให้ DENON ขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าของเครื่องเล่น CD Player ที่นักฟังเพลงทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้ไว้ครอบครอง จุดเด่นที่สุดของ DENON DCD-S10 ก็คือ ภาค Drive อันโด่งดังนี้เอง ทำให้ได้มาซึ่ง คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเครื่องเล่น CD Player ชั้นนำทั่วไป ให้ Sound Stage ความเป็นธรรมชาติสูงมาก โดยเฉพาะมวลเสียงที่ให้ความเนียน และนุ่มนวลเป็นอย่างมาก อีกทั้งรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงก็สุดยอดมาก ไม่มีรุ่นไหนที่จะเทียบเคียงได้ ตัวถาดวางแผ่น CD ออกแบบให้อยู่ตรงกลางด้านหน้าเครื่อง ที่วิศวกรผู้ออกแบบเชื่อว่า จะให้ Soundstage ที่ดีกว่า และมีความสมดุลย์มากกว่า ติดตั้งอยู่ด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง ที่สำคัญยังเลื่อนเข้าออกได้อย่างนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวนใด ๆ ให้ความเพลิดเพลินในการฟังเพลงจากแผ่น CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ รวมทั้งสุดยอดแผ่น Super Audio Compact Disc (SACD) อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าแผ่น Audiophile CD ทั่วไป ด้านหน้าตัวเครื่องมีช่องต่อ Headphone เพื่อความเป็นส่วนตัวในการฟังเพลง โดยไม่รบกวนผู้อื่น พร้อมปุ่มปรับระดับความดังเสียงให้เลือกใช้อีกด้วย

ตัวเครื่องเป็นโลหะทองแดงทั้งหมด พ่นด้วยสีทองทับลงไปอีกครั้งหนึ่ง ส่วนภายในคัดสรรแต่อุปกรณ์ วัสดุ ชิ้นส่วน และวงจร Audio Grade ระดับ Super Premium ที่พึงจะสรรหามาได้ในสมัยนั้น เพื่อให้ได้มาซึ่ง เครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End สุดยอดคุณภาพเสียงอย่างแท้จริง ด้วยน้ำเสียงที่กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมายให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มีความใสสะอาดบริสุทธิ์มาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียงให้ความใกล้เคียงกับเสียงเครื่องดนตรีแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม หรือเสริมเติมแต่งลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของชิ้นดนตรีต่าง ๆ ได้อย่างสมจริงเป็นธรรมชาติ เสมือนหนึ่งนั่งฟังเพลงท่ามกลางบรรยากาศที่กำลังขับขานบรรเลงอยู่ในขณะนั้น อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ DENON ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมาก ซึ่งถือเป็นเครื่องเล่น CD Player ที่มีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมากที่สุดเครื่องหนึ่ง โดยกว้าง 44 สูง 14 ลึก 34 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก.

DENON DCD-S10 เป็นสุดยอดผงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V สายไฟ AC ที่ติดมากับตัวเครื่องเส้นใหญ่มาก พอ ๆ กับสายที่ขายกันอยู่ร่วมหมื่นบาท เพื่อให้สามารถเป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าเข้าเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังมีช่องต่อเชื่อมสัญญาณทั้ง Analog และ Digital ไม่ว่าจะเป็น RCA, Coaxial, Optical ให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ ซึ่งช่องต่อเชื่อมสายสัญญาณเหล่านี้ จะมีอยู่เฉพาะในเครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End เท่านั้น ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี Remote Control ให้พร้อม

จากราคา 100,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบสไตล์เสียง Analog ที่ยังคงไว้ซึ่งความสุดยอดของรายละเอียดเสียงที่เต็มไปความสมจริงเป็นธรรมชาติ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด แถม SACD แผ่นทอง 2 อัลบั้ม มูลค่าร่วม 3,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่าหลายเท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญหาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยเหมือนใหม่ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 208 | ตอบ 26
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:44 17/04/2024
ตัวเครื่องเป็นโลหะทองแดงปลอดสนิมทั้งหมด พ่นด้วยสีทองทับลงไปอีกครั้งหนึ่ง ช่วยป้องกันสัญญาณรบกวนจากภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม

ส่วนภายในคัดสรรแต่อุปกรณ์ วัสดุ ชิ้นส่วน และวงจร Audio Grade ระดับ Super Premium ที่พึงจะสรรหามาได้ในสมัยนั้น เพื่อให้ได้มาซึ่ง ความสุดยอดคุณภาพเสียงอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:45 17/04/2024
ถาดวางแผ่น CD ออกแบบให้อยู่ตรงกลางด้านหน้าเครื่อง ที่วิศวกรผู้ออกแบบเชื่อว่า จะให้ Soundstage ที่ดีกว่า และมีความสมดุลย์มากกว่า ติดตั้งอยู่ด้านข้างด้านใดด้านหนึ่ง
ที่สำคัญยังเลื่อนเข้าออกได้อย่างนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวนใด ๆ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 11:48 17/04/2024
จุดเด่นที่สุดของ DENON DCD-S10 ก็คือ สุดยอดวงจร AL 24 Processing Plus อีกหนึ่งสุดยอดเอกสิทธิ์เทคโนโลยี่ที่สร้างชื่อเสียง และความสำเร็จอย่างมากมายให้กับ DENON และภาค Drive อันโด่งดังนี้เอง ทำให้ได้มาซึ่ง คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเครื่องเล่น CD Player ชั้นนำทั่วไป ให้ Sound Stage ความเป็นธรรมชาติสูงมาก โดยเฉพาะมวลเสียงที่ให้ความเนียน และนุ่มนวลเป็นอย่างมาก อีกทั้งรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงก็สุดยอดมาก ไม่มีรุ่นไหนที่จะเทียบเคียงได้

สามารถเล่น และอ่านแผ่น CD ทุกฟอร์แมทได้อย่างรวดเร็วแม่นยำ รวมทั้งสุดยอดแผ่น SACD อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่าแผ่น Audiophile CD ทั่วไปเป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:49 17/04/2024
ไม่เพียงเท่านั้น ปุ่มควบคุมการทำงานด้านหน้าตัวเครื่องทั้งหมดยังเป็นโลหะสีทอง หรูหรา มากคุณค่า

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:49 17/04/2024
รูปแบบการดีไซน์สวยงามมาก ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญ หรูหรา มากคุณค่า

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:50 17/04/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และหนักมาก ซึ่งถือเป็นเครื่องเล่น CD Player ที่มีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมากที่สุดเครื่องหนึ่ง โดยกว้าง 44 สูง 14 ลึก 34 ซม. น้ำหนักประมาณ 15 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยสมบูรณ์มาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถาดวางแผ่น CD ยังเลื่อนเข้าออกอย่างนุ่มนวล ไม่ติดขัด หรือติดค้างแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:51 17/04/2024
DENON DCD-S10 เป็นสุดยอดผงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V

ช่องต่อเชื่อมสายไฟฟ้าแบบสามขามาตรฐาน IEC เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ไปใช้สาย AC Power Cord ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าที่ติดมากับตัวเครื่องได้

ที่สำคัญยังมีช่องต่อเชื่อมสัญญาณทั้ง Analog และ Digital ไม่ว่าจะเป็น RCA, Coaxial, Optical ให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:52 17/04/2024
มี Remote Control ให้พร้อม

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:53 17/04/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €2,490.00 ยูโร หรือประมาณ 99,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:54 17/04/2024
ราคามือสองในญี่ปุ่น JPY ¥350,000.00 เยน หรือประมาณ 88,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:55 17/04/2024
ราคามือสองในอเมริกา USD $1,769.95 ยูโร หรือประมาณ 64,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 11:57 17/04/2024
สุดยอดเครื่องเล่น SACD / DAC / CD Player รุ่นใหญ่สุด Top of The Line สภาพสุดสวย ราคาถูกที่สุด พร้อมของแถมพิเศษ

จากราคา 100,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบสไตล์เสียง Analog ที่ยังคงไว้ซึ่งความสุดยอดของรายละเอียดเสียงที่เต็มไปความสมจริงเป็นธรรมชาติ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด แถม SACD แผ่นทอง 2 อัลบั้ม มูลค่าร่วม 3,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัวเลยทีเดียว ที่สำคัญหาได้ยากมาก โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยเหมือนใหม่ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ แค่มีไว้ฟังเพลงจากแผ่น SACD อย่างเดียวก็คุ้มค่าเกินราคาแล้ว จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
แก้ไขล่าสุด : 12:26 17/04/2024
พิเศษสุด แถม SACD แผ่นทอง 2 อัลบั้ม มูลค่าร่วม 3,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
แก้ไขล่าสุด : 12:18 17/04/2024
2. Fully Balance Audiophile CD Player ชื่อดังระดับโลก คุณภาพ Hi-End ที่มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา คลาสสิคที่สุดในโลก ราคาถูกที่สุด พร้อมของแถมพิเศษ

DENON DCD-3500G เครื่องเล่น Fully Balance Audiophile CD Player ระดับ Hi-End รุ่นสูงสุด Top of The Line ที่สร้างชื่อเสียงอย่างมากมาย และผลักดันให้ DENON ขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าของเครื่องเล่น CD Player ที่นักฟังเพลงทั่วโลกต่างใฝ่ฝันที่จะได้ไว้ครอบครอง แต่ค่อนข้างจะหาได้ยาก เนื่องจากรุ่นนี้ DENON ตั้งใจจะผลิต และจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิตจะเหนือกว่ารุ่นที่ส่งไปจำหน่ายยังประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก รวมทั้งบ้านเรา ด้วยเจตนารมย์ที่ต้องการให้คนญี่ปุ่นได้ใช้แต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น จุดเด่นที่สุดของ DENON DCD-3500 ก็คือ ภาค Drive อันโด่งดังนี้เอง ทำให้ได้มาซึ่ง คุณภาพเสียงที่เหนือกว่าเครื่องเล่น CD Player ชั้นนำทั่วไป ให้ Sound Stage ความเป็นธรรมชาติสูงมาก โดยเฉพาะมวลเสียงที่ให้ความเนียน และนุ่มนวลเป็นอย่างมาก อีกทั้งรายละเอียดของเสียงร้อง และดนตรีบรรเลงก็สุดยอดมาก ไม่มีรุ่นไหนที่จะเทียบเคียงได้ ตัวถาดมีขนาดใหญ่ และหนักมาก เลื่อนเข้าออกได้อย่างนุ่มนวล ไร้เสียงรบกวนใด ๆ ด้านหน้าตัวเครื่องมีช่องต่อ Headphone เพื่อความเป็นส่วนตัวในการฟังเพลง โดยไม่รบกวนผู้อื่น พร้อมปุ่มปรับระดับความดังเสียง และปุ่มปรับ Digital Out 3 ระดับ ตัวเครื่องเป็นโลหะทองแดงทั้งหมด พ่นด้วยสีทองอร่ามทับลงไปอีกครั้งหนึ่ง แล้วจึงหุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกรอบไม้ธรรมชาติสีโอ๊คเข้มเคลือบเงา (เครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End ทั่วไป ส่วนมากจะมีแค่แผ่นไม้ด้านข้างตัวเครื่องเท่านั้น หายากมากที่จะหุ้มรอบตัวเครื่องทั้งหมด) ให้ความคลาสสิคหรูหราเป็นอย่างมาก ส่วนภายในคัดสรรแต่อุปกรณ์ วัสดุ ชิ้นส่วน และวงจร Audio Grade ระดับ Super Premium ที่พึงจะสรรหามาได้ในสมัยนั้น เพื่อให้ได้มาซึ่ง เครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End สุดยอดคุณภาพเสียงอย่างแท้จริง ด้วยน้ำเสียงที่กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมายให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มากกว่าเครื่องเล่น CD Player ราคาสูง ๆ ร่วมแสนบาท (แม้แต่ CD Player ระดับ Hi-End รุ่น Top อันโด่งดังอย่าง REGA Saturn หรือ ACCUPHASE DP-75 ที่มีค่าตัวแพงกว่าเกือบเท่าตัว หรือราคากว่าแสนบาท ก็ยังไม่อาจเทียบเคียงได้) มีความใสสะอาดมาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียงให้ความใกล้เคียงกับเสียงเครื่องดนตรีแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม หรือเสริมเติมแต่งลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้อง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว และถูกต้อง อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ DENON ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่มาก และหนักมาก ซึ่งถือเป็นเครื่องเล่น CD Player ที่มีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมากที่สุดเครื่องหนึ่ง โดยกว้าง 48 สูง 15 ลึก 38 ซม. น้ำหนักประมาณ 25 กก.

DENON DCD-3500G เป็นสุดยอด Fully Balance Audiophile CD Player ผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan สำหรับจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จึงทำให้ต้องใช้ระบบไฟฟ้า 100 V แต่เนื่องจากกินไฟเพียง 18W เท่านั้น จึงมีหม้อแปลงอย่างดีขนาดเล็กเท่า Adaptor แถมให้ไปด้วย สายไฟ AC ที่ติดมากับตัวเครื่องเส้นใหญ่มาก พอ ๆ กับสายที่ขายกันอยู่ร่วมหมื่นบาท เพื่อให้สามารถเป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าเข้าเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่วนช่องต่อสายสัญญาณมีทั้ง RCA Coaxial, Optical รวมทั้ง XLR Balance อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า RCA เป็นอย่างมาก ให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ ซึ่งช่องต่อเชื่อมสายสัญญาณเหล่านี้ จะมีอยู่เฉพาะในเครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังสวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถาดวาง CD ยังเลื่อนเข้า-ออกอย่างนุ่มนวล ไม่มีการติดขัด หรือติดค้างแต่อย่างใด มี Remote Control ให้พร้อม เป็นเครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End ที่หาได้ยากมากในบ้านเรา

จากราคาร่วม 100,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบสไตล์เสียง Analog ที่ยังคงไว้ซึ่งความสุดยอดของรายละเอียดเสียงที่เต็มไปความสมจริงเป็นธรรมชาติ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด พิเศษสุด แถม Audiophile CD แผ่นทอง 2 แผ่น มูลค่าร่วม 1,300 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว หรือร่วม 70,000 บาทเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในสุดยอด Fully Balance Audiophile CD Player ที่มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา คลาสสิคที่สุดในโลก ที่หาได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:08 17/04/2024
ภายในตัวเครื่องอลังการงานสร้างเป็นอย่างมาก ตัวเครื่องเป็นโลหะทองแดงปลอดสนิมตลอดชีพ ที่ช่วยป้องกันสัญญาณรบกวนจากภายนอกได้อย่างอย่างยอดเยี่ยม เพิ่มความหรูหราด้วยการพ่นทับด้านนอกด้วยสีทองแชมเปญลงไปอีกชั้นหนึ่ง
ที่สำคัญยังคัดสรรแต่อุปกรณ์ วัสดุ ชิ้นส่วน และวงจร Audio Grade ระดับ Super Premium ที่พึงจะสรรหามาได้ในสมัยนั้น

ถาดวางแผ่น CD มีขนาดใหญ่ และหนักมาก แต่กลับเลื่อนเข้า-ออกได้อย่างราบรื่น ปราศจากเสียงรบกวนใด ๆ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:09 17/04/2024
DENON DCD-3500G ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังจากเครื่องเล่น CD Player ทุกยี่ห้อ ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งหวาน เนียนนุ่ม มีความสดใส เป็นประกายระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์ มีความเที่ยงตรง แม่นยำ ให้รายละเอียดเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติ ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของเครื่องดนตรี เหมือนต้นฉบับที่บันทึกมาทุกประการ ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง ยากที่จะมี CD Player ระดับ Hi-End เครื่องใดให้ได้เสมอเหมือน

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:10 17/04/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีความสวยงามระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญหรูหรามากคุณค่า ก่อนจะหุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสีโอ๊คเข้มเคลือบเงา Gloss Dark Oak เพิ่มความคลาสสิคได้เป็นอย่างมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:11 17/04/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมากที่สุดเครื่องหนึ่ง ยกคนเดียวแทบไม่ไหว กว้าง 48 สูง 15 ลึก 38 ซม. น้ำหนักประมาณ 25 กก.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:11 17/04/2024
ตัวเครื่อง กล่องไม้ธรรมชาติยังสวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถาดวาง CD ยังเลื่อนเข้า-ออกอย่างนุ่มนวล ไม่มีการติดขัด ติดค้างแต่อย่างใด
มี Remote Control ให้พร้อม


หมายเหตุ เนื่องจากกล่องไม้ธรรมชาติเป็นสีเข้มเคลือบมันเงา ทำให้สะท้อนเห็นสิ่งที่อยู่โดยรอบ ไม่ใช่ริ้วรอย หรือตำหนิแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:12 17/04/2024
DENON DCD-3500G เป็นสุดยอด Fully Balance Audiophile CD Player ผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan สำหรับจำหน่ายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น จึงใช้ระบบไฟฟ้า 100V แต่เนื่องจากกินไฟเพียง 18W เท่านั้น จึงมี Adaptor แถมให้ไปด้วย สามารถเสียบเข้ารางปลั๊กไฟฟ้าบ้านเราได้เลย

สายไฟ AC ที่ติดมากับตัวเครื่องเส้นใหญ่มาก พอ ๆ กับสายไฟ AC Power Cord ที่ขายกันอยู่ร่วมหมื่นบาท จึงมั่นใจได้ว่า จะเป็นสื่อนำกระแสไฟฟ้าเข้าเครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:13 17/04/2024
ที่สำคัญช่องต่อสายสัญญาณมีทั้ง RCA Coaxial, Optical รวมทั้ง XLR Balance อีกระดับคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า RCA เป็นอย่างมาก ให้เลือกใช้ตามความชื่นชอบ

ซึ่งช่องต่อเชื่อมสายสัญญาณเหล่านี้ จะมีอยู่เฉพาะในเครื่องเล่น CD Player ระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 22
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:13 17/04/2024
ราคามือสองในอเมริกา US $2,726.60 หรือประมาณ 98,000 บาท ยังไม่รวมภาษีน้ำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 23
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:14 17/04/2024
ราคามือสองในยุโรป EUR €2,090.00 หรือประมาณ 83,000 บาท ยังไม่รวมภาษีน้ำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 24
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:17 17/04/2024
หนึ่งในสุดยอด Fully Balance Audiophile CD Player ชื่อดังระดับโลก คุณภาพ Hi-End ที่มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา คลาสสิคที่สุดในโลก ตัวเครื่องด้านหน้า 2 ชั้นเป็นบานพับเปิด-ปิด
สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อ พร้อมของแถมพิเศษ

จากราคาร่วม 100,000 บาท ต้องการส่งมอบให้นักฟังเพลงที่ยังชื่นชอบสไตล์เสียง Analog ที่ยังคงไว้ซึ่งความสุดยอดของรายละเอียดเสียงที่เต็มไปความสมจริงเป็นธรรมชาติ นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

เหลือเพียง 29,990 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด พิเศษสุด แถม Audiophile CD แผ่นทอง 2 แผ่น มูลค่าร่วม 1,300 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 2 เท่าตัว หรือร่วม 70,000 บาทเลยทีเดียว เป็นหนึ่งในสุดยอด Fully Balance Audiophile CD Player ที่มีดีไซน์สวยงาม หรูหรา คลาสสิคที่สุดในโลก ที่หาได้ยากยิ่ง โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้ จึงไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 25
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:24 17/04/2024
พิเศษสุด พิเศษสุด แถม Audiophile CD แผ่นทอง 2 แผ่น มูลค่าร่วม 1,400 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 26
เพิ่มข้อความเมื่อ : 12:25 17/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ