ประกาศ : 55494
ACCUPHASE Class A Pre + Power Amplifier รุ่นใหญ่ที่ให้สรรพเสียงเสียงมหาเทพคุ้มค่าเงินมากที่สุด
แก้ไขล่าสุด : 14:50 17/04/2024    
1. ACCUPHASE P-260 เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Class A Stereo Power Amplifier ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่สุด Top of The Line ของตระกูล 200 Series ผลงานระดับ Masterpiece จากค่ายเครื่องเสียงชั้นนำของโลก และเป็นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับสมญานาม McINTOSH แห่งเอเซีย มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามหรูหราระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญสวยงาม หรูหราเป็นอย่างมาก เข้าด้านข้างตัวเครื่องด้วยไม้ธรรมชาติสี Cherry Oak ที่สุดแสนจะคลาสสิค โดดเด่นด้วยการติดตั้งช่องเข็ม VU Meter แสดงระดับความดังของเสียงลำโพงซ้าย-ขวาขนาดใหญ่สองช่อง(เครื่องเสียงรุ่นใหม่ ๆ ไม่กล้าติดตั้งช่องเข็ม VU Meter อีกแล้ว เนื่องจากมีต้นทุนสูงมากถึงคู่ละกว่า 20,000 บาท) ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ Audio Grade ระดับ Premium คุณภาพดีที่สุดทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรชื่อก้องโลกอย่าง 3 parallel push-pull circuits with power MOSFETs เพื่อต้องการให้มั่นใจว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันสุดยอดไร้เทียมทานสมศักดิ์ศรีความเป็น ACCUPHASE แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่มละมุน กลมกล่อม เสียงกลางจะโดดเด่นมาก ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของชิ้นดนตรี เบสสะอาดสุด ๆ แหลมนวลเนียนไม่บาดหู อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเพลงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย มีความสมจริงมากที่สุด เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า คล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ เสมือนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น ให้พลังเสียง 45 วัตต์ต่อข้างในกรณีที่เป็น Class A และจะเพิ่มเป็น 180 วัตต์ต่อข้างหากเปลี่ยนไปใช้เป็น Class AB ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถเพิ่มพลังเสียงได้สูงสุดถึง 120 วัตต์ต่อข้างในกรณีที่เป็น Class A และจะเพิ่มเป็น 350 วัตต์ต่อข้าง ในกรณีที่ Bridge เป็น monophonic specification (bridge connection) ซึ่งถือว่า สูงมากสำหรับ Class A Stereo Power Amplifier ในยุคนั้น สามารถต่อเชื่อมลำโพงได้ 2 คู่ อีกทั้งยังต่อเชื่อมกับเครื่องเล่น Tuner, CD, Tape หรือ Turntable ได้โดยตรง ไม่ต้องต่อผ่าน Preamplifier เนื่องจากมีการติดตั้งปุ่มปรับระดับความดังเสียงลำโพงซ้าย-ขวาบนด้านหน้าตัวเครื่องมาให้ด้วย ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก กว้าง 49 สูง 20 ลึก 40 ซม. น้ำหนักประมาณ 25 กก.

ACCUPHASE P-260 เป็นอีกหนึ่งผลงานความภาคภูมิใจที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่สำคัญช่องต่อสายไฟด้านหลังตัวเครื่องเป็นแบบ IEC ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้สามารถใช้ AC Power Cord ระดับคุณภาพสูงกว่าแบ สายไฟฟ้าที่ติดมากับตัวเครื่องได้ตามต้องการ ตัวเครื่อง และข้างไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก อย่างกับเป็นของใหม่ที่เพิ่งนำออกมาจากกล่อง ไฟทุกดวงยังติดสว่างไสว ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะเจ้าของใช้ ดูแล และรักษาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

จากราคากว่า 280,000 บาท ต้องการส่งมอบ ACCUPHASE P-260 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม สะอาด บริสุทธิ์สไตล์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง McINTOSH แห่งเอเซียนำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดอย่างเหลือเชื่อแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมาร่วม 60,000 บาท

เหลือเพียง 36,990 บาทเท่านั้น

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่าเท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ ให้คุณภาพเสียงคุ้มค่ามาก แบบที่เครื่องเสียงรุ่นใหม่ในระดับราคาแสนบาทไม่สามารถให้ได้เสมอเหมือน ที่สำคัญยังหาได้ยากมากในบ้านเรา โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 175 | ตอบ 21
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:52 17/04/2024
ACCUPHASE P-206 เป็นอีกหนึ่งสุดยอด Class A VU Meter Stereo Power Amplifier ระดับ Hi-End รุ่นใหญ่ ที่โดดเด่นด้วยการติดตั้งช่องเข็ม VU Meter ขนาดใหญ่สองช่อง แสดงระดับความดังของเสียงลำโพงซ้าย-ขวา เป็นไฟสีส้มนวล Warm White สวยงาม อลังการเป็นอย่างมาก
(เครื่องเสียงรุ่นใหม่ ๆ ไม่กล้าติดตั้งช่องเข็ม VU Meter อีกแล้ว เนื่องจากมีต้นทุนสูงมากถึงคู่ละกว่า 20,000 บาท)

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 14:57 17/04/2024
ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ Audio Grade ระดับ Premium คุณภาพดีที่สุดทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรชื่อก้องโลกอย่าง 3 parallel push-pull circuits with power MOSFETs เพื่อต้องการให้มั่นใจว่า จะได้มาซึ่งคุณภาพ และมิติเสียงอันสุดยอดไร้เทียมทานสมศักดิ์ศรีความเป็น ACCUPHASE

ให้พลังเสียง 50 วัตต์เต็มต่อข้างในกรณีที่เป็น Class A และ 120 วัตต์ต่อข้างในกรณีเป็น Class AB โดยสามารถเพิ่มเป็น 350 วัตต์ต่อข้าง ในกรณีที่ Bridge เป็น monophonic specification (bridge connection) ซึ่งถือว่า สูงมากสำหรับ Class A Stereo Power Amplifier ในยุคนั้น

ที่สำคัญมีปุ่มปรับระดับเสียงลำโพงทั้งสองข้าง ทำให้สามารถนำเครื่องเล่นแผ่นเสียง CD, Tape, Tuner, มาต่อตรงได้ โดยไม่ต้องผ่าน Preamplifier ด้วยสรรพเสียงที่สุดยอดมาก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
แก้ไขล่าสุด : 14:59 17/04/2024
ACCUPHASE P-260 เป็น Class A VU Meter Stereo Power Amplifier ที่ให้สุดยอด Sound Stage ในระดับเดียวกับแอมป์หลอด แนวเสียงโดยรวม ให้เสียงที่นุ่มละมุน กลมกล่อม เสียงกลางจะโดดเด่นมาก ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของชิ้นดนตรี เบสสะอาดสุด ๆ แหลมนวลเนียนไม่บาดหู อบอวลไปด้วยกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะเพลงร้อง และดนตรีประเภทเครื่องสาย มีความสมจริงมากที่สุด เวทีเสียงกว้าง ทอดยาวไปไกลจนสุดเสียง ความเคลื่อนไหวของชิ้นดนตรีลื่นใหลต่อเนื่องกันเป็นอย่างดี ให้บรรยากาศโอ่อ่า คล้ายฟังจากเครื่องหลอด เสียงของชิ้นดนตรีที่อาจไม่เคยได้ยินมาก่อนจาก Amplifier ระดับ Hi-End ราคาแพงสุดโต่งยี่ห้ออื่น มีเล็ดลอดออกมาให้ประสาทหูได้สัมผัสอย่างน่าประทับใจ เสมือนหนึ่งกำลังนั่งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศของเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:04 17/04/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญหรูหรามากคุณค่า หุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสี Mahogany
เพิ่มความคลาสสิค และสร้างความแตกต่าง ด้วยช่องระบายความร้อนทั้งด้านบน และด้านข้างเป็นแบบเซาะร่องเส้น ไม่ใช่ตะแกรงโลหะเหมือนทั่วไป

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:04 17/04/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก กว้าง 45 สูง 20 ลึก 40 ซม. น้ำหนักประมาณ 20 กก.

ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ไฟจอเข็ม VU Meter ยังติดสว่างไสว และกระดิกเป็นปกติ ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:05 17/04/2024
ACCUPHASE P-260 เป็นอีกหนึ่งผลงานความภาคภูมิใจที่ออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan ด้วยความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ที่สำคัญช่องต่อสายไฟด้านหลังตัวเครื่องเป็นแบบ IEC ที่ช่วยเพิ่มทางเลือกให้สามารถใช้ AC Power Cord คุณภาพสูงกว่าแบบสายไฟฟ้าที่ติดมากับตัวเครื่องได้ตามต้องการ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
แก้ไขล่าสุด : 15:30 17/04/2024
ราคามือสองเฉพาะ ACCUPHASE P-260 แบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 22,000 บาท)ในสิงคโปร์ SGD $9,800 หรือ 280,000 บาท ไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีก 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
แก้ไขล่าสุด : 15:31 17/04/2024
ราคามือสองเฉพาะ ACCUPHASE P-260 แบบไม่มีกล่องไม้ธรรมชาติ(ราคา 22,000 บาท)ในยุโรป EUR €3,800.00 หรือ 152,000 บาท ยังไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีก 10,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:15 17/04/2024
ACCUPHASE Class A Power Amplifier รุ่นใหญ่สุดสวย แสนคลาสสิค ที่ให้สรรพเสียงเสียงมหาเทพคุ้มค่าเงินมากที่สุด

จากราคากว่า 280,000 บาท ต้องการส่งมอบ ACCUPHASE P-260 ให้นักฟังเพลงที่ชื่นชอบเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม สะอาด บริสุทธิ์สไตล์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง McINTOSH แห่งเอเซียนำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุดอย่างเหลือเชื่อแบบหาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว โดยไม่คำนึงถึงต้นทุนที่ซื้อมา

เหลือเพียง 36,990 บาทเท่านั้น หรือลดไปกว่า 250,000 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองทั้งที่ขายในบ้านเรา และต่างประเทศถึงกว่า 8 เท่าตัวเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ ให้คุณภาพเสียงคุ้มค่ามาก แบบที่เครื่องเสียงรุ่นใหม่ในระดับราคาแสนบาทไม่สามารถให้ได้เสมอเหมือน ที่สำคัญยังหาได้ยากมากในบ้านเรา โดยเฉพาะที่มีสภาพสวยสมบูรณ์ระดับนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:17 17/04/2024
2.เข้าคู่ด้วย ACCUPHASE C-230 Stereo Premplifier ที่มีปุ่มควบคุมการทำงานด้านหน้าตัวเครื่องมากที่สุดในโลก

ACCUPHASE C-230 เป็นสุดยอด Stereo Premplifier รุ่นใหญ่ ระดับ Hi-End ผลงานระดับ Masterpiece จากค่ายเครื่องเสียงชั้นนำของโลก และเป็นอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับสมญานาม McINTOSCH แห่งเอเซีย มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามหรูหราระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีทอง แล้วหุ้มรอบตัวเครื่องด้วยไม้ธรรมชาติสี Mahogany ลวดลาย สวยงาม เพิ่มความคลาสสิคได้เป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังเป็น ที่น่าจะมีปุ่มควบคุมการทำงาบบนเครื่องด้านหน้ามากที่สุดในโลกถึง 33 ปุ่มยิ่งใหญ่อลังการเป็นอย่างมาก ให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย และครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งน่าจะเป็น Stereo Premplifier ที่มีปุ่มควบคุมการทำงานมากที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็น Stereo Premplifier เพียงไม่กี่รุ่นที่มีราคาสูงกว่า ขนาดใหญ่กว่า และน้ำหนักมากกว่า Stereo Power Amplifier หลายรุ่นเลยทีเดียว

ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจร Audio Grade ที่คัดสรรมาแต่ระดับ Premium ทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรชื่อก้องโลกอย่าง MOSFETs และ 3 parallel push-pull circuits with power เพื่อให้ได้มาซี่งคุณภาพเสียงอันสุดยอด เกินกว่าที่จะบรรยายเป็นตัวอักษรได้ ด้วย Dynamic เสียงที่นุ่มนวลชวนฝัน ในบรรยากาศที่ใกล้เคียงกันกับเครื่องหลอดมากที่สุด ครบครันทั้งดุลย์เสียงที่หวาน เนียน นุ่ม แต่คงไว้ซึ่งความหนักแน่น ด้วยความสดใสชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ และให้ตัวตนความเป็นธรรมชาติสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดทางด้านเสียงร้อง หรือดนตรีบรรเลง ให้ความเป็นธรรมชาติของแหล่งต้นกำเนิดเสียงอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับการฟังเพลงในสไตล์สบาย ๆ เพื่อการพักผ่อน หรือผ่อนคลายอย่างแท้จริง สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tuner, Tape, Aux, Phono โดยเฉพาะภาค Phono ให้สุดยอดสรรพเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติได้อย่างไพเราะเพราะพริ้งแบบอยากที่จะได้ฟังจากเครื่องเสียงอื่น ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักมาก กว้าง 47 สูง 19 ลึก 41 ซม. น้ำหนักประมาณ 13 กก.

ACCUPHASE C-230 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนเอเซีย ที่สามารถต่อกรกับบรรดาเครื่องเสียงระดับ Hi-End ชั้นนำของโลกทั้งจากสหรัฐอเมริกา และยุโรปได้อย่างทัดเทียมกัน ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ช่องต่อสายไฟเป็นแบบ IEC เพื่อเพิ่มทางเลือกไปใช้สุดยอดสายไฟฟ้า AC ที่ให้ประสิทธิผลที่ดีกว่าได้ ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก เหมือนเป็นของใหม่ เพราะเจ้าของใช้ ดูแล และรักษาเป็นอย่างดีมาโดยตลอด

จากราคากว่า 120,000 บาท ต้องการส่งมอบ ACCUPHASE C-230 ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไตล์เสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ACCUPHASE นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด

เพียง 36,990 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 100,000 บาทเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ ที่สำคัญยากจะได้พบกับสภาพสวยสมบูรณ์เช่นนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้อีก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
แก้ไขล่าสุด : 15:20 17/04/2024
สุดยอด Stereo Premplifier รุ่นใหญ่ ระดับ Hi-End ที่มีปุ่มควบคุมการทำงานด้านหน้าเครื่องมากที่สุดในโลกถึง 33 ปุ่มด้วยกัน ยิ่งใหญ่อลังการอย่างมาก ให้ใช้งานได้อย่างหลากหลาย และครบถ้วนสมบูรณ์แบบที่สุด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:20 17/04/2024
สามารถต่อเชื่อมกับแหล่งเสียงหลัก ๆ ได้อย่างครบครันทั้ง CD, Tuner, Tape, Aux, Phono โดยเฉพาะภาค Phono ให้สุดยอดสรรพเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติได้อย่างไพเราะเพราะพริ้งแบบอยากที่จะได้ฟังจากเครื่องเสียงอื่น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:21 17/04/2024
ภายในตัวเครื่องติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจร Audio Grade ที่คัดสรรมาแต่ระดับ Premium ทั้งสิ้น รวมทั้งสุดยอดวงจรชื่อก้องโลกอย่าง MOSFETs และ 3 parallel push-pull circuits with power เพื่อให้ได้มาซี่งคุณภาพเสียงอันสุดยอด เกินกว่าที่จะบรรยายเป็นตัวอักษรได้ ด้วย Dynamic เสียงที่นุ่มนวลชวนฝัน ในบรรยากาศที่ใกล้เคียงกันกับเครื่องหลอดมากที่สุด ครบครันทั้งดุลย์เสียงที่หวาน เนียน นุ่ม แต่คงไว้ซึ่งความหนักแน่น ด้วยความสดใสชัดเจน เที่ยงตรง แม่นยำ และให้ตัวตนความเป็นธรรมชาติสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดทางด้านเสียงร้อง หรือดนตรีบรรเลง ให้ความเป็นธรรมชาติของแหล่งต้นกำเนิดเสียงอย่างแท้จริง เหมาะสำหรับการฟังเพลงในสไตล์สบาย ๆ เพื่อการพักผ่อน หรือผ่อนคลายอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:23 17/04/2024
ผลงานชิ้น Masterpiece ที่มีรูปแบบการดีไซน์สวยงามระดับ State of The Art ด้วยตัวเครื่องสีทองแชมเปญหรูหรามากคุณค่า หุ้มรอบตัวเครื่องด้วยกล่องไม้ธรรมชาติสี Mahogany
เพิ่มความคลาสสิค และสร้างความแตกต่าง ด้วยช่องระบายความร้อนทั้งด้านบน และด้านข้างเป็นแบบเซาะร่องเส้น ไม่ใช่ตะแกรงโลหะเหมือนทั่วไป


ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 15
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:23 17/04/2024
ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่โตมโหฬาร และหนักพอสมควร กว้าง 47 สูง 19 ลึก 41 ซม. น้ำหนักประมาณ 13 กก.

ตัวเครื่อง และกล่องไม้ธรรมชาติยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมดยังใช้ได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 16
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:24 17/04/2024
ACCUPHASE C-230 เป็นผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของคนเอเซีย ที่สามารถต่อกรกับบรรดาเครื่องเสียงระดับ Hi-End ชั้นนำของโลกทั้งจากสหรัฐอเมริกา และยุโรปได้อย่างทัดเทียมกัน ใช้ระบบไฟฟ้าบ้านเรา 220V ช่องต่อสายไฟเป็นแบบ IEC เพื่อเพิ่มทางเลือกไปใช้สุดยอดสายไฟฟ้า AC ที่ให้ประสิทธิผลที่ดีกว่าได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 17
แก้ไขล่าสุด : 15:35 17/04/2024
ราคามือสองเฉพาะ ACCUPHASE C-230 แบบไม่มีกล่องไม้(ราคา 22,000 บาท)ในต่างประเทศ EUR €3,300.00 ยูโร หรือ132,000 บาท ไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีก 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 18
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:36 17/04/2024
ราคามือสองเฉพาะ ACCUPHASE C-230 แบบไม่มีกล่องไม้(ราคา 22,000 บาท)ในยุโรป EUR €3,000.00 ยูโร หรือ 120,000 บาท ไม่รวมภาษีฯ และค่าขนส่งอีก 7,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 19
แก้ไขล่าสุด : 15:38 17/04/2024
สุดยอด Stereo Premplifier รุ่นใหญ่ ระดับ Hi-End ที่มีปุ่มควบคุมการทำงานด้านหน้าเครื่องมากที่สุดในโลกถึง 33 ปุ่มด้วยกัน ยิ่งใหญ่อลังการอย่างมาก สภาพสุดสวย ราคาถูกเหลือเชื่อ

จากราคากว่า 120,000 บาท ต้องการส่งมอบ ACCUPHASE C-230 ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไตล์เสียงอันหวาน เนียนนุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาติ โดยเฉพาะที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ ACCUPHASE นำไปดูแลต่อในราคาถูกที่สุด

เพียง 36,990 บาท

ราคานี้ยังถูกกว่ามือสองที่ขายกันในต่างประเทศถึงกว่า 100,000 บาทเลยทีเดียว เข้าไปตรวจสอบดูได้ ที่สำคัญยากจะได้พบกับสภาพสวยสมบูรณ์เช่นนี้ ในราคาถูกเพียงเท่านี้อีก

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 20
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:49 17/04/2024
พิเศษสุด

หากรับไปทั้ง 2 เครื่อง ACCUPHASE P-260 Class A Stereo Power Amplifier และ ACCUPHASE C-230 Stereo Premplifier

จากราคาที่ลดสุดถูกอยู่แล้วรวม 36,990 + 36,990 = 73,980 บาท

ปรับลดเพิ่มให้อีก 4,000 บาท
ราคาสุดท้ายเหลือเพียง 69,980 บาทเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 21
เพิ่มข้อความเมื่อ : 15:49 17/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ