ประกาศ : 55538
ต้องรีบ มาใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่ยังขายในราคาเดิม! สุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player รุ่นใหญ่สุดระดับ Signature รุ่นพิมพ์นิยม ที่นักฟังเพลงทั่วโลกชื่นชอบ และต้องการตัวมากที่สุด
แก้ไขล่าสุด : 10:35 18/04/2024    
1.มีการกล่าวกันว่า หากจะเล่นเครื่องเล่น CD Player ที่ให้คุณภาพเสียงคุ้มค่ามากที่สุด เมื่อเทียบกับจำนวนเงินที่ต้องจ่ายออกไปแล้วล่ะก็ ต้องมี MARANTZ CD-63 รวมอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งเมื่อเป็นยี่ห้อ MARANTZ รุ่น CD-63 แล้ว ก็ต้องมีทั้งรุ่นที่มีคุณภาพเหนือกว่า CD-63 ธรรมดา ก็คือรุ่นที่ลงท้ายด้วยอักษร SE หรือ Special Edition และรุ่นที่เป็นที่สุดของที่สุดของตระกูลนี้อันได้แก่ KI Signature Gold Plate ที่มีลายเซ็นต์ของ KI หรือ Ken Ishiwata ดีไซน์เนอร์คู่บารมีผู้ออกแบบชื่อดังระดับโลกบนแผ่นทองติดอยู่บนตัวเครื่องด้านหน้าด้วย จึงจะเป็นการได้มาซึ่งความสุดยอดสมบูรณ์แบบครบถ้วนทุกประการอย่างแท้จริง

MARANTZ CD-63 MK II KI Signature Gold Plate เป็นเครื่องเล่น CD Player ที่มีความโดดเด่นอย่างมากทางด้านความคงทน แข็งแรง ตัวเครื่องผลิตจากโลหะทองแดงแล้วพ่นทับตัวเครื่องด้านนอกด้วยสีดำ(แตกต่างจาก MARANTZ CD-63 รุ่นธรรมดา และ SE หรือ Special Edition ที่ตัวเครื่องจะผลิตจากโลหะเหล็ก) ใช้งานง่าย เล่น และอ่านแผ่นได้อย่างรวดเร็วทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ด้วยระบบขับเคลื่อนแบบ Digital Survo Drive ที่สำคัญหัวอ่านยังหาซื้อเปลี่ยนได้ไม่ยาก ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ส่วนเรื่องคุณภาพ และมิติเสียงนั้น ให้ความสุดยอดมากเกินกว่าคำบรรยายใด ๆ ที่จะนำมาเปรียบเปรยเป็นตัวอักษรได้ เป็นที่ยอมรับของนักฟังเพลงทั่วโลก ที่กล่าวกันว่า อาจจะเหนือกว่า CD Player ระดับ Hi-End ที่มีราคาค่าตัวระดับครึ่งแสนด้วยซ้ำไป ด้านหลังตัวเครื่องมีช่องให้ต่อเชื่อมได้ทั้งแบบ Digital, Analogue พร้อมช่องต่อเชื่อมสายแบบ Coaxial และ Optical ตัวเครื่องกว้าง 46 สูง 11 ลึก 36 ซม.

ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ยอดเยี่ยม ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะทั้งหวาน เนียนนุ่ม มีความสดใส เป็นประกายระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์ มีความเที่ยงตรง แม่นยำ ให้รายละเอียดเสียงสมจริงเป็นธรรมชาติ ทั้งความกระจ่างแจ้งของเสียงร้อง และความมีตัวตนของเครื่องดนตรี เหมือนต้นฉบับที่บันทึกมาทุกประการ ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง

MARANTZ CD-63 MK II KI Signature Gold Plate เป็นสุดยอดผลงาน Made in Japan แต่ใช้ระบบไฟฟ้า 220 V ของแท้จากโรงงานผู้ผลิต ที่หาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน เพราะได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และความปราณีตในการผลิตจึงไม่อาจเทียบเคียงกันได้ ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมากอย่างกับเป็นของใหม่แกะกล่อง มี Remote Control ให้พร้อม

ต้องการส่งมอบเครื่องเล่น MARANTZ CD-63 MK II KI Signature Gold Plate ที่กล่าวกันว่าให้คุณภาพเสียงที่คุ้มค่ากับเงินมากที่สุดในโลก ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไสต์หวาน เนียน นุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาตินำไปดูแลต่อในราคาสุดถูก

เพียง 14,990 บาทเท่านั้น

เป็นเครื่องเล่น CD Player ที่นักฟังเพลงทั่วโลกต้องการมากที่สุด เพราะให้สุดยอดสรรพเสียงในระดับเครื่องค่าตัวครึ่ง 100,000 บาท ในราคาเพียงหมื่นกว่าบาทเท่านั้น จึงควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้โพสต์ :
อ่าน 121 | ตอบ 14
เพิ่มข้อความ : 1
เพิ่มข้อความเมื่อ : 09:58 18/04/2024
รุ่นที่เป็นที่สุดของที่สุดในตระกูล 63 Series อันได้แก่ KI Signature Gold Plate ที่มีลายเซ็นต์ของ KI หรือ Ken Ishiwata ดีไซน์เนอร์คู่บารมีผู้ออกแบบชื่อดังระดับโลก บนแผ่นทองติดอยู่บนตัวเครื่องด้านหน้าด้วย อันเป็นการตอบย้ำถึงสุดยอดคุณภาพ และมิติเสียงอย่างแท้จริง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 2
เพิ่มข้อความเมื่อ : 09:59 18/04/2024
โดดเด่นอย่างมากทางด้านความคงทน แข็งแรง ตัวเครื่องผลิตจากโลหะทองแดง ที่สามารถป้องกันสัญญาณกวนจากภายนอกได้อย่างยอดเยี่ยม แล้วพ่นทับตัวเครื่องด้านนอกด้วยสีทองแชมเปญ(แตกต่าง จาก MARANTZ CD-63 รุ่นธรรมดา และ SE หรือ Special Edition ที่ตัวเครื่องจะผลิตจากโลหะเหล็ก) ที่สำคัญหัวอ่านยังหาซื้อเปลี่ยนได้ไม่ยาก ในราคาที่ไม่สูงจนเกินไป ส่วนเรื่องคุณภาพ และมิติเสียงนั้น ให้ความสุดยอดมากเกินกว่าคำบรรยายใด ๆ ที่จะนำมาเปรียบเปรยเป็นตัวอักษรได้ เป็นที่ยอมรับของนักฟังเพลงทั่วโลก ที่กล่าวกันว่า อาจจะเหนือกว่า CD Player ระดับ Hi-End ที่มีราคาค่าตัวระดับครึ่งแสนด้วยซ้ำไป

ที่สำคัญหัวอ่านยังเป็นรุ่น และเบอร์ที่หาซื้อได้ง่ายในราคาเพียงแค่พันกว่าบาทเท่านั้น

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 3
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:00 18/04/2024
ภายในอลังการงานสร้าง ติดตั้งอุปกรณ์ ชิ้นส่วน วัสดุ และวงจรที่คัดสรรมาแต่ระดับ Audio Grade ชั้นเยี่ยมทั้งสิ้น รวมทั้ง
- ใช้หัวอ่าน ระดับเดียวกันกับ MARANTZ CD17 รุ่นใหญ่ราคาแพงสุดโต่ง
- ติดตั้งวงจรลิขสิทธิ์ HDAM ทองแดง(MARANTZ รุ่นธรรมดาใช้กล่อง HDAM ธรรมดา)อันโด่งดังในภาคอนาล็อก เพื่อให้ได้ความฉับพลันในการตอบสนองสัญญาณเสียงที่ดีที่สุดและลดความเพี้ยนให้เหลือต่ำที่สุด
- เพิ่มแผ่นโลหะแกร่งที่ตัวเครื่อง
เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการต้านทานแรงสั่นสะเทือนจากภายนอกและแรงเคลื่อนไหวบนพื้นผิว ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 4
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:01 18/04/2024
ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีการเพิ่มแผ่นโลหะแกร่งที่ตัวเครื่องด้านล่าง เพื่อเพิ่มสมรรถนะในการต้านทานแรงสั่นสะเทือนจากภายนอกและแรงเคลื่อนไหวบนพื้นผิว ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และลดความเพี้ยนให้เหลือต่ำที่สุด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 5
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:02 18/04/2024
เป็นสุดยอดเครื่องเล่น CD Player ในตระกูล 63 Series อันเลื่องชื่อที่กวาดรางวัลคุณภาพเสียงจากสถาบันระดับโลกมาแล้วอย่างมากมาย

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 6
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:03 18/04/2024
ถาดวางแผ่น CD เลื่อนเข้าออกได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีการติดขัด หรือติดค้างแต่อย่างใด

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 7
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:07 18/04/2024
ใช้งานง่าย เล่น และอ่านแผ่น CD ได้อย่างรวดเร็วแม่นยำทุกฟอร์แมททั้ง Master, Copy, Write ด้วยสุดยอดระบบขับเคลื่อนแบบ Digital Survo Drive

MARANTZ CD-63 MK II KI Signature Gold Plate เป็นเครื่องเล่น Audiophile CD Player รุ่นใหญ่สุดที่ให้คุณภาพ และมิติเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่เคยได้ฟังมา ด้วยความประทับใจเป็นอย่างยิ่ง ให้มวลเสียงอันหวาน เนียน นุ่ม กระจ่าง และหลุดลอย เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ มากมาย ให้น้ำเสียงที่ฟังดูรู้สึกได้ถึงความบริสุทธิ์ผุดผ่องอย่างเหนือชั้นมาก มากกว่าเครื่องเล่นราคาสูง ๆ ที่มีค่าตัวแพงกว่าเท่าตัวเสียอีก มีความสดใส เป็นประกาย ระยิบระยับ สะอาด บริสุทธิ์มาก ๆ ไร้ซึ่งสากเสี้ยนใด ๆ เหมือนแก่นแท้ของเสียง ให้ความใกล้เคียงกับเสียงแท้ ๆ ที่เป็นข้อมูลต้นฉบับที่บันทึกอยู่ในแผ่น CD ที่กำลังเล่นอยู่อย่างถูกต้องไม่ขาดตกบกพร่อง ไร้ซึ่งการบิดเบือนใด ๆ เที่ยงตรง จังหวะแม่นยำมาก ๆ โดยไม่มีน้ำเสียง หรือสีสันอันใดอื่น ๆ ที่เพิ่มเติม เสริมเติมแต่ง หรือเจือปนลงไป เข้ามาสอดแทรก สามารถแสดงรายละเอียดของเสียงร้องได้อย่างกระจ่างแจ้ง และชิ้นดนตรีต่าง ๆ ที่มีความเป็นตัวตน ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมาก ให้ดุลย์เสียงที่อบอุ่น นุ่มนวล เนื้อเสียงอิ่มใหญ่ มีมวล มิติเวทีเสียงกว้างขวาง โอ่อ่า มีอิสระในการถ่ายทอดที่สมบูรณ์ ทั้งรายละเอียดเสียงที่พอเหมาะ ส่งต่อกันได้อย่างลงตัว บรรยากาศโอ่โถงที่เชื่อมโยงเป็นเนื้อเดียวกันโดยตลอด โดยยังให้ความกระชับแน่น เข้มข้น เด็ดขาด ผสมผสานอยู่ในสัดส่วนที่ลงตัว โดดเด่นด้วยความต่อเนื่องลื่นไหล มีจังหวะที่กำลังดี ไม่ช้าหรือเร็วเกินควร ถ่ายทอดบรรยากาศที่อบอวล น่าฟัง จนรู้สึกว่า เสมือนหนึ่งอยู่ท่ามกลางเสียงเพลงที่กำลังบรรเลงขับขานอยู่ในขณะนั้น อันเป็นจุดหมายหนึ่งในการฟังเพลงเพื่อผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยเฉพาะเสียงย่านกลางทำได้ใกล้เคียงกับเครื่องหลอดชั้นดี ส่วนเสียงแหลม และเสียงเบสกลับเหนือกว่าเครื่องหลอดชั้นดีเป็นอย่างมาก อันเนื่องมาจากสปีดที่รวดเร็ว และถูกต้อง อันเป็นคุณสมบัติเด่นของ MARANTZ มาอย่างยาวนานนั่นเอง

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 8
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:11 18/04/2024
รูปแบบการดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทันทีที่เห็นก็ทราบทันทีว่าเป็น MARANTZ CD-63 MK II KI Signature Gold Plate ด้วยตัวเครื่องสีดำ กว้าง 46 สูง 11 ลึก 36 ซม.

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 9
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:13 18/04/2024
ตัวเครื่องยังอยู่ในสภาพที่สวยงามมาก จอ Display ยังติดสว่าง ถาดวางแผ่น CD ยังเลื่อนเข้าออกได้ราบรื่น ไม่มีการติดขัด หรือติดค้างแต่อย่างใด ปุ่มควบคุมการทำงานทั้งหมด ยังใช้งานได้เป็นปกติอย่างมีประสิทธิภาพ ยากที่จะได้พบกันสภาพระดับนี้ได้อีก

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 10
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:29 18/04/2024
MARANTZ CD-63 MK II KI Signature Gold Plate เป็นสุดยอดผลงานการออกแบบ และผลิตในประเทศญี่ปุ่น Designed & Made in Japan สำหรับส่งไปจำหน่ายในประเทศอังกฤษ ที่มีมาตรฐานคุณภาพที่เหนือกว่ารุ่นที่ส่งมาขายในเอเซีย รวมทั้งไทย ใช้ระบบไฟฟ้า 220V เดียวกันกับบ้านเรา ที่หาไม่ได้อีกแล้วในปัจจุบัน เนื่องจากได้ย้ายฐานการผลิตไป Made in China กันหมดแล้ว คุณภาพเสียง และมาตรฐานการผลิต ยังไม่อาจเทียบเคียงกันได้

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 11
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:31 18/04/2024
ราคามือสองเฉพาะ MARANTZ CD-63 รุ่นธรรมดา ไม่ใช่ Special Edition และไม่ใช่รุ่น MK II KI Signature ในต่างประเทศ
ยังขายกันที่ US $469 ยูโร หรือประมาณ 17,000 บาท ยังไม่รวมภาษีนำเข้า และค่าขนส่งอีกประมาณ 5,000 บาท

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 12
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:34 18/04/2024
ต้องรีบ มาใหม่ไฉไลกว่าเดิม แต่ราคาเดิม! สุดยอดเครื่องเล่น Audiophile CD Player รุ่นใหญ่สุดระดับ Signature พิมพ์นิยมที่นักฟังเพลงทั่วโลกชื่นชอบ และต้องการตัวมากที่สุด

ต้องการส่งมอบเครื่องเล่น MARANTZ CD-63 MK II KI Signature Gold Plate ที่กล่าวกันว่าให้คุณภาพเสียงที่คุ้มค่ากับเงินมากที่สุดในโลก ให้กับนักฟังเพลงที่ชื่นชอบสไสต์หวาน เนียน นุ่ม รายละเอียดสมจริงเป็นธรรมชาตินำไปดูแลต่อในราคาสุดถูก

เพียง 14,990 บาทเท่านั้น

เป็นเครื่องเล่น CD Player ที่นักฟังเพลงทั่วโลกต้องการมากที่สุด เพราะให้สุดยอดสรรพเสียงในระดับเครื่องค่าตัวครึ่ง 100,000 บาท ในราคาเพียงหมื่นกว่าบาทเท่านั้น จึงควรค่าแก่การเก็บสะสมเป็นอย่างยิ่ง

ติดต่อ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 13
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:39 18/04/2024
2.หากต้องการสุดยอดเครื่องเสียง MARANTZ มาเข้าคู่ด้วย ขอแนะนำ

MARANTZ ESOTEC Series PM-5 สุดยอดตำนาน Class A Integrated Amplifier รุ่นพิเศษ ESOTEC สำหรับวางจำหน่ายใน Japan เท่านั้น สภาพสุดสวย ราคาสุดถูกเครื่องนี้

ขอความกรุณาคลิ๊กเข้าไปดูภาพ และอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้
https://www.noom-hifi.com/post/view/57537

ขอขอบคุณ

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ : 14
เพิ่มข้อความเมื่อ : 10:39 18/04/2024
เนื่องจากที่ผ่านมา มีเจ้าของเครื่องเสียงจำนวนมากต้องการให้ช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง สายลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียงให้มาโดยตลอด เนื่องจากประทับใจในวิธีการนำเสนอที่ให้รายละเอียดครบถ้วน และภาพถ่ายสินค้าที่ชัดเจนทุกมุมมอง แต่ก็ได้ปฏิเสธมาตลอด เนื่องจากมีเวลาไม่เพียงพอจากหน้าที่การงานในการเป็นอาจารย์พิเศษมหาวิทยาลัยที่มืชื่อเสียงของประเทศ 3 สภาบัน และเป็นที่บริษัทชั้นนำของประเทศอีก 3 แห่ง รวมทั้งเดิมสามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพียงวันละ 2 ครั้งเท่านั้น

มาบัดนี้ กระผมพร้อมแล้ว พร้อมทั้งได้มีการเลื่อนสถานะขึ้นเป็นสมาชิกแบบ Banner ทำให้สามารถลงกระทู้ขายสินค้าได้เพิ่มมากขึ้นเป็นวันละ 5 ครั้ง โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ยินดีบริการช่วยขายเครื่องเสียง ลำโพง เสียงลำโพง สายสัญญาณ และอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องเสียง โดยคิดค่าใช้จ่ายในอัตราต่ำสุดเพียง 10% ของราคาที่ขายได้ โดยรายได้ 10% จากค่าบริการช่วยขาย จะนำไปบริจาคให้ UNICEF องค์การการกุศลที่ช่วยเหลือเด็กยากไร้/ด้อยโอกาส ด้วยการระบุชื่อผู้ขาย และผู้ฝากขายร่วมกัน เพื่อเป็นการสร้างบุญกุศลช่วยเหลือสังคมร่วมกัน
2. ในกรณีที่ต้องการฝากขายสินค้า จะต้องนำสินค้ามาให้ผู้ฝากขายทำการตรวจสอบสภาพ และคุณภาพก่อน หากผ่านการตรวจสอบแล้ว จะทำการถ่ายภาพทุกมุมมอง พร้อมเรียบเรียงรายละเอียดสินค้า เพื่อทำการลงประกาศขายให้ตามราคาที่เห็นชอบร่วมกัน โดยไม่ยินยอมให้ใช้ภาพแทน หรือภาพที่ผู้ฝากขายถ่ายไว้เอง โดยที่ผู้ขายไม่เห็นของจริง รวมทั้งไม่ให้ผู้ฝากขาย และผู้สนใจจะซื้อติดต่อกันเอง จะต้องติดต่อผ่านทางผู้ขายเท่านั้น เพื่อป้องกันความผิดพลาดอันอาจจะเกิดขึ้นได้
3. ราคาขายที่ระบุไว้ข้างต้น เป็นราคาขายสุทธิ แต่ยังไม่รวมค่าบรรจุหีบห่อ และค่าจัดส่ง ในกรณีที่ต้องการให้ดำเนินการจัดส่งให้
4. ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับจองด้วยวาจา เพราะที่ผ่านมามีผู้ที่ไม่รักษาสัจจะวาจา จองแล้วเงียบหาย โดยไม่มีการแจ้งเหตุผล ทำให้เสียโอกาสการขาย ผู้ที่ทำการวางเงินมัดจำก่อน จะได้สิทธิ์ทันที แต่ไม่ถือเป็นการบังคับ หากไม่มีผู้วางเงินมัดจำ ผู้ที่นัดหมายก่อน จะได้รับสิทธิ์เป็นคิวแรก
5. หากผู้ซื้อได้มีการวางเงินมัดจำค่าสินค้าไว้บางส่วน จะต้องเข้ามารับสินค้า พร้อมจ่ายชำระเงินส่วนที่เหลืออยู่ภายใน 15 วัน หากเกินกำหนด จะถือว่า สละสิทธิ์ และยินยอมให้ผู้ขายริบเงินที่ได้มัดจำไว้ทั้งหมด
6. เมื่อผู้ซื้อเข้ามารับ และตรวจสอบสินค้า หากสินค้าตัวจริงมีสภาพแตกต่าง หรือไม่เหมือนตามภาพที่ได้ลงประกาศขายไว้ หรือไม่สามารถใช้งานได้เป็นปกติ ยกเว้นคุณภาพเสียง ผู้ขายยินดีคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมค่าน้ำมันรถให้ตามความเหมาะสม
7. เมื่อผู้จะซื้อได้เห็นสินค้า ได้ตรวจสอบสภาพสินค้า และได้ทดลองฟังด้วยตนเอง หรือบุคคลที่ได้รับมอบหมายจนเป็นที่พอใจแล้ว ในกรณีที่ไม่ทำการตรวจสอบ จะถือว่า ผู้จะซื้อยอมรับ และพึงพอใจในคุณภาพ และสภาพสินค้าโดยปริยาย เมื่อตกลงซื้อสินค้า และได้รับสินค้าไปแล้ว หากเกิดความเสียหาย มีปัญหาการใช้งาน หรือความไม่พึงพอใจในภายหลัง จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็ตาม ผู้ขายไม่ขอรับคืน หรือไม่ขอรับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยังคงยินดีให้ความช่วยเหลือบริการหลังการขายให้อย่างดีที่สุด
8. ในกรณีต้องจัดส่งให้โดยขนส่งเอกชน จะห่อด้วย Bubble Faom พร้อมใส่แผ่นโฟมกันกระแทกให้ทุกด้าน หากมีความเสียหายใด ๆ เกิดขึ้น หรือมีปัญหาการใช้งาน ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น แต่ยินดีช่วยประสานงานนำสินค้าที่ผู้ซื้อแจ้งว่ามีปัญหาไปให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการซ่อมแซม หรือปรับปรุง แก้ไข ตกแต่งให้ตามที่ต้องการ โดยไม่ถือเป็นข้อผูกพันใด ๆ ของผู้ขาย และผู้ซื้อจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นทั้งหมด
9. ยินดีให้คำแนะนำกับนักฟังเพลง และนักเล่นหน้าใหม่ เพื่อให้ได้สิ่งที่ตรงกับความต้องการ และงบประมาณที่มีอยู่ ไม่ต้องหลงทาง และหมดเงินไปกับการปรับเปลี่ยนโดยไม่จำเป็น

ติดต่อ ดร./อาจารย์เจตน์ 080-551-5444

ผู้เพิ่มข้อความ :
เพิ่มข้อความ